19
/
106562
Thùy Lâm, Phạm Hương - 2 Hoa hậu Hoàn vũ rút khỏi showbiz, chọn sống an yên
thuy-lam-pham-huong-2-hoa-hau-hoan-vu-rut-khoi-showbiz-chon-song-an-yen
news

Thùy Lâm, Phạm Hương - 2 Hoa hậu Hoàn vũ rút khỏi showbiz, chọn sống an yên

Thứ 5, 18/03/2021 | 09:30:19
1,147 lượt xem

Sau khi rút khỏi showbiz Việt để tập trung lo cho tổ ấm, 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là Thùy Lâm và Phạm Hương đều có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Vào tháng 9.2018, Phạm Hương tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ chữa bệnh. Đây cũng là lúc cái tên Phạm Hương dần biến mất khỏi showbiz Việt dù lúc đó, cô được xem là “hoa hậu quốc dân“. Trước đó, cô gặp loạt ồn ào tại Việt Nam khi bị tố thái độ với đồng nghiệp, yêu sách...

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào năm 2015. Vào tháng 9.2018, Phạm Hương tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ chữa bệnh. Đây cũng là lúc cái tên Phạm Hương dần biến mất khỏi showbiz Việt dù lúc đó, cô được xem là “hoa hậu quốc dân“. Ảnh: NVCC.

Sau đó một thời gian, người hâm mộ bất ngờ khi biết cô đã có gia đình ở Mỹ. Tại trời Tây, cô kinh doanh mỹ phẩm và tham gia làm người mẫu.  Sang Mỹ sinh sống, người đẹp họ Phạm thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống “sang chảnh” khiến không ít người ngưỡng mộ.  Dù đã rời khỏi showbiz Việt, tuy nhiên, cuộc sống của Phạm Hương bên Mỹ luôn được khán giả dành nhiều sự quan tâm. Mới đây, cô còn tổ chức tiệc giáng sinh cho gia đình.

Sau đó một thời gian, người hâm mộ bất ngờ khi biết cô đã có gia đình ở Mỹ. Tại trời Tây, cô kinh doanh mỹ phẩm và tham gia làm người mẫu.  Sang Mỹ sinh sống, người đẹp họ Phạm thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống “sang chảnh” khiến không ít người ngưỡng mộ.  Ảnh: NVCC.

Phạm Hương hiện đang sống trong một căn biệt thự triệu đô tại Mỹ. Người đẹp dành nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm của mình.  Ngoài ra, cô cũng không quên luyện tập yoga, giữ gìn vóc dáng trẻ trung, khỏe khoắn.  Ở Mỹ, nàng hậu thường chia sẻ những bức ảnh đi du lịch khắp nơi khiến không ít người ngưỡng mộ.

Người đẹp dành nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm của mình.  Ngoài ra, cô cũng không quên luyện tập yoga, giữ gìn vóc dáng trẻ trung, khỏe khoắn.  Ở Mỹ, nàng hậu thường chia sẻ những bức ảnh đi du lịch khắp nơi khiến không ít người ngưỡng mộ. Ảnh: NVCC.

Từ khi có con, Hoa hậu Phạm Hương cho biết cô dành nhiều thời gian ở bên và chăm sóc con nhiều hơn. Người đẹp cân bằng giữa công việc và gia đình.  Phạm Hương đang có cuộc sống vui vẻ tại trời Tây sau hàng loạt ồn ào, thị p

Từ khi có con, Hoa hậu Phạm Hương cho biết cô dành nhiều thời gian ở bên và chăm sóc con nhiều hơn. Người đẹp cân bằng giữa công việc và gia đình.   Ảnh: NVCC.

Năm 2008, Thùy Lâm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và vào Top 15 Miss Universe cùng năm tổ chức tại Nha Trang. Trong hoạt động nghệ thuật, Thùy Lâm còn tham gia ở vai trò ca sĩ, diễn viên với vai Quỳnh Hoa trong Kiều nữ và đại gia, vai Ngọc Hân công chúa trong Tây Sơn hào kiệt... Năm 2010, người đẹp bất ngờ lên xe hoa với tiến sĩ kinh tế Anh Tuấn và hoàn toàn rút lui khỏi showbiz.

Năm 2008, Thùy Lâm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và vào Top 15 Miss Universe cùng năm tổ chức tại Nha Trang. Trong hoạt động nghệ thuật, Thùy Lâm còn tham gia ở vai trò ca sĩ, diễn viên với vai Quỳnh Hoa trong Kiều nữ và đại gia, vai Ngọc Hân công chúa trong Tây Sơn hào kiệt... Năm 2010, người đẹp bất ngờ lên xe hoa với tiến sĩ kinh tế Anh Tuấn và hoàn toàn rút lui khỏi showbiz. Ảnh: NVCC.

Đến thời điểm hiện tại, dù đã là bà mẹ hai con, chẳng mấy khi Thùy Lâm xuất hiện ở các sự kiện giải trí dù lớn hay nhỏ. Thỉnh thoảng cô chụp các bộ ảnh thời trang cho các nhà thiết kế thân thiết.

Đến thời điểm hiện tại, dù đã là bà mẹ hai con, chẳng mấy khi Thùy Lâm xuất hiện ở các sự kiện giải trí dù lớn hay nhỏ. Thỉnh thoảng cô chụp các bộ ảnh thời trang cho các nhà thiết kế thân thiết. Ảnh: NVCC.

Trong bộ sưu tập mới của Lê Thanh Hòa, hoa hậu đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khoe nhan sắc mặn mà của “gái hai con“. Nói về cuộc sống được cho là quá nhàm chán, Thùy Lâm chia sẻ: “Nhiều người vẫn bảo thấy cuộc sống của tôi nhàm chán quá, cuộc sống chỉ quanh ra quẩn vào với chồng con rồi tối thì đi ngủ rất sớm… nhưng tôi lại vô cùng mãn nguyện với cuộc sống hiện tại này. Mọi thứ đều bình yên, hạnh phúc bên chồng và hai con“.

Thùy Lâm chia sẻ: “Nhiều người vẫn bảo thấy cuộc sống của tôi nhàm chán quá, cuộc sống chỉ quanh ra quẩn vào với chồng con rồi tối thì đi ngủ rất sớm… nhưng tôi lại vô cùng mãn nguyện với cuộc sống hiện tại này. Mọi thứ đều bình yên, hạnh phúc bên chồng và hai con“. Ảnh: NVCC.

Dù ít khi xuất hiện trên truyền thông, Thùy Lâm được nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc dường như không thay đổi sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đầu tiên vẫn xinh đẹp như ngày nào  Những thiết kế của Lê Thanh Hòa giúp hoa hậu Thùy Lâm khoe được hình thể gợi cảm cùng vẻ đẹp ngọt ngào của mình   Thùy Lâm chia sẻ cuộc sống hôn nhân của cô thực sự viên mãn phần nhiều là do cô may mắn lấy được người chồng tốt

Dù ít khi xuất hiện trên truyền thông, Thùy Lâm được nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc dường như không thay đổi sau nhiều năm đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Ảnh: NVCC. 

Theo Lao động

https://laodong.vn/photo/thuy-lam-pham-huong-2-hoa-hau-hoan-vu-rut-khoi-showbiz-chon-song-an-yen-890208.ldo

  • Từ khóa

Chiếu phim tài liệu mừng Chiến thắng Điện Biên Phủ

Theo thông tin từ Hãng Tài liệu và Khoa học Trung ương, nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng tổ chức "Những ngày phim tài liệu" với 6...
16:59 - 29/04/2024
204 lượt xem

Sự thật Cát Bà vắng bất thường ngày lễ, khách sợ tắc phà nên "quay xe"

Nhiều trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh bến phà, bãi tắm ở Cát Bà vắng vẻ trong ngày đầu nghỉ lễ, cho rằng khách sợ tắc phà nên đồng loạt "quay xe".
14:13 - 29/04/2024
279 lượt xem

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
1,395 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
1,902 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,970 lượt xem