19
/
105930
V và Jimin (BTS) nhận giải thưởng đặc biệt từ trường Đại học Global Cyber
v-va-jimin-bts-nhan-giai-thuong-dac-biet-tu-truong-dai-hoc-global-cyber
news

V và Jimin (BTS) nhận giải thưởng đặc biệt từ trường Đại học Global Cyber

Thứ 6, 05/03/2021 | 11:31:33
892 lượt xem

2 thành viên của nhóm nhạc đình đám BTS là V và Jimin vinh dự nhận giải thưởng đặc biệt của trường Đại học Global Cyber.

V và Jimin (BTS) nhận được giải thưởng cao đặc biệt của trường Đại học Global Cyber. Ảnh nguồn: Xinhua. 

Trên trang web của trường đại học danh tiếng Global Cyber (Global Cyber là một trong 21 trường đại học, cao đẳng chuyên đào tạo từ xa tại Hàn Quốc) ra thông báo về chủ nhân của 2 giải thưởng danh giá “President’s Award”. Theo đó, 2 thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc - BTS là V (Kim Tae Hyung) và Jimin (Park Ji Min) là những cá nhân vinh dự nhận giải thưởng trên.

Đây được xem là giải thưởng đặc biệt chỉ dành cho những sinh viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học, và là tấm gương tiêu biểu của trường Global Cyber để các thế hệ sau noi theo.

Nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc - BTS khẳng định vị trí tại thị trường âm nhạc quốc tế. Ảnh nguồn: Xinhua.

Nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc - BTS khẳng định vị trí tại thị trường âm nhạc quốc tế. Ảnh nguồn: Xinhua.

Hai thành viên của nhóm là V và Jimin đã hoàn thành tốt các khóa học tại khoa “Giải trí và điện ảnh”. Cả 2 đều được giáo viên đánh giá tốt khi có thái độ nghiêm túc, chăm chỉ hoàn thành các bài tập, đồ án và luận án tốt nghiệp với bảng điểm cao. Chính việc này đã giúp V và Jimin có thêm sự ngưỡng mộ từ các fan bởi họ đều là những nghệ sĩ trẻ xứ kim chi có tầm ảnh hưởng quốc tế. Công việc lưu diễn bận rộn, tuy nhiên V và Jimin đều cố gắng không để ảnh hưởng đến việc học tập, vì thế theo đại diện của trường Global Cyber, việc trao giải thưởng “President’s Award” cho 2 thành viên của BTS là hoàn toàn xứng đáng.

V và Jimin cùng lứa tuổi 1995. Bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2013 dưới sự quản lý của công ty giải trí Big Hit, cùng với nhóm BTS, V và Jimin đã tạo nên những thành công mà ít ban nhạc nào của Hàn Quốc đạt được. Mới đây, nhóm BTS vinh dự nhận giải “Ca khúc của năm” với “Dynamite” do Liên hoan Giải thưởng Âm nhạc Hàn Quốc trao tặng.

Được biết, ngay sau khi kết thúc khoá học tại trường Global Cyber, V và Jimin tiếp tục đăng ký theo học Cao học khoa Quảng cáo và Truyền thông thuộc trường Đại học Hanyang Cyber.

Theo Tuấn Đạt/ Lao Động

https://laodong.vn/giai-tri/v-va-jimin-bts-nhan-giai-thuong-dac-biet-tu-truong-dai-hoc-global-cyber-885930.ldo

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
737 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
1,291 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,358 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
1,333 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
1,402 lượt xem