19
/
146253
Lý Hải chiếu miễn phí phim mới tại làng chiếu để tri ân
ly-hai-chieu-mien-phi-phim-moi-tai-lang-chieu-de-tri-an
news

Lý Hải chiếu miễn phí phim mới tại làng chiếu để tri ân

Thứ 3, 25/04/2023 | 09:20:00
2,090 lượt xem

Nhà sản xuất Minh Hà, đạo diễn Lý Hải cùng ê-kíp đoàn phim “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh” đã đến làng chiếu Định Yên, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp chiếu miễn phí suất đặc biệt để tri ân người dân nơi đây.

"Cách đây 5 tháng, đoàn của Hải đến làng chiếu Định Yên để thực hiện những cảnh phim đầu tiên. Chúng tôi được mọi người nơi đây rất yêu thương, hỗ trợ hết mức. Khi tôi tiến vào một ngôi nhà và hỏi mượn để quay, một cô đã nói rằng: "Mấy cháu muốn làm gì thì làm đi, đừng đốt nhà cô là được rồi!". Tôi nhớ mãi sự hiếu khách, yêu thương này của mọi người nên trăn trở nhiều và quyết định đưa ra một việc táo bạo là chiếu miễn phí cho người dân làng chiếu xem đầu tiên. Những người có công, giúp cho đoàn phim được những thước phim ưng ý, vô cùng cảm ơn mọi người" – Lý Hải cho biết trước thời điểm chiếu phim diễn ra.

Lý Hải chiếu miễn phí phim mới tại làng chiếu để tri ân - Ảnh 1.

Ngoài cổng làng được trang hoàng trước buổi chiếu phim

Lý Hải chiếu miễn phí phim mới tại làng chiếu để tri ân - Ảnh 2.

Lý Hải - Minh Hà tại sự kiện

Trước đó, nhà sản xuất Minh Hà và Lý Hải đã công bố thông tin này. Đây là một hình thức tri ân những người dân làng chiếu – bối cảnh của phim "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh". Đoàn phim mong mỏi những người có điện thoại, máy quay, máy chụp hình không sử dụng suốt quá trình xem phim để đảm bảo phim không rò rỉ bên ngoài.

"Tôi mong mọi người yêu thương, giúp đỡ Lý Hải để giúp hoàn thành buổi chiếu" – Lý Hải chia sẻ. Anh đặt niềm tin vào người dân địa phương sẽ đảm bảo an toàn cho buổi chiếu.

Đoàn phim đã phát 2.000 vé cho người dân Định Yên trên 16 tuổi, ưu tiên người già và người khuyết tật. Không gian nơi cổng làng kéo dài tới đình làng trước ngày chiếu đã được dựng lên với đầy đủ các nơi chụp ảnh, giao lưu. Một số hoạt động phơi sợi chiếu, dệt chiếu… được phục dựng.

Lý Hải chiếu miễn phí phim mới tại làng chiếu để tri ân - Ảnh 3.

Cảnh nhuộm sợ chiếu rồi sau đó phơi lên

Lý Hải chiếu miễn phí phim mới tại làng chiếu để tri ân - Ảnh 4.

Cảnh dệt chiếu được phục dựng tại làng

Lý Hải chiếu miễn phí phim mới tại làng chiếu để tri ân - Ảnh 5.

Trước đình thần của làng, nơi diễn ra buổi chiếu phim

Lý Hải chiếu miễn phí phim mới tại làng chiếu để tri ân - Ảnh 6.

Phim "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" quy tụ dàn diễn viên: Tiết Cương, Huy Khánh, Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo, Quốc Cường, Trung Dũng, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc…, sẽ chính thức ra rạp từ ngày 28-4. Nội dung phim xoay quanh tấm vé số trúng độc đắc lên đến 136,8 tỉ đồng của một nhóm bạn gồm 6 người.

Tuy nhiên, chưa vui bao lâu, nhóm bạn được tin người giữ tấm vé là nhân vật An đã xuống mồ sau tai nạn đột ngột, thương tâm. Những người còn lại trong hội bắt đầu toan tính nghĩ cách lấy lại tấm vé số. Họ tranh cãi xem có đào mồ người từng là bạn của mình lên hay không?

Buổi chiếu phim diễn ra lúc 19 giờ ngày 24-4. Trước đó là các hoạt động đón tiếp bà con, giao lưu.

Theo Người lao động

https://nld.com.vn/van-nghe/ly-hai-chieu-mien-phi-phim-moi-tai-lang-chieu-de-tri-an-20230424212102586.htm

  • Từ khóa

Ngành công nghiệp K-pop suy thoái!

Sao chép và thiếu sáng tạo, thiếu người thừa kế… là những gì mà truyền thông đang nhắc đến nền công nghiệp giải trí xứ kim chi (hay còn gọi là K-pop).
07:55 - 11/05/2024
296 lượt xem

Nỗ lực lan tỏa di sản tư liệu Việt Nam

Việc những bản đúc nổi trên cửu đỉnh ở Hoàng cung Huế vừa được công nhận là Di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã nâng tổng số di sản tư liệu...
15:59 - 10/05/2024
677 lượt xem

Đề xuất chi hơn 256 nghìn tỉ đồng phát triển văn hóa

Bộ VH-TT-DL đề xuất chi 256.250 tỉ đồng thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa trong 11 năm từ 2025 - 2035, phấn đấu công nghiệp văn...
13:58 - 10/05/2024
753 lượt xem

Nghệ sĩ cải lương Nam, Bắc hội ngộ đờn ca tài tử ở Hải Phòng

Nghệ sĩ cải lương 2 miền Nam Bắc đã hội ngộ trong Liên hoan Nghệ thuật đờn ca tài tử mở rộng do Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức tối 9-5, tại...
14:30 - 10/05/2024
735 lượt xem

Tranh luận chuyện mời TikToker đào tạo tại 'Học viện cải lương', nhà sản xuất nói gì?

Việc TikToker Đức Anh trở thành khách mời trong 'Học viện cải lương' khiến nhiều người e dè. Phía nhà sản xuất cũng có những phản hồi liên quan đến thông...
11:11 - 10/05/2024
830 lượt xem