19
/
121467
Một năm "đại thắng" của nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế
mot-nam-dai-thang-cua-nhan-sac-viet-o-dau-truong-quoc-te
news

Một năm "đại thắng" của nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế

Thứ 4, 15/12/2021 | 07:15:36
2,526 lượt xem

Tháng 12/2021, người đẹp Việt Nam - Thùy Tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 sau khi vượt qua 59 đối thủ. Hơn một tuần sau chiến thắng bất ngờ nhưng ấn tượng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, truyền thông quốc tế vẫn dành lời khen cho người đẹp Việt.

Một năm đại thắng của nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế - 1

Một năm đại thắng của nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế - 2

Tháng 12/2021, người đẹp Việt Nam - Thùy Tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 sau khi vượt qua 59 đối thủ.

Hơn một tuần sau chiến thắng bất ngờ nhưng ấn tượng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, truyền thông quốc tế vẫn dành lời khen cho người đẹp Việt.

Đối thủ của Thùy Tiên - Vivianie Diaz-Arroyo, người Puerto Rico và là một trong 5 thí sinh đẹp nhất Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với đại diện của Việt Nam sau cuộc thi như sau: "Các bạn nên biết rằng, tân Hoa hậu Hòa bình thế giới 2021 là một trong những người tốt bụng nhất mà tôi gặp. Tôi có thể nói từ tận đáy lòng, bạn hoàn toàn xứng đáng và sẽ là một nữ hoàng tuyệt vời".

Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã cập nhật bảng xếp hạng thành tích các nước tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới. Chiến thắng lịch sử của Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã giúp Việt Nam nhảy 9 bậc trong bảng xếp hạng của chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới.

Một năm đại thắng của nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế - 3

Một năm đại thắng của nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế - 4

Chuyên trang này xếp Việt Nam ở hạng 7 trong bảng xếp hạng thành tích tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới từ năm 2013 đến năm 2021.

Không những vậy, thời gian gần đây, Thùy Tiên liên tục gây được sự chú ý với báo chí Hàn Quốc. Họ đã rất bất ngờ khi Tân Hoa hậu lại được nuôi dưỡng bởi những chông gai và áp lực của cuộc sống. 

Một năm đại thắng của nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế - 5

Một năm đại thắng của nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế - 6

Nhật báo Quốc dân, Maeil, Joseon Ilbo và hàng loạt trang báo uy tín khác của Hàn Quốc đã liên tục thể hiện sự bất ngờ và ngưỡng mộ trước bản lĩnh của nhan sắc đến từ Việt Nam. 

Một năm đại thắng của nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế - 7

Một năm đại thắng của nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế - 8

Tối ngày 13/12, đêm Chung kết SupermodelMe mùa thứ 6 đã chính thức diễn ra. Quỳnh Anh - cô gái đến từ Việt Nam đã được xướng tên chiến thắng trong sự vỡ òa của người hâm mộ.

Bức ảnh dự thi ở vòng cuối mang chủ đề "Phô trương vẻ ngoài lộng lẫy của thế hệ disco", Quỳnh Anh được Ban giám khảo nhận xét đáp ứng mọi tiêu chí.

Một năm đại thắng của nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế - 9

Quỳnh Anh mang đến niềm hạnh phúc bất ngờ cho người hâm mộ Việt với chiến thắng ở Chung kết SupermodelMe.

Dù từng bị đưa vào vòng nguy hiểm, phong độ trồi sụt nhưng Quỳnh Anh vẫn luôn giữ vững phong độ và khiến fan của cuộc thi phải tâm phục khẩu phục.

Trong chia sẻ mới nhất của mình, Quỳnh Anh gửi lời cảm ơn những ai đã quan tâm đến hành trình của cô tại SupermodelMe. Cô bày tỏ: "Chiến thắng này dành cho tất cả mọi người". Quỳnh Anh nhắn nhủ tới các cô gái trẻ: "Chỉ cần có niềm tin và bản lĩnh, bạn có thể làm được tất cả mọi thứ".

Một năm đại thắng của nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế - 10

Một năm đại thắng của nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế - 11

Một năm đại thắng của nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế - 12

Quỳnh Anh sinh năm 1999, trước khi đến với SupermodelMe, cô là Á quân của chương trình The Face Vietnam 2018. Với chiến thắng tại SupermodelMe, Quỳnh Anh đã trở thành Quán quân Việt Nam đầu tiên trong một cuộc thi người mẫu quy mô châu Á.

Một năm đại thắng của nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế - 13

Nhấn để phóng to ảnh

Một năm đại thắng của nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế - 14

Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021, cận kề Chung kết, trang Mvlanuevaera của Venezuela từng đánh giá cao khi dự đoán đại diện Việt Nam sẽ đăng quang. "Ở bên này, các bạn rất quý tôi. Tôi có cảm giác các fan Mỹ Latinh, bên cạnh việc cổ vũ thí sinh nước họ, họ rất ủng hộ tôi. 

Rất nhiều fan Mỹ Latinh khi thấy tôi ở sảnh khách sạn, họ gọi tên tôi và cầm cờ Việt Nam nữa. Họ nói "Bạn rất đẹp, với những gì bạn đã thể hiện, bạn sẽ vào Top 5, Top 3. Tôi cảm thấy rất biết ơn và trân trọng trước sự yêu mến của các bạn", Kim Duyên từng chia sẻ với PV Dân trí.

Một năm đại thắng của nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế - 15

Một năm đại thắng của nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế - 16

"Mỗi ngày dù có khó khăn như nào đi chăng nữa thì mọi thứ Duyên làm trên sân khấu đã là câu trả lời tốt nhất cho sự cố gắng của tôi. Không thể kể hết những kỉ niệm vì khoảng thời gian tôi đến với Hoa hậu Hoàn vũ rất đáng trân trọng và đã nhận được kết quả xứng đáng", Kim Duyên bày tỏ.

Trình diễn ấn tượng, tự tin và có màn chia sẻ thân thiện, trôi chảy bằng tiếng Anh trên sân khấu nhưng cuối cùng đại diện Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã dừng chân tại Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới - Miss Universe đầy tiếc nuối. 

Khi được gọi tên trong Top 16, Kim Duyên có chia sẻ đáng chú ý bằng tiếng Anh với nam MC quyền lực Steve Harvey.

Và cô quay ra phía sau nhắn nhủ tới thí sinh các nước: "Tôi yêu các chị em Hoa hậu Hoàn vũ rất nhiều. Hoa hậu Hoàn vũ là sân chơi để phụ nữ tỏa sáng".

Nụ cười tươi sáng và sự hồ hởi, thân thiện của Kim Duyên khiến các thí sinh vỗ tay ủng hộ.

Một năm đại thắng của nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế - 17

Kim Duyên và bộ trang phục dân tộc "Ai tét hông" đầy ấn tượng. Missosology bình chọn đây là trang phục dân tộc đẹp nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021. 

Tuy kết quả chưa đúng như kì vọng ban đầu của khán giả nhưng việc lọt Top 16 đã là một thành tích đáng ghi nhận ở Kim Duyên.

Hành trình đầy năng lượng, luôn cháy hết mình trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi của Kim Duyên là điều khiến khán giả Việt tự hào và khen ngợi.

Sau cuộc thi, Kim Duyên tiết lộ, cô vui mừng bởi khán giả nhiều nước đã nhận ra, gọi hỏi cô có phải "Miss Vietnam" không, xin chụp hình kỉ niệm với cô thậm chí động viên cô đừng buồn khi không thể tiến sâu hơn và cho rằng, cô đã hoàn thành tốt phần thi của mình.

Khi Kim Duyên, Á hậu Hoàng My và Bảo Hoàng - Ceo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đi ăn với nhau, khán giả cũng nhận ra và hỏi chuyện cô.

Điều này khiến Á hậu Hoàng My phải thốt lên, Kim Duyên được chú ý tại đây như "super star" (ngôi sao lớn) vậy.

Một năm đại thắng của nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế - 18

Một năm đại thắng của nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế - 19

Một năm đại thắng của nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế - 20

Với tất cả mọi người, Kim Duyên đều đáp lại với một thái độ thân thiện. Cô tiết lộ, đại diện sắc đẹp đến từ Singapore, Philippines, Nepal,... đều bày tỏ muốn sang Việt Nam chơi, thậm chí đã lên kế hoạch cụ thể sau khi nghe Kim Duyên kể về quê hương mình và thưởng thức những món đồ ăn vặt của Việt Nam mà Kim Duyên mang tới cuộc thi.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/mot-nam-dai-thang-cua-nhan-sac-viet-o-dau-truong-quoc-te-20211214101031407.htm

  • Từ khóa

Showbiz Việt ngập màn tranh tài của các 'anh trai'

Sau show "chị đẹp" hút khán giả, có thể thấy thời của các nam nghệ sĩ cũng đã tới, khi sắp sửa có một loạt chương trình giải trí, cuộc thi sẽ phát sóng,...
11:24 - 30/04/2024
163 lượt xem

Nhật Bản muốn hỗ trợ Việt Nam bảo tồn di sản

Nhật Bản mong muốn tiếp tục hỗ trợ Việt Nam bảo tồn các di sản hiện nay như Hoàng thành Thăng Long, di sản Hội An...
11:06 - 30/04/2024
179 lượt xem

Chiếu phim tài liệu mừng Chiến thắng Điện Biên Phủ

Theo thông tin từ Hãng Tài liệu và Khoa học Trung ương, nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng tổ chức "Những ngày phim tài liệu" với 6...
16:59 - 29/04/2024
598 lượt xem

Sự thật Cát Bà vắng bất thường ngày lễ, khách sợ tắc phà nên "quay xe"

Nhiều trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh bến phà, bãi tắm ở Cát Bà vắng vẻ trong ngày đầu nghỉ lễ, cho rằng khách sợ tắc phà nên đồng loạt "quay xe".
14:13 - 29/04/2024
687 lượt xem

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
1,796 lượt xem