19
/
137615
Bí mật sau bộ đồ thể thao liền thân là giấc mơ thầm kín của mọi cô gái
bi-mat-sau-bo-do-the-thao-lien-than-la-giac-mo-tham-kin-cua-moi-co-gai
news

Bí mật sau bộ đồ thể thao liền thân là giấc mơ thầm kín của mọi cô gái

Thứ 4, 09/11/2022 | 16:50:00
1,982 lượt xem

Hiện tại, những bộ đồ thể thao liền thân đang rất được các sao nữ ưa chuộng, phong cách thời trang lấy cảm hứng từ các nữ nghệ sĩ múa ba-lê đang trở nên thịnh hành.

Bí mật sau bộ đồ thể thao liền thân là giấc mơ thầm kín của mọi cô gái - 1

Phong cách thảm đỏ của nữ diễn viên Sydney Sweeney (Ảnh: Page Six).

Tại sự kiện nghệ thuật LACMA Art + Film Gala mới đây, nữ diễn viên Sydney Sweeney xuất hiện trong bộ váy màu hồng nhạt với tầng váy bồng bềnh do nhà mốt Giambattista Valli thực hiện. Người đẹp buộc tóc gọn, kết hợp váy với quần tất đồng màu như thể một nghệ sĩ múa ba-lê chuẩn bị xuất hiện trong vở múa... "Hồ thiên nga".

Trên mạng xã hội, nữ diễn viên 25 tuổi còn chia sẻ hình ảnh bản thân mặc bộ đầm này kết hợp với giày múa ba-lê. Phong cách thời trang thảm đỏ của Sydney Sweeney là một thể nghiệm rõ ràng nhất của thời trang múa ba-lê đang được các nghệ sĩ nữ rất yêu thích ở thời điểm này.

Phong cách thời trang múa ba-lê đã được các nhà mốt giới thiệu trong các bộ sưu tập thời trang thời gian gần đây, phong cách này cũng được các người mẫu lựa chọn và đang được lan truyền trên mạng xã hội với từ khóa "balletcore".

Chuyên gia xu hướng và phong cách Brittney Levine nhận xét: "Phong cách thời trang "balletcore" đang được thể nghiệm qua những bộ đồ liền thân unitard, những món đồ khoe lưng, váy voan bồng bềnh, áo len quấn, hay giày đế bệt lấy cảm hứng từ giày múa ba-lê... Những thể nghiệm thời trang này đưa phong cách của nghệ sĩ múa ba-lê vào trong thời trang thường ngày của nữ giới.

Hẳn mỗi cô gái đều từng có giây phút ước mơ rằng mình có thể thả trôi bản thân trong vũ điệu lướt đi trên mặt sàn như một nghệ sĩ múa ba-lê đích thực. Đó là một phần lý do tại sao phong cách "balletcore" lại được nhiều ngôi sao nữ nói riêng và phụ nữ nói chung yêu thích, đón nhận".

Bí mật sau bộ đồ thể thao liền thân là giấc mơ thầm kín của mọi cô gái - 2

Nữ diễn viên Tessa Thompson cũng từng theo đuổi phong cách "balletcore" (Ảnh: Page Six).

Nữ diễn viên Tessa Thompson cũng từng theo đuổi phong cách này hồi tháng 5 năm nay khi cô mặc bộ đầm voan bồng bềnh do nhà thiết kế Carolina Herrera thực hiện tới dự sự kiện thời trang Met Gala. Nhưng phong cách "balletcore" không chỉ giới hạn trong những bộ đầm ấn tượng để dành cho sự kiện thảm đỏ, phong cách "balletcore" còn rất gần gũi trong đời sống thường nhật.

Hồi tháng 8, người mẫu Bella Hadid bước ra khỏi nhà với một đôi tất ủ ấm chân - món đồ quen thuộc của các nghệ sĩ múa ba-lê trong tiết trời lạnh. Gần đây, Bella Hadid tiếp tục phối hợp giày đế bệt màu hồng mang phong cách giày múa của nghệ sĩ múa ba-lê với bộ đồ thể thao rộng rãi, tóc buộc gọn.

Tuần trước, người mẫu Hailey Bieber cũng xuất hiện trong bộ đồ luyện tập liền thân "unitard" có màu hồng nhạt. Bộ đồ có hai quai mảnh và phần "cut-out" cá tính, gợi cảm.

Bí mật sau bộ đồ thể thao liền thân là giấc mơ thầm kín của mọi cô gái - 3

Người mẫu Bella Hadid rất thích phong cách "balletcore" (Ảnh: Page Six).

Chuyên gia xu hướng - phong cách Levine nhận định: "Nhiều món đồ đi theo phong cách "balletcore" cũng chính là những món đồ luyện tập thể thao, chúng gợi nhắc tới phong cách thời trang luyện tập của các nữ nghệ sĩ múa ba-lê. Những món đồ này khỏe khoắn, tiện dụng, ngọt ngào, nữ tính, dễ thương. Ngoài ra, phong cách "balletcore" cũng được thể hiện ở những bộ đầm voan bồng bềnh".

Thời gian gần đây, nhiều ngôi sao nữ như người mẫu Hailey Baldwin, nữ ca sĩ Ariana Grande hay nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham... tỏ ra thích thú với những bộ đồ luyện tập liền thân. Thực tế, những bộ đồ này không chỉ được các sao nữ mặc khi luyện tập mà còn sử dụng cả trong đời sống thường ngày.

Bí mật sau bộ đồ thể thao liền thân là giấc mơ thầm kín của mọi cô gái - 4

Thời gian gần đây, nhiều ngôi sao nữ tỏ ra thích thú với những bộ đồ luyện tập liền thân (Ảnh: Page Six).

Bí mật sau bộ đồ thể thao liền thân là giấc mơ thầm kín của mọi cô gái - 5

Kim Kardashian lựa chọn bộ đồ liền thân có dáng quần dài (Ảnh: Page Six).

Các bộ đồ liền thân "unitard" có biến tấu đa dạng trong phong cách thiết kế, ngoài ra, ở phần thân dưới, người mặc có thể lựa chọn dáng quần ngắn hay quần dài tùy theo sở thích cá nhân. Các thiết kế liền thân này có đặc trưng là ôm sát, khoe khéo dáng vóc. Trong tiết trời lành lạnh, người mặc có thể kết hợp bộ đồ này với một chiếc áo khoác là có thể cảm thấy ấm áp hơn khi ra ngoài.

Theo Bích Ngọc/ Dân trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/bi-mat-sau-bo-do-the-thao-lien-than-la-giac-mo-tham-kin-cua-moi-co-gai-20221109132313673.htm

  • Từ khóa

Khai mạc Triển lãm ‘Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam và Tầm vóc thời đại’

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Thư viện Quốc gia Việt Nam tổ chức Triển lãm tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam và...
15:15 - 07/05/2024
176 lượt xem

Từ Hà Nội xem tranh panorama ở Điện Biên

Từ bên hồ Gươm (Hà Nội), công chúng có thể ngắm bức tranh panorama về chiến dịch Điện Biên Phủ đang ở một bảo tàng tại tỉnh Điện Biên.
15:28 - 07/05/2024
160 lượt xem

Lần đầu tiên Việt Nam có tour đêm băng rừng ngắm đom đóm, huyền ảo như cổ tích

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách tham quan và mang đến những trải nghiệm mới lạ, thú vị cho du khách, Vườn quốc gia Cúc Phương đã chính thức mở tour tham...
12:22 - 07/05/2024
245 lượt xem

Lần đầu tổ chức Liên hoan Nghệ thuật Sân khấu toàn quốc dành cho thiếu niên, nhi đồng

Liên hoan Nghệ thuật Sân khấu toàn quốc dành cho thiếu niên, nhi đồng lần thứ nhất năm 2024 sẽ diễn ra từ 13 đến 20-5, tại Hải Phòng
11:45 - 07/05/2024
260 lượt xem

Công chiếu bộ phim đầu tiên hoàn toàn do trí tuệ nhân tạo AI tạo ra

Liên hoan phim ngắn và châu Á 2024 sẽ tập trung vào các vấn đề đang nổi cộm toàn cầu trong bối cảnh xung đột và thảm họa đang diễn ra trên toàn thế giới,...
10:05 - 07/05/2024
316 lượt xem