HLV Chung Hae-soung cho rằng ban đầu Công Phượng không theo hết yêu cầu của ông, trong khi HLV Trương Việt Hoàng lí giải học trò của ông đã không phong tỏa được tiền đạo xứ Nghệ
Sau trận thắng đậm ấn tượng 3-0 của CLB TP HCM trước Viettel ở vòng 5 V-League tối 17-6, cái tên Nguyễn Công Phượng trở thành tâm điểm bình luận. Đa phần ca ngợi Công Phượng đã giải tỏa tâm lí với bàn thắng đẹp mắt. Trong khi đó, hai nhà cầm quân trực tiếp dẫn dắt hai đội lại có những quan điểm khá trái chiều nhau.
Công Phượng trình diễn một phong độ xuất sắc ở trận thắng Viettel 3-0
Theo HLV Trương Việt Hoàng, CLB Viettel thua vì không thể phong tỏa được Công Phượng. Ông nói: "Hôm nay (17-6), chúng tôi không phong tỏa được Công Phượng. Anh ấy thi đấu xông xáo và tạo được nhiều khoảng trống cho đồng đội. Tuy nhiên, chúng tôi cần quên đi thất bại này để hướng đến trận đấu sắp tới".
Trong khi đó, HLV Chung Hae-soung lại có những quan điểm trái chiều khi được hỏi về phong độ của Công Phượng ở trận đấu này. "Tôi muốn cảm ơn các học trò sau trận thắng này. Họ đã cho thấy văn hóa bóng đá của CLB TP HCM như thế nào. Chúng tôi không theo kết quả từng trận đấu mà luôn thi đấu đoàn kết và thể hiện sức mạnh tập thể. Riêng về Công Phượng, cậu ấy đã có được bàn thắng để giải tỏa tâm lí", nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết.
Tuy nhiên, 2 HLV trực tiếp điều khiển trận đấu vẫn có những quan điểm trái chiều nhau
Theo HLV Chung Hae-soung, ông phải đọc tâm lí cầu thủ để có hướng xử lý thích hợp. "Tôi luôn muốn học trò thoải mái để có phong độ tốt. Trước trận đấu, tôi có nói chuyện riêng với Công Phượng. Yêu cầu anh ấy hỗ trợ phòng ngự, khiến anh ấy hơi bị áp lực. Đầu trận, Công Phượng không theo hết yêu cầu của ban huấn luyện. Tuy nhiên, Công Phượng càng đá càng hòa nhập tốt hơn với toàn đội. Bàn thắng thứ hai của Huy Toàn chính là từ nỗ lực phòng ngự từ xa của Công Phượng, cướp bóng rồi chuyền cho đồng đội ghi bàn".
Theo Người lao động
https://nld.com.vn/the-thao/hlv-truong-viet-hoang-khen-cong-phuong-hlv-chung-hae-soung-nua-khen-nua-che-2020061811564689.htm