18
/
94737
Xuân Trường: ‘Thanh Hóa đã khác, nhưng HAGL muốn có 3 điểm’
xuan-truong-thanh-hoa-da-khac-nhung-hagl-muon-co-3-diem
news

Xuân Trường: ‘Thanh Hóa đã khác, nhưng HAGL muốn có 3 điểm’

Thứ 4, 22/07/2020 | 13:02:56
376 lượt xem

Trở lại Thanh Hóa nơi anh từng lập cú đúp đá phạt 1 năm trước, tiền vệ Lương Xuân Trường cho rằng đội chủ nhà đã khác và rất tự tin sau khi có 3 điểm từ Bình Dương.

Xuân Trường thoát khỏi sự truy cản của một cầu thủ Quảng Nam  /// Minh Trần

Xuân Trường thoát khỏi sự truy cản của một cầu thủ Quảng NamMINH TRẦN     
Một năm trước, Lương Xuân Trường đã đánh dấu sự trở lại V-League của mình bằng một cú đúp từ các quả đá phạt tuyệt đẹp khiến những khán giả khó tính nhất của Thanh Hóa cũng phải trầm trồ không thôi.Sau một năm, Xuân Trường cũng đang trở lại sau một câu chuyện khác, gác chấn thương nặng qua một bên và nhanh chóng trở thành trụ cột, linh hồn trong lối chơi của HAGL.Anh cũng đã để lại dấu ấn bằng quả đá phạt, bóng dội xà bật ra để Chevaughn Walsh ập vào ghi bàn thắng duy nhất giúp HAGL thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-0 tại vòng 8.
Xuân Trường: ‘Thanh Hóa đã khác, nhưng HAGL muốn có 3 điểm’ - ảnh 1

Xuân Trường động viên Văn Thanh sau bàn mở tỷ số trước Quảng Nam vòng 10 MINH TRẦN

Khi HAGL trở lại Thanh Hóa, rất nhiều fan của họ mong chờ Xuân Trường sẽ lại tỏa sáng, thể hiện trình độ kỹ thuật siêu đẳng của mình và ghi bàn như một năm trước.Bản thân Xuân Trường cho rằng: “Tôi chỉ có mục tiêu là thi đấu thật tốt cùng HAGL tại sân Thanh Hóa. Những bàn thắng trước đây không liên quan đến trận đấu này. Do vậy khi vào sân, tôi sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình.Tôi nghĩ Thanh Hóa cũng như các đội bóng khác. Trên sân nhà họ tỏ ra rất khó chịu. Đặc biệt là Thanh Hóa mới có trận thắng trên sân của Bình Dương”.
Xuân Trường: ‘Thanh Hóa đã khác, nhưng HAGL muốn có 3 điểm’ - ảnh 2

Ngay khi trở lại, Xuân Trường đã lập tức tỏa sáng cùng HAGL MINH TRẦN

Anh nói tiếp: “Đó là trận đấu Thanh Hóa chơi rất xuất sắc  nên tôi nghĩ trận đấu này Thanh Hóa sẽ có một sự tự tin nhất định. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho HAGL.Tôi nghĩ có được trận thắng trên sân khách sẽ là lợi thế cho HAGL. Vì thế tôi hy vọng có thể làm được điều đó trong trận đấu với Thanh Hóa lần này. Tất nhiên HAGL phải chuẩn bị rất nhiều”.Trong cảnh HLV Lee Tae-hoon đang phải cân nhắc xem có giảm tải cho Văn Toàn hay Tuấn Anh đã phải cày ải liên tục, vai trò của Xuân Trường càng quan trọng trong lối chơi của HAGL trong trận làm khách tại Thanh Hóa lúc 17 giờ ngày 23.7.

Theo Tiểu Bảo/Thanh niên

https://thanhnien.vn/the-thao/bong-da-viet-nam/xuan-truong-thanh-hoa-da-khac-nhung-hagl-muon-co-3-diem-119411.html

  • Từ khóa

Tên tuổi HLV Kim Sang-sik bị mạo danh, VFF hành động khẩn

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và công ty đại diện của HLV Kim Sang-sik cùng lên tiếng cảnh báo việc nhà cầm quân Hàn Quốc bị mạo danh.
12:21 - 18/05/2024
244 lượt xem

Báo Thái Lan tiết lộ bất ngờ về HLV Kiatisak

Theo truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak sẽ rất khó trở lại Việt Nam làm việc trong tương lai.
07:48 - 18/05/2024
377 lượt xem

Quang Hải có thể gia nhập đội bóng cũ của Lê Công Vinh ở Nhật Bản

Kết thúc hợp đồng với CLB Công An Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể đến Nhật Bản khoác áo CLB Consadole Sapporo thi đấu giai đoạn lượt về J-League 1...
19:06 - 17/05/2024
641 lượt xem

HLV Kim Sang-sik sẽ thay đổi nghịch lý V-League ở đội tuyển Việt Nam?

Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik vẫn là ẩn số, khi chiến lược gia người Hàn Quốc đang theo dõi song song cả phong độ của...
08:53 - 17/05/2024
913 lượt xem

Philippines nhập tịch 8 cầu thủ, báo chí Indonesia nói 'kinh hoàng'

Trước trận đấu với Việt Nam ngày 6-6 ở vòng loại World Cup 2026, HLV tuyển Philippines Tom Saintfiet đã đến châu Âu để "săn" cầu thủ. Mới đây Philippines...
18:45 - 16/05/2024
1,252 lượt xem