19
/
147721
Hoa hậu Thanh Hà, người mẫu Quốc Bảo là vedette show quảng bá văn hóa Việt
hoa-hau-thanh-ha-nguoi-mau-quoc-bao-la-vedette-show-quang-ba-van-hoa-viet
news

Hoa hậu Thanh Hà, người mẫu Quốc Bảo là vedette show quảng bá văn hóa Việt

Thứ 4, 24/05/2023 | 11:47:00
2,170 lượt xem

Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 - Nguyễn Thanh Hà và người mẫu Lê Hồ Quốc Bảo vừa góp mặt trong sự kiện Giao lưu văn hóa, nghệ thuật, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Indonesia được tổ chức tại Nhà hát VOH TP.HCM tối 23.5. Cả hai cùng đảm nhận vị trí vedette cho bộ sưu tập Việt Phục của áo dài Năm Tuyền.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Môi trường Thế giới (Miss Eco International) hồi đầu tháng 3.2023 diễn ra tại Ai Cập (với sự tranh tài của 65 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới), người đẹp quê Bến Tre - Nguyễn Thanh Hà vinh dự được góp mặt ở nhiều chương trình quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, cũng như tích cực tham gia các dự án cộng đồng. Tại sự kiện mới đây, Hoa hậu Thanh Hà diện áo Nhật Bình, khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 19. 

Hoa hậu Thanh Hà, người mẫu Quốc Bảo diễn vedette quảng bá văn hóa Việt Nam - Ảnh 1.

Hoa hậu Thanh Hà, người mẫu Quốc Bảo diễn vedette quảng bá văn hóa Việt Nam - Ảnh 2.

Hoa hậu Thanh Hà, người mẫu Quốc Bảo diễn vedette quảng bá văn hóa Việt Nam - Ảnh 3.

Hoa hậu Thanh Hà, người mẫu Quốc Bảo diễn vedette quảng bá văn hóa Việt Nam - Ảnh 4.

Hoa hậu Thanh Hà, người mẫu Quốc Bảo hãnh diện khi quảng bá văn hóa Việt đến bạn bè quốc tế S.P

Chương trình do Tổng lãnh sự quán Indonesia tại TP.HCM phối hợp cùng Hội hữu nghị Việt Nam - Đông Nam Á, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM đồng tổ chức. Một trong những hoạt động đáng chú ý của sự kiện là việc giao lưu văn hóa giữa hai nước với những tiết mục biểu diễn nhạc cụ, điệu nhảy, múa rối bóng và âm nhạc truyền thống đặc sắc của các vùng văn hóa khác nhau tại Indonesia. Bên cạnh đó là sự kết hợp trình diễn các tiết mục trang phục, nhạc cụ và âm nhạc truyền thống Việt Nam để thể hiện tình hữu nghị. 

Hoa hậu Thanh Hà, người mẫu Quốc Bảo diễn vedette quảng bá văn hóa Việt Nam - Ảnh 5.

Hoa hậu Thanh Hà, người mẫu Quốc Bảo diễn vedette quảng bá văn hóa Việt Nam - Ảnh 6.

Các mẫu trang phục được trình diễn trong chương trình S.P

Nam người mẫu 20 tuổi - Quốc Bảo diện áo tấc (áo ngũ thân tay thụng), gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, đậm chất Á đông cùng ngoại hình cao 1,85m. Dù là gương mặt trẻ, mới bước chân vào làng mẫu Việt song với kỹ năng có được cùng sự tự tin, phong thái làm việc chuyên nghiệp, Quốc Bảo liên tục được các nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng", tham gia trình diễn trong nhiều show diễn thời trang đình đám.

Hoa hậu Thanh Hà, người mẫu Quốc Bảo diễn vedette quảng bá văn hóa Việt Nam - Ảnh 7.

Hoa hậu Thanh Hà, người mẫu Quốc Bảo diễn vedette quảng bá văn hóa Việt Nam - Ảnh 8.

Người mẫu Quốc Bảo mặc áo dài quảng bá văn hóa Việt tại sự kiện S.P

Trước đó, Quốc Bảo xuất hiện trong show diễn Chạng Vạng được tổ chức tại Ninh Thuận. Sau khi hoàn thành vai trò của mình tại sự kiện, nam người mẫu tranh thủ về lại TP.HCM để cùng Thanh Hà tập luyện cho chương trình. Đối với Quốc Bảo, ở vai trò người mẫu trẻ, được tham gia những chương trình giao lưu, quảng bá văn hóa là một điều đặc biệt. Vì vậy, dù lịch trình bận rộn, anh vẫn sắp xếp để hoàn thành được những yêu cầu của nhà thiết kế cũng như ban tổ chức. Nhờ có sự tập luyện trước đó nên Quốc Bảo - Thanh Hà phối hợp ăn ý, giới thiệu được nét văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt. 

Hoa hậu Thanh Hà, người mẫu Quốc Bảo diễn vedette quảng bá văn hóa Việt Nam - Ảnh 9.

Hoa hậu Thanh Hà và người mẫu Quốc Bảo

Hiện tại, Quốc Bảo và Thanh Hà có nhiều cơ duyên làm việc với nhau. Cuối tháng 4 vừa qua, cả hai cùng xuất hiện tại sự kiện khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Thể thao - Du lịch biển huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre 2023 trong vai trò đại sứ. Trong ngày 6.5, Hoa hậu Thanh Hà nhận danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ IIMSAM của Liên Hiệp Quốc dành cho các cá nhân trên toàn thế giới có những nỗ lực trong thực hiện các hoạt động, dự án phù hợp với chủ đề của tổ chức Liên Hiệp Quốc hướng tới (từ sự đề cử của tổ chức Miss Eco International, ông Remigio Maradona - tổng thư ký tổ chức IIMSAM - ký quyết định trao tặng danh hiệu), nam người mẫu Quốc Bảo cũng có mặt để chia vui và chúc mừng.

Theo Thanh niên

https://thanhnien.vn/hoa-hau-thanh-ha-nguoi-mau-quoc-bao-la-vedette-show-quang-ba-van-hoa-viet-185230524093504331.htm 

  • Từ khóa

Thúc đẩy du lịch trên sông vùng ĐBSCL

Tiềm năng du lịch đường sông ở vùng ĐBSCL là rất lớn nhưng cần kết nối đồng bộ để thu hút du khách
08:31 - 20/04/2024
107 lượt xem

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
673 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
734 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
984 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
1,067 lượt xem