19
/
106513
Doãn Quốc Đam - Hồng Diễm: Cặp đôi đáng thương của "Hướng dương ngược nắng"
doan-quoc-dam-hong-diem-cap-doi-dang-thuong-cua-huong-duong-nguoc-nang
news

Doãn Quốc Đam - Hồng Diễm: Cặp đôi đáng thương của "Hướng dương ngược nắng"

Thứ 4, 17/03/2021 | 11:04:46
1,106 lượt xem

Nhân vật của Doãn Quốc Đam - Hồng Diễm trong "Hướng dương ngược nắng" có số phận hẩm hiu, nhất là sau khi họ lao xuống sông (sống chết chưa rõ). Để vào các vai diễn này, họ đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều.

Doãn Quốc Đam - Hồng Diễm trong “Hướng dương ngược nắng” thủ vai diễn số phận, hiền lành. Trong đó, phân cảnh Châu nhảy sông tự vẫn và Phúc đã lao xuống cứu nhưng không thành. Cả hai sau đó mất tích khiến nhiều khán giả xót xa. Ảnh: NSCC.

Trong “Hướng dương ngược nắng”, Doãn Quốc Đam - Hồng Diễm thủ những vai diễn số phận, hiền lành nhưng số phận hẩm hiu. Trong đó, đáng nói là phân cảnh Châu (Hồng Diễm) nhảy sông tự vẫn và Phúc (Doãn Quốc Đam) đã lao xuống cứu nhưng không thành. Số phận cả hai khiến nhiều khán giả xót xa. Ảnh: NSCC.

Nhân vật Phúc do Doãn Quốc Đam đảm nhận là ông anh hàng xóm đã che chở và giúp đỡ rất nhiều cho chị em Minh khi họ còn nhỏ. Phúc ít học nhưng sống trượng nghĩa và biết trước sau.  Những diễn biến mới ở phần 2 cho thấy nhân vật Phúc sẽ còn gắn bó nhiều hơn với nhân vật Minh Châu, đại tiểu thư Tập đoàn Cao Dược do Hồng Diễm thủ vai.

Phúc (bên phải) là anh hàng xóm tốt bụng. Phúc ít học nhưng sống trượng nghĩa và biết trước sau. Những diễn biến mới ở phần 2, Phúc và Minh Châu có mối quan hệ gắn bó. Ảnh: NSCC.

Vai Phúc có lẽ là vai diễn “lành” nhất trong số những vai mà Doãn Quốc Đam đảm nhận trong thời gian gần đây.  “Nhân vật này khiến mọi người thấy lành lành. Phúc là một người sẵn sàng ra tay giúp đỡ người khác, nhưng mà cũng có những màu sắc không hoàn toàn như vậy. Có lúc, Phúc có phần hơi ngông ngênh”, Doãn Quốc Đam chia sẻ.

Vai Phúc được xem vai diễn “lành” nhất trong số những vai mà Doãn Quốc Đam đảm nhận trong thời gian gần đây.  “Nhân vật này khiến mọi người thấy lành lành. Phúc là một người sẵn sàng ra tay giúp đỡ người khác, nhưng mà cũng có những màu sắc không hoàn toàn như vậy. Có lúc, Phúc có phần hơi ngông ngênh”, Doãn Quốc Đam chia sẻ. Ảnh: NSCC.

Doãn Quốc Đam cho hay, trước khi thực hiện các cảnh quay cho Hướng dương ngược nắng, anh không muốn nhân vật Phúc có tạo hình gày gò nên quyết định tăng cân. “Tôi liên tục ăn mong để có thể tăng cân. Tôi đã lên được mấy cân rồi, nhưng không sao giữ được, thế nên lại về số cân như lúc ban đầu”, Doãn Quốc Đam nói.

Doãn Quốc Đam cho hay, trước khi thực hiện các cảnh quay cho "Hướng dương ngược nắng", anh không muốn nhân vật Phúc có tạo hình gầy gò nên quyết định tăng cân để phù hợp với vai diễn. Ảnh: NSCC.

Trong bộ phim này, Doãn Quốc Đam còn thể hiện được khả năng leo trèo của mình. Trong phân đoạn “giải cứu” bà Diễm Loan (nghệ sĩ Vân Dung đóng), Doãn Quốc Đam đã tự mình thực hiện cảnh quay leo trèo lên mái nhà mà không cần bất cứ sự trợ giúp nào.

Trong khi đó, vai Minh Châu của Hồng Diễm (váy đỏ) có số phận bi đát. Cô bị cưỡng bức, nhảy sông tự vẫn... Vai diễn này khiến nhiều khán giả thương cảm. Đặc biệt để vào vai Châu, nữ diễn viên đã hi sinh rất nhiều cho các phân cảnh khó. Ảnh: NSCC.

Những hình ảnh hậu trường Hồng Diễm và Doãn Quốc Đam quay ở bối cảnh mới khiến khán giả dự đoán nhân vật họ đảm nhiệm sẽ tiếp tục xuất hiện trong phim Hướng dương ngược nắng.  Khán giả phim Hướng dương ngược nắng không tin rằng Châu (Hồng Diễm) và Phúc (Doãn Quốc Đam) đã chết. Nhiều người xem cho rằng đó chỉ là giấc mơ, có người nói không muốn xem phim nữa.

Trong loạt ảnh hậu trường mới đây của hai diễn viên, khán giả dự đoán nhân vật của cặp đôi đảm nhiệm sẽ tiếp tục xuất hiện trong phim "Hướng dương ngược nắng". Nhiều người không tin rằng Châu (Hồng Diễm) và Phúc (Doãn Quốc Đam) đã chết. Ảnh: NSCC.

Châu (Hồng Diễm) và Phúc (Doãn Quốc Đam) đang ở đâu, sống hay chết hiện là mối quan tâm nhất của khán giả theo dõi phim Hướng dương ngược nắng.  Mới đây, những hình ảnh do các diễn viên chia sẻ khi cùng nhau xuất hiện trong một bối cảnh khiến khán giả tràn đầy hy vọng hai nhân vật này vẫn còn sống.

Địa điểm trong những bức ảnh này là ở Mộc Châu, Sơn La với hoa mận, hoa cải trắng đẹp say lòng người. Fan của Hướng dương ngược nắng háo hức chờ đón cảnh quay siêu lãng mạn của Minh Châu và Phúc trong phim.

Ngoài ra, các fan "Hướng dương ngược nắng" háo hức chờ đón cảnh quay siêu lãng mạn của Minh Châu và Phúc trong phim sắp tới. Ảnh: NSCC. 

Theo Lao động

https://laodong.vn/photo/doan-quoc-dam-hong-diem-cap-doi-dang-thuong-cua-huong-duong-nguoc-nang-889658.ldo

  • Từ khóa

Tổ chức triển lãm ảnh "Sắc màu các dân tộc Việt Nam"

Triển lãm ảnh "Sắc màu các dân tộc Việt Nam" dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11 tới tại Bảo tàng Đắk Lắk và thủ đô Hà Nội.
10:59 - 14/05/2024
17 lượt xem

Nữ sinh Ngoại thương đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Việt Nam 2024

Đinh Thị Hoa vượt qua 29 thí sinh để đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Việt Nam 2024. Ngoài ra, người đẹp quê Đắk Lắk còn giành giải phụ Người đẹp du...
09:40 - 14/05/2024
45 lượt xem

Công nhận Bảo vật quốc gia đối với Mộc bản chùa Dâu

Ngày 13-5, tại chùa Dâu, tỉnh Bắc Ninh diễn ra lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ về công nhận Bảo vật quốc gia đối với Mộc bản chùa Dâu và...
08:20 - 14/05/2024
86 lượt xem

Festival Mỹ thuật trẻ tiếp tục kêu gọi nghệ sĩ trẻ đừng già

Một lần nữa, Festival Mỹ thuật trẻ kêu gọi các nghệ sĩ trẻ tham gia hãy mạnh dạn bước qua vùng an toàn, vẽ thật trẻ, thật mới, chứ đừng già như cha anh...
07:44 - 14/05/2024
101 lượt xem

Canh chua cá Việt Nam vào top 10 thế giới món ăn từ cá

Các chuyên gia ẩm thực của chuyên trang TasteAtlas gọi tên món canh chua cá của Việt Nam trong danh sách 100 món làm từ cá ngon nhất thế giới.
15:41 - 13/05/2024
479 lượt xem