19
/
150196
Phim Việt đầu tiên về hiểm nguy bị rình rập trên mạng xã hội
phim-viet-dau-tien-ve-hiem-nguy-bi-rinh-rap-tren-mang-xa-hoi
news

Phim Việt đầu tiên về hiểm nguy bị rình rập trên mạng xã hội

Thứ 3, 11/07/2023 | 15:41:00
2,099 lượt xem

Fanti, phim Việt thuộc thể loại thriller, kể về những người trẻ nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng bị một kẻ bí ẩn rình rập và đe dọa sự bình yên.

Hình ảnh trên poster phim Fanti với hai diễn viên Thảo Tâm và Hồ Thu Anh - Ảnh: ĐPCC

Hình ảnh trên poster phim Fanti với hai diễn viên Thảo Tâm và Hồ Thu Anh - Ảnh: ĐPCC

Fanti (tên cũ Mặt nạ fanti) là bộ phim giải "cơn khát" phim Việt mùa hè này. Cái tên "Fanti" là từ ghép của "fan" và "anti". Phim xoay quanh câu chuyện của Ánh Dương (Thảo Tâm đóng), một cô gái xinh đẹp và nổi tiếng trên mạng xã hội, đang muốn dấn thân vào showbiz.

Khi số lượng người theo dõi cô tăng chóng mặt trên Instagram, cuộc sống của Ánh Dương cũng bị đảo lộn khi xuất hiện một kẻ rình rập đứng đằng sau nickname Carot1F5. Kẻ này tiếp cận cô với những hành tung bí ẩn và những tin nhắn ám muội. Hàng loạt bất trắc, biến cố ập đến khiến Ánh Dương rơi vào hoảng loạn.

Mặt trái của sự nổi tiếng trên mạng xã hội

Fanti quy tụ dàn diễn viên trẻ triển vọng của phim Việt như Thảo Tâm (diễn viên phim Mắt biếc), Hồ Thu Anh và Võ Điền Gia Huy, bên cạnh gương mặt gạo cội là NSND Lê Khanh.

Ánh Dương (Thảo Tâm đóng) có cuộc sống trên mạng hào nhoáng - Ảnh: ĐPCC

Ánh Dương (Thảo Tâm đóng) có cuộc sống trên mạng hào nhoáng - Ảnh: ĐPCC

Kim Khánh (Hồ Thu Anh) là đối thủ của nữ chính Ánh Dương trên con đường tiến thân vào showbiz. Tuy nhiên, cô cũng không thoát khỏi sự "theo dõi" thái quá của Carot1F54. Võ Điền Gia Huy đóng vai Thành - người bạn trai kiểu mẫu của Ánh Dương. 

Trong khi đó, nghệ sĩ Lê Khanh sẽ vào vai bà Hạnh, người mẹ bảo bọc quá đà của Ánh Dương.

Trong bộ poster nhân vật, tất cả đều bị theo dõi bởi tài khoản mạng bí ẩn Carot1F54. Dòng thông báo "started following you" (bắt đầu theo dõi bạn) hiện lên như một điềm báo chẳng lành.

Nghệ sĩ nhân dân Lê Khanh đóng vai bà mẹ bảo bọc con thái quá - Ảnh: ĐPCC

Nghệ sĩ nhân dân Lê Khanh đóng vai bà mẹ bảo bọc con thái quá - Ảnh: ĐPCC

Chọn nhân vật chính là Ánh Dương - một cô gái có cuộc sống "trong mơ" với nhiều người trẻ - Fanti có đề tài thời thượng. Nhưng đằng sau cuộc sống trên mạng hoàn hảo đó, Ánh Dương có đang che giấu điều gì để trở thành "miếng mồi ngon" của kẻ rình rập?

Fanti - phim thriller của nhà sản xuất Tiệc trăng máu

Fanti thuộc thể loại thriller (giật gân) - tâm lý, được sản xuất bởi đội ngũ đứng sau thành công của bộ phim thriller trăm tỉ Tiệc trăng máu: HK Film, Lotte Entertainment, Anh Tễu Studio. Đây là bộ phim đầu tay của đạo diễn Andy Nguyễn.

Fanti được mong đợi phản ánh xác đáng về đời sống của người trẻ, cả trên mạng lẫn trong cuộc sống thực - Ảnh: ĐPCC

Fanti được mong đợi phản ánh xác đáng về đời sống của người trẻ, cả trên mạng lẫn trong cuộc sống thực - Ảnh: ĐPCC

Khai thác mặt tối của mạng xã hội và danh tiếng, đạo diễn Andy Nguyễn tận dụng chất liệu thriller với những khung hình bí hiểm, nhiều chi tiết giàu tính ẩn dụ, góc khuất trong tâm lý nhân vật...

Đạo diễn chia sẻ: "Ngày nay, chúng ta đăng quá nhiều thông tin về bản thân lên mạng xã hội nên rất dễ để ai đó có thể đánh cắp mọi thông tin, ngay cả danh tính và trở thành bạn. 

Tôi nghĩ rằng nó đang tạo ra một mối nguy hiểm đáng suy ngẫm vì hầu hết mọi người rất dễ mắc phải trường hợp này. Thế nên tôi và đồng biên kịch Luigi Campi nghĩ rằng đây là một ý tưởng hay để làm phim".

Thảo Tâm, cô Hồng của Mắt biếc, có vai chính đầu tiên ra rạp trong Fanti - Ảnh: ĐPCC

Thảo Tâm, cô Hồng của Mắt biếc, có vai chính đầu tiên ra rạp trong Fanti - Ảnh: ĐPCC

Thảo Tâm có vai chính đầu tiên ra rạp. Cô từng được yêu thích với vai cô giáo Hồng, người thầm thương trộm nhớ nhân vật Ngạn, trong bộ phim gây sốt Mắt biếc. 

Được biết đến nhờ học vấn tốt, khả năng MC và diễn xuất đa dạng, từ năm 2022 Thảo Tâm công bố chính thức theo nghiệp diễn viên.

Fanti ra rạp ngày 28-7.

Theo Tuổi trẻ

https://tuoitre.vn/phim-viet-dau-tien-ve-hiem-nguy-bi-rinh-rap-tren-mang-xa-hoi-20230711091810418.htm 

  • Từ khóa

Bảo vật quốc gia: Chiếc bình 'da cóc' với đàn bò đúc thủng

Bình đồng Đông Sơn trong bộ sưu tập An Biên có toàn thân trang trí chấm nổi như da cóc, lại có hình đàn bò và hươu được đúc thủng.
12:12 - 02/05/2024
52 lượt xem

Du lịch cả nước sôi động dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 (từ 27/4 đến 1/5), ngành du lịch ước phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm 2023.
10:37 - 02/05/2024
91 lượt xem

Phim điện ảnh về thời niên thiếu của Bác Hồ sắp ra rạp

Phim 'Vầng trăng thơ ấu' vừa ra mắt poster chính thức, giới thiệu về cuộc đời của Bác Hồ thời còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung theo cha mẹ ra Huế sinh...
09:12 - 02/05/2024
137 lượt xem

Cơ sở lưu trú ‘cháy’ phòng, người dân có nên tự phát lên Điện Biên Phủ những ngày tới?

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên cho biết hiện nay và những ngày tới, lượng khách đổ về Điện Biên Phủ rất đông, các phòng nghỉ,...
07:21 - 02/05/2024
167 lượt xem

Showbiz Việt ngập màn tranh tài của các 'anh trai'

Sau show "chị đẹp" hút khán giả, có thể thấy thời của các nam nghệ sĩ cũng đã tới, khi sắp sửa có một loạt chương trình giải trí, cuộc thi sẽ phát sóng,...
11:24 - 30/04/2024
1,229 lượt xem