19
/
151168
Người hâm mộ quốc tế háo hức chờ xem concert BLACKPINK ở Hà Nội
nguoi-ham-mo-quoc-te-hao-huc-cho-xem-concert-blackpink-o-ha-noi
news

Người hâm mộ quốc tế háo hức chờ xem concert BLACKPINK ở Hà Nội

Thứ 7, 29/07/2023 | 12:00:53
2,300 lượt xem

Chỉ còn ít giờ giờ đồng hồ nữa là buổi biểu diễn của BLACKPINK sẽ chính thức diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Ngay từ sớm, rất đông người hâm mộ đã đổ về đây để cùng chào đón 4 cô nàng vô cùng xinh đẹp và tài năng của BLACKPINK.

Hòa cùng không khí rộn ràng và mong ngóng chờ tới đêm diễn của BLACKPINK, anh Xiū Jié tới từ Đài Loan chia sẻ: “Tôi rất hâm mộ BLACKPINK, sau khi biết tin 4 cô nàng sẽ tới Việt Nam biểu diễn, tôi và một số bạn bè đã vô cùng vui mừng và hạnh phúc.

Chúng tôi đã cố gắng đặt mua được những tấm vé của 2 đêm diễn để có thể quẩy hết mình cùng BLACKPINK cũng như hàng chục nghìn người hâm mộ tới từ Việt Nam và các nước khác trên thế giới.

Chắc chắn, tôi và các bạn của mình sẽ chụp thật nhiều ảnh và quay những clip để có thể lưu giữ lại những kỉ niệm tuyệt vời này”.

Người hâm mộ quốc tế háo hức chờ xem concert BLACKPINK ở Hà Nội ảnh 1

4 cô nàng của BLACKPINK đã chính thức tới Việt Nam.

Chia sẻ trên báo Lao động, anh Akiko (30 tuổi), Mio (29 tuổi) và Takuya (35 tuổi) là 3 người Nhật Bản đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam cho biết: "Vì là người Nhật nên chúng tôi gặp vài khó khăn khi tìm thông tin về Born Pink Hà Nội. Thông tin bằng tiếng Anh cũng khá ít. Nhưng sau đó chúng tôi cũng đăng nhập được và mua đủ vé VIP cho hai đêm diễn", Mio chia sẻ.

Trước đây, khi còn ở Nhật Bản, BLACKPINK từng đến biểu diễn tại Tokyo, tuy nhiên theo lời Mio, giá vé rẻ hơn một chút so với Born Pink Hà Nội.

"Vé xem BLACKPINK ở Hà Nội thật sự là hơi cao. Nhưng vì tôi chưa từng gặp họ và cũng chưa bao giờ đi concert ở Việt Nam nên tôi rất chờ đợi.

Chúng tôi quyết định đi cả hai đêm, mong được nhìn trực tiếp 4 cô gái và hòa mình vào không khí ở đây. Trong thời gian tôi sinh sống ở Hà Nội, chúng tôi gặp được rất nhiều người dân thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ người ngoại quốc, nên rất vui", Akiko cho biết.

Người hâm mộ quốc tế háo hức chờ xem concert BLACKPINK ở Hà Nội ảnh 2

Akiko, Mio và Takuya mua vé VIP cả hai đêm. Ảnh: Chi Trần.

Trước đó, vào tối 28/7, 4 cô gái của nhóm nhạc BLACKPINK đã di chuyển từ sân bay quốc tế Gimpo (Hàn Quốc) để khởi hành sang Việt Nam, chuẩn bị cho 2 đêm diễn Born Pink diễn ra ngày 29 - 30/7 tại Hà Nội.

Đến gần 1h sáng 29/7, đoàn xe đưa BLACKPINK đã trở về đến khách sạn an toàn. 4 cô nàng sẽ có thời gian để nghỉ ngơi, chuẩn bị mọi thứ cho đêm diễn sắp diễn ra.

Born Pink là tour diễn vòng quanh thế giới thứ 2 của BLACKPINK, được khởi chạy từ tối 15/10/2022 tại Seoul (Hàn Quốc) với 64 điểm đến trên toàn thế giới.

Born Pink đã xô đổ hàng loạt kỷ lục, trở thành tour diễn thành công nhất mọi thời đại của 1 nhóm nữ. Theo thông số từ đơn vị chuyên thống kê doanh thu tour diễn Touring Data, tour diễn đã mang về doanh thu 78,5 triệu USD với 366.248 vé bán ra chỉ tính với 26 show đầu tiên.

Mặc dù chỉ mới tính doanh thu của 26 đêm diễn nhưng Born Pink chính thức đưa BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ có doanh thu tour diễn cao nhất mọi thời đại. Thành tích trước đó thuộc về Spice World Tour năm 2019 của Spice Girls (78,2 triệu USD). Đây cũng chính là tour diễn của nhóm nữ đầu tiên cán mốc hơn 100 triệu USD doanh thu chỉ sau 33 đêm diễn, ghi dấu ấn mới trong sự nghiệp của nhóm.

Trước Việt Nam, BLACKPINK đã mang Born Pink World Tour đến hàng loạt thành phố lớn trên thế giới như Seoul, Tokyo, Hong Kong, Sydney, Paris, New York...Nhóm đi đến đâu là cháy vé đến đấy.

Theo Tuệ An/GD&TĐ

https://giaoducthoidai.vn/nguoi-ham-mo-quoc-te-hao-huc-cho-xem-concert-blackpink-o-ha-noi-post648685.html

  • Từ khóa

Phục dựng ảnh những anh hùng Điện Biên Phủ, nhóm bạn trẻ muốn nói lời tri ân

Vận dụng công nghệ và tài năng của giới trẻ để tri ân những người đã ngã xuống vì Tổ quốc là phương châm của Team Lee, nhóm những bạn trẻ phục dựng ảnh...
12:53 - 04/05/2024
281 lượt xem

Ra mắt sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chiều 3.5, tại Hà Nội, NXB Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức buổi giới thiệu sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ...
08:04 - 04/05/2024
371 lượt xem

Siêu du thuyền chở hơn 2.300 khách khỏa thân chuẩn bị ra khơi

Bạn cần mang theo những gì khi lên một chuyến du thuyền? Hẳn sẽ rất nhiều nhưng với hành trình đặc biệt này, câu trả lời chắc chắn là rất ít.
15:41 - 03/05/2024
882 lượt xem

Ông Trần Thanh Mẫn nói về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa

Ông Trần Thanh Mẫn nêu cần làm rõ mục tiêu, quy mô, tổng vốn đầu tư, thời gian, cơ chế... thực hiện chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát...
14:43 - 03/05/2024
781 lượt xem

Khai mạc triển lãm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 3-5, chương trình khai mạc triển lãm "Chiến thắng Điện Biên Phủ- Sức mạnh Việt Nam- Tầm vóc thời đại" đã diễn ra với nhiều cảm xúc.
11:06 - 03/05/2024
874 lượt xem