19
/
151430
Nữ hoàng sắc đẹp thiệt mạng trong tai nạn xe
nu-hoang-sac-dep-thiet-mang-trong-tai-nan-xe
news

Nữ hoàng sắc đẹp thiệt mạng trong tai nạn xe

Thứ 5, 03/08/2023 | 16:46:00
2,044 lượt xem

Ariana Viera - nữ hoàng sắc đẹp người Venezuela, thiệt mạng trong vụ tai nạn xe kinh hoàng ở tuổi 26. Cô được cho là đã ngủ gục trên tay lái và tông vào đuôi một xe khác.

Trang Daily Mail ngày 2-8 thông tin về cái chết thương tâm của Ariana Viera, người mẫu hiện đang sống tại bang Florida - Mỹ. Mẹ của cô là Vivian Ochoa cho biết vụ tai nạn xảy ra trên đường thuộc thành phố Orlando của bang Florida vào ngày 13-7.

Bà Vivian Ochoa thông tin Ariana Viera đã quá mệt mỏi và ngủ thiếp đi trước khi tông xe vào ô tô phía trước. Thời điểm ra xảy ra tai nạn, cô đang chuẩn bị tham gia một cuộc thi nhan sắc ở Thành phố New York - Mỹ.

Nữ hoàng sắc đẹp thiệt mạng trong tai nạn xe - Ảnh 1.

Ariana Viera thiệt mạng tuổi 26

Lực lượng y tế có mặt tại hiện trường tai nạn và nỗ lực cứu Ariana Viera nhưng cô không qua khỏi trên đường đến bệnh viện. "Con bé bị đau tim. Họ hồi sinh con bé hai lần và khi di chuyển đến bệnh viện thì nó ra đi mãi mãi" - bà Vivian Ochoa kể với các phương tiện truyền thông sau đó.

Ariana Viera được mẹ khen ngợi là người tốt bụng nhưng bà cũng cho rằng vì quá tốt bụng, nghĩ cho người khác nhiều đã khiến người đẹp này vắt kiệt sức lực dẫn đến tai nạn thương tâm. "Con bé giúp nhiều người, luôn sẵn sàng dừng làm mọi thứ để lắng nghe và giúp đỡ. Con bé luôn chia sẻ với bạn bè, người thân" - bà Vivian Ochoa kể.

Ariana Viera ở giai đoạn đầu của sự nghiệp người mẫu và cũng điều hành công ty riêng có tên Full House Cleaning. Cô được chọn đại diện cho Venezuela tại cuộc thi "Miss Latin America of the World" 2023 sẽ diễn ra tại Cộng hòa Dominica vào tháng 10.

Vụ tai nạn thương tâm của Ariana Viera xảy ra một thời gian ngắn sau khi cô bỗng dưng đăng tải một video clip lên trang mạng xã hội Instagram như dự báo trước đám tang của mình. 

Video clip đăng tải ngày 2-5 với dòng chia sẻ: "Tôi đang tự quay phim cho đám tang tương lai của mình vì đó luôn luôn là tôi trong các video, không ai khác làm điều đó".

Nhiều người hâm mộ người đẹp này bày tỏ thương tiếc cô trên mạng xã hội. Họ cũng thảo luận nhiều về sự trùng hợp kỳ lạ giữa thảm kịch và video clip dự báo của Ariana Viera.

Họ viết: "Cô ấy dự đoán trước tương lai của bản thân. Thật đau đớn khi thấy điều này!"; "Tôi không thể tin được, đôi lúc, mọi thứ dường như đã được quyết định theo một định mệnh nào đó".

Nữ hoàng sắc đẹp thiệt mạng trong tai nạn xe - Ảnh 3.

Ariana Viera là nữ hoàng nhan sắc kiêm người mẫu

Theo Người lao động

https://nld.com.vn/van-nghe/nu-hoang-sac-dep-thiet-mang-trong-tai-nan-xe-20230803115537461.htm 


  • Từ khóa

Phục dựng ảnh những anh hùng Điện Biên Phủ, nhóm bạn trẻ muốn nói lời tri ân

Vận dụng công nghệ và tài năng của giới trẻ để tri ân những người đã ngã xuống vì Tổ quốc là phương châm của Team Lee, nhóm những bạn trẻ phục dựng ảnh...
12:53 - 04/05/2024
243 lượt xem

Ra mắt sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chiều 3.5, tại Hà Nội, NXB Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức buổi giới thiệu sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ...
08:04 - 04/05/2024
337 lượt xem

Siêu du thuyền chở hơn 2.300 khách khỏa thân chuẩn bị ra khơi

Bạn cần mang theo những gì khi lên một chuyến du thuyền? Hẳn sẽ rất nhiều nhưng với hành trình đặc biệt này, câu trả lời chắc chắn là rất ít.
15:41 - 03/05/2024
840 lượt xem

Ông Trần Thanh Mẫn nói về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa

Ông Trần Thanh Mẫn nêu cần làm rõ mục tiêu, quy mô, tổng vốn đầu tư, thời gian, cơ chế... thực hiện chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát...
14:43 - 03/05/2024
745 lượt xem

Khai mạc triển lãm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 3-5, chương trình khai mạc triển lãm "Chiến thắng Điện Biên Phủ- Sức mạnh Việt Nam- Tầm vóc thời đại" đã diễn ra với nhiều cảm xúc.
11:06 - 03/05/2024
839 lượt xem