18
/
59062
HLV Miura ngán ngẩm với mặt sân xấu tại V-League
hlv-miura-ngan-ngam-voi-mat-san-xau-tai-v-league
news

HLV Miura ngán ngẩm với mặt sân xấu tại V-League

Thứ 2, 19/03/2018 | 14:35:36
1,039 lượt xem

Từ HLV Dương Minh Ninh của HA Gia Lai, tới HLV Miura của TP HCM, đã phải lên tiếng vì chất lượng mặt cỏ quá tệ ở sân Lạch Tray và sân Thanh Hóa. Không chỉ có hai sân này, nhiều sân cỏ khác của V-League cũng đang thực sự đáng báo động.

“Thực sự đáng tiếc khi HA Gia Lai phải thi đấu trên mặt sân xấu ở Lạch Tray. Sân xấu ảnh hưởng nhiều tới lối chơi kỹ thuật của chúng tôi, chưa kể các cầu thủ có thể bị chấn thương”, HLV Dương Minh Ninh nói sau trận HA Gia Lai hòa 1-1 trước Hải Phòng.

Thực tế những phát biểu của HLV Dương Minh Ninh là không hề quá lời. Khán giả truyền hình cả nước ngao ngán cái sân cỏ chuyên nghiệp Lạch Tray tệ hại hơn sân chơi của giới phủi. Mọi phương án chiến thuật và trình độ kỹ thuật có hay cỡ nào cũng không thể phát huy được dưới mặt sân mấp mô như thế.

Đội bóng của HLV Miura (đỏ) trắng tay ở ngày mở màn V-League, khi mặt sân quá xấu

Đội bóng của HLV Miura (đỏ) trắng tay ở ngày mở màn V-League, khi mặt sân quá xấu

Chính HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng cũng phải thừa nhận điều này: “Quả thật mặt sân xấu là vì chúng tôi vừa thay mặt cỏ kim bằng cỏ khác có khả năng chống chịu tốt hơn với thời tiết. Hy vọng là thời gian tới mặt cỏ sân Lạch Tray sẽ được cải thiện”.

Chắc hẳn HLV Park Hang Seo ngồi trên khán đài VIP sân Lạch Tray và 21.000 khán giả cũng ngán ngẩm với mặt sân xấu xí làm hỏng bữa tiệc bóng đá. Nguy hiểm hơn, việc phải thi đấu dưới điều kiện không tốt như thế, các cầu thủ quan trọng có thể sẽ dính chấn thương.

Sự lo ngại ấy đã trở thành hiện thực với chấn thương đầu tiên của Tuấn Anh. Tiền vệ này chắc chắn sẽ không thể góp mặt trên đội tuyển Việt Nam ít ngày tới, dù ông Park rất thích mẫu cầu thủ như Tuấn Anh.

Trên sân Thanh Hóa ở vòng 2 Nuti Cafe V-League 2018, sau trận thua đội chủ nhà, HLV Miura cũng phàn nàn về chất lượng mặt sân: “Tôi rất vui vì được quay trở lại Việt Nam làm việc. Đây là nơi có những cổ động viên rất nhiệt tình. Tất cả đều quen thuộc. Tuy nhiên, tôi không hài lòng với kết quả trận đấu, mặt sân quá xấu và bàn thua cũng là điều đáng tiếc”.

Đây không phải là lần đầu tiên sân cỏ V-League bị chê. Tuy nhiên, hầu hết các đội bóng đều không tập trung cải tạo mặt sân một cách nghiêm túc.

Còn nhớ mùa trước, sân Hàng Đẫy đã phải đóng cửa, để thay mặt cỏ tới hơn 1 tỷ đồng, CLB Hà Nội buộc phải thuê sân Mỹ Đình để thi đấu ở V-League. Nhưng không phải đội bóng nào cũng làm được như Hà Nội, chủ yếu là làm theo kiểu chắp vá.

Theo Việt Long/Dân trí

  • Từ khóa

VFF tiết lộ thời điểm công bố HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

Lãnh đạo VFF cho biết danh tính tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ được công bố sớm và đây là người phải đáp ứng được các tiêu chí quan trọng.
15:44 - 16/04/2024
33 lượt xem

Thua Qatar, LĐBĐ Indonesia gửi đơn khiếu nại trọng tài lên AFC

Thất bại 0-2 trước U23 Qatar với nhiều quyết định tranh cãi từ trọng tàii, LĐBĐ Indonesia sẽ gửi đơn khiếu nại lên AFC và ban tổ chức.
14:55 - 16/04/2024
56 lượt xem

Nhật Bản và Hàn Quốc có thể hiện được sức mạnh ?

Tối nay 16/4, bảng B và bảng C vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á năm 2024 (U23 Asian Cup 2024) sẽ chính thức khởi tranh. Người hâm mộ trông chờ hai...
10:43 - 16/04/2024
163 lượt xem

Instagram của trọng tài bắt trận U23 Indonesia thua U23 Qatar phải khóa vì bị chửi quá

Tài khoản Instagram của trọng tài Nasrullo Kabirov bắt chính trận U23 Indonesia thua U23 Qatar 0-2 đã bị các cổ động viên Indonesia tràn vào tấn công.
09:21 - 16/04/2024
190 lượt xem

Indonesia đem ‘niềm tự hào Đông Nam Á’ đến U23 châu Á

Chỉ có duy nhất một cầu thủ Đông Nam Á được xếp vào nhóm 8 ngôi sao nổi bật ở giải U23 châu Á 2024.
07:42 - 16/04/2024
233 lượt xem