19
/
147755
Văn Mai Hương "dựa" đạo diễn lừng danh Vương Gia Vệ làm "Mưa tháng sáu"
van-mai-huong-dua-dao-dien-lung-danh-vuong-gia-ve-lam-mua-thang-sau
news

Văn Mai Hương "dựa" đạo diễn lừng danh Vương Gia Vệ làm "Mưa tháng sáu"

Thứ 5, 25/05/2023 | 08:37:00
2,351 lượt xem

Lấy cảm hứng từ những thước phim nổi tiếng của đạo diễn đình đám châu Á từ thập niên 1990 Vương Gia Vệ, MV "Mưa tháng sáu" của Văn Mai Hương đã không làm khán giả thất vọng

Văn Mai Hương dựa đạo diễn lừng danh Vương Gia Vệ làm Mưa tháng sáu - Ảnh 1.

Ca sĩ Văn Mai Hương

Tối 24-5, ca sĩ Văn Mai Hương đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu cuộc đua của cô ở đường đua âm nhạc với "Mưa tháng sáu" đầy bất ngờ.

Văn Mai Hương qua sản phẩm "Mưa tháng sáu" không làm khán giả thất vọng bởi giọng ca ngày càng chín mùi cùng với sự chỉn chu trong việc thực hiện. "Mưa tháng sáu" còn có sự góp giọng của "thánh mưa" Trung Quân và "hoàng tử nhạc số" Grey D – 2 - giọng ca nam đại diện cho hai thế hệ, thái cực cảm xúc khác nhau trong âm nhạc mà Văn Mai Hương rất thân thiết và yêu thích. Điểm chung của hai ca sĩ này là đều có những bản hit gắn liền với mưa, hứa hẹn mang tới cho khán giả một sự kết hợp đặc biệt, thú vị. 

Lấy cảm hứng từ những thước phim nổi tiếng của đạo diễn đình đám châu Á từ thập niên 1990 Vương Gia Vệ, MV "Mưa tháng sáu" là cảm xúc của cô gái ngồi trên chiếc xe taxi, lắng nghe ca khúc đầy tâm trạng và hồi ức về những hoài niệm đã qua khi trời đổ mưa lớn. 

Văn Mai Hương dựa đạo diễn lừng danh Vương Gia Vệ làm Mưa tháng sáu - Ảnh 3.

Cảnh quay trong "Mưa tháng sáu"

Tham gia diễn xuất cùng Văn Mai Hương, Grey D và Trung Quân trong sản phẩm lần này là người mẫu gốc Hàn Quốc Lim Ji Hyuk. Dù lần đầu góp mặt trong cùng một music video, song các nghệ sĩ kết hợp rất ăn ý để tạo nên những khoảnh khắc đẹp, cảm xúc cho "Mưa tháng sáu".

Từ đầu năm 2023 cho đến nay, Văn Mai Hương liên tục tham gia biểu diễn trong các chương trình lớn ở cả trong nước và hải ngoại. Cô cũng nhận được nhiều sự yêu thích với những bản cover, song ca ấn tượng khi tham gia show ca nhạc "Biển của hy vọng".

 Tháng 4 vừa qua, nữ ca sĩ ra mắt ca khúc cùng music video "Tôi thương ba" – sản phẩm dành riêng cho dự án phim điện ảnh "Con nhót mót chồng". Phần thể hiện sâu lắng, xúc động của Văn Mai Hương giúp sản phẩm nhiều tuần liên tiếp lọt top trending trên các nền tảng như: youtube, tiktok… Và "Mưa tháng sáu" chính là món quà nối tiếp nữ ca sĩ dành tặng cho các khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Văn Mai Hương dựa đạo diễn lừng danh Vương Gia Vệ làm Mưa tháng sáu - Ảnh 5.

Cảnh quay trong MV

Theo Người lao động

https://nld.com.vn/giai-tri/van-mai-huong-dua-dao-dien-lung-danh-vuong-gia-ve-lam-mua-thang-sau-20230524183705981.htm


  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
466 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
510 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
763 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
856 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
954 lượt xem