19
/
131857
Khả năng phục hồi gương mặt điển trai của Lâm Chí Dĩnh sau tai nạn
kha-nang-phuc-hoi-guong-mat-dien-trai-cua-lam-chi-dinh-sau-tai-nan
news

Khả năng phục hồi gương mặt điển trai của Lâm Chí Dĩnh sau tai nạn

Thứ 7, 30/07/2022 | 10:15:00
3,073 lượt xem

Bác sĩ điều trị cho nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh tiết lộ thời gian để anh phục hồi khả năng vận động cũng như gương mặt sau tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng vào ngày 22/7 vừa rồi khi cùng con trai di chuyển bằng xe hơi tại Đài Loan. Nam diễn viên mất lái, đâm vào cột trụ đèn khiến chiếc xe phát nổ. Anh và con trai may mắn được một nhóm người cứu hộ kịp thời, đưa ra khỏi xe và tới bệnh viện cấp cứu. 

Ngôi sao điển trai bị thương phần đầu, vai, mặt. Sau khi hồi tỉnh, Lâm Chí Dĩnh đã được tiến hành phẫu thuật phần vai. Bác sĩ cho biết, anh phục hồi tốt, ổn định sau ca phẫu thuật đầu tiên nhưng phải mất tối thiểu 6 tháng đến một năm để phục hồi chức năng vận động của cánh tay. 

Khả năng phục hồi gương mặt điển trai của Lâm Chí Dĩnh sau tai nạn - 1

Lâm Chí Dĩnh bị vỡ xương mặt và phải phẫu thuật để hồi phục sau tai nạn giao thông ngày 22/7 (Ảnh: Sina).

Được biết, nam ca sĩ phải phẫu thuật để gắn một thanh titan vào cánh tay. Anh dự kiến phải trải qua cuộc phẫu thuật khác cho phần xương bị gãy trên mặt. Điều khiến fan lo lắng chính là khả năng phục hồi gương mặt của Lâm Chí Dĩnh.

Giám đốc bệnh viện nơi ngôi sao Thiên long bát bộ đang điều trị cho biết, thời gian khôi phục lại diện mạo của tài tử họ Lâm có thể mất tới một đến hai năm. Anh sẽ được phẫu thuật bằng công nghệ tiên tiến nhất, bệnh viện sẽ tiến hành sau khoảng 2-3 tháng tới. Anh sẽ được các bác sĩ đầu ngành của bệnh viện phẫu thuật, điều trị và theo dõi. 

Ngôi sao thế hệ 7X nổi tiếng nhờ vẻ ngoài điển trai, thư sinh. Dù đã bước qua tuổi tứ tuần, anh vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và được mệnh danh là "nam thần không tuổi" của làng giải trí xứ Đài. Tuy nhiên, việc bị thương phần mặt khiến nhiều khán giả lo lắng cho vẻ ngoài của Lâm Chí Dĩnh. 

Khả năng phục hồi gương mặt điển trai của Lâm Chí Dĩnh sau tai nạn - 2

Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật phần mặt cho Lâm Chí Dĩnh trong 2-3 tháng tới và phải mất hơn một năm để anh hồi phục (Ảnh: Sina).

Sau tai nạn xe hơi kinh hoàng xảy ra ngày 22/7, Lâm Chí Dĩnh rơi vào hôn mê và mất 3 ngày sau mới tỉnh lại. Tài tử may mắn qua cơn nguy kịch và có thể nói chuyện đơn giản với người thân, nhưng lại không nhớ được sự việc. 

Phía gia đình Lâm Chí Dĩnh cũng hy vọng rằng, công chúng ngừng việc thảo luận và suy đoán về những gì đã xảy ra để tránh gây tổn thương tới nam nghệ sĩ cũng như gia đình. Hiện, cảnh sát vẫn điều tra vụ tai nạn và chưa có thông báo cuối cùng về vụ việc. Ngôi sao xứ Đài được xác định không sử dụng rượu hay chất kích thích khi điều khiển xe ô tô.  

Theo truyền thông xứ Đài, tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 22/7 vừa rồi không phải là tai nạn xe hơi đầu tiên của Lâm Chí Dĩnh. Anh vốn đam mê tốc độ, theo đuổi đam mê đua xe và trở thành tay đua công thức một chuyên nghiệp nhiều năm.  

Khả năng phục hồi gương mặt điển trai của Lâm Chí Dĩnh sau tai nạn - 3

Lâm Chí Dĩnh có đam mê với bộ môn đua xe từ khi còn trẻ và từng gặp tai nạn ô tô vào năm 1998 (Ảnh: Sina).

Khả năng phục hồi gương mặt điển trai của Lâm Chí Dĩnh sau tai nạn - 4

Lâm Chí Dĩnh có một đội đua xe của riêng mình và nuôi dưỡng đam mê tốc độ nhiều năm qua (Ảnh: Sina).

Năm 1998, một tai nạn ô tô khiến anh bị gãy 3 xương ở bàn chân phải. Sau khi lập gia đình, Lâm Chí Dĩnh không còn tham gia đua xe nhưng không từ bỏ đam mê mạnh mẽ với bộ môn này. Từ năm 2000, Lâm Chí Dĩnh ít hoạt động nghệ thuật và tập trung cho công việc kinh doanh, chăm sóc gia đình. 

Bên cạnh sự nghiệp thành công trong âm nhạc và điện ảnh, Lâm Chí Dĩnh còn được biết đến là nghệ sĩ đầu tư khôn ngoan. Anh kinh doanh nhãn hiệu thời trang riêng, thành lập công ty giải trí, đầu tư bất động sản, có một đội đua xe riêng... 

Những hoạt động kinh doanh đa dạng giúp anh có được thu nhập khổng lồ. Hiện, khối tài sản của tài tử họ Lâm đã chạm mốc 1,5 tỷ USD (hơn 35 nghìn tỷ đồng) và anh được xem là một trong những nghệ sĩ giàu có bậc nhất châu Á. 

Tháng 10/2003, Lâm Chí Dĩnh được chính quyền bang San Francisco (Mỹ) trao tặng giải International Outstanding Youth Award (Người trẻ tuổi xuất sắc thế giới). Anh là người Hoa đầu tiên trong lịch sử nhận được giải thưởng này.

Khả năng phục hồi gương mặt điển trai của Lâm Chí Dĩnh sau tai nạn - 5

Lâm Chí Dĩnh truyền đam mê tốc độ cho các con trai (Ảnh: Weibo).

Theo Mi Vân/ Dân trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/kha-nang-phuc-hoi-guong-mat-dien-trai-cua-lam-chi-dinh-sau-tai-nan-20220729222425463.htm

  • Từ khóa

Festival Huế 2024: ‘Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển’

Chiều 9/5, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Bộ Ngoại giao, Bộ VHTT&DL, Bộ TT&TT tổ chức họp báo quốc tế về Festival Huế 2024 với chủ đề “Di sản văn...
10:35 - 10/05/2024
17 lượt xem

10 điểm đến du lịch an toàn nhất thế giới là những nơi nào?

Dựa trên dữ liệu, xét về những quốc gia an toàn nhất thế giới, Úc đứng ở vị trí thứ 10, rớt hạng đáng kể so với vị trí thứ 4 hồi năm ngoái.
08:31 - 10/05/2024
68 lượt xem

Nhóm nhạc huyền thoại Westlife trở lại Việt Nam

Trên fanpage chính thức, Westlife - nhóm nhạc gắn liền với thế hệ 8X, 9X đến từ Ireland thông báo sẽ trở lại Việt Nam trong 6 tháng tới, với 2 đêm diễn...
08:41 - 10/05/2024
65 lượt xem

Bay khinh khí cầu miễn phí tại Lễ hội Hoa Phượng đỏ 2024

Người dân và du khách có cơ hội trải nghiệm bay treo khinh khí cầu miễn phí và chụp hình ở độ cao tối đa 50 m trong Lễ hội Hoa Phượng đỏ 2024 từ ngày 11-5...
15:46 - 09/05/2024
464 lượt xem

Coi chừng sân chơi biến thành nơi "săn" huy chương

Hiện nay, cứ 2 năm 1 lần sẽ diễn ra Liên hoan, Hội diễn nghệ thuật toàn quốc do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt...
15:40 - 09/05/2024
448 lượt xem