18
/
130509
Thực hư Chelsea quan tâm mua Cristiano Ronaldo và cả Neymar?
thuc-hu-chelsea-quan-tam-mua-cristiano-ronaldo-va-ca-neymar
news

Thực hư Chelsea quan tâm mua Cristiano Ronaldo và cả Neymar?

Thứ 3, 05/07/2022 | 10:12:00
3,039 lượt xem

Theo nhà báo Matt Law của tờ Daily Telegraph, CLB Chelsea đang liên hệ mua siêu sao Cristiano Ronaldo và cả Neymar, nhưng thực sự HLV Thomas Tuchel vẫn chưa có thảo luận gì với ông Todd Boehly, chủ đội bóng.

Tin đồn siêu sao Cristiano Ronaldo đến Chelsea đã có từ tuần trước sau khi rò rỉ thông tin tỉ phú Todd Boehly, chủ mới của “The Blues” đã gặp và có thảo luận với “siêu cò” Jorge Mendes, người đại diện của danh thủ Bồ Đào Nha.

HLV Thomas Tuchel (phải) liệu có thích Cristiano Ronaldo?

Diễn biến tiếp theo sau khi Cristiano Ronaldo từ chối trở lại tập trung cùng CLB M.U trong ngày 4.7 “vì lý do gia đình”, nhưng ngay sau đó bị bắt gặp đã đến nơi tập luyện của tuyển Bồ Đào Nha ở Lisbon để tập duy trì thể lực.

Cùng lúc tờ Daily Mail cũng tiết lộ, CLB M.U dù chấp nhận cho Cristiano Ronaldo tập trung trễ hẹn, nhưng lại không rõ thời điểm nào siêu sao này quay lại CLB. Điều này đang dẫn đến khả năng hoàn toàn có thể siêu sao người Bồ Đào Nha đang chờ câu trả lời dứt khoát từ Chelsea.

Trong đó, chủ yếu là quyết định của HLV Thomas Tuchel xem khả năng nếu chiêu mộ Cristiano Ronaldo liệu có phù hợp với đội hình chiến thuật thi đấu của mình hay không.

Chưa hết, bên cạnh tin đồn Chelsea quan tâm mua Cristiano Ronaldo, còn có cả ngôi sao Neymar từ PSG. Cả 2 thương vụ này nếu xảy ra và đều đến sân Stamford Bridge trong thời gian tới, chắc chắn sẽ là “bom tấn” kỳ chuyển nhượng ở mùa hè năm nay

Tuy nhiên, theo nhà báo Matt Law: “Cho đến khi những thương vụ liên quan Cristiano Ronaldo và Neymar thực sự rõ ràng, thì trước mắt và thực tế, Chelsea đang hy vọng ngay trong tuần này sẽ hoàn tất mua tiền đạo Raheem Sterling từ Man City và 1 cầu thủ nữa. Đây được xem là những bước đi mà HLV Thomas Tuchel có kế hoạch, dù ông có thể ngưỡng mộ Cristiano Ronaldo, nhưng vấn đề liệu siêu sao này có thích hợp hay không rất khó suy đoán”.

Ở diễn biến khác, CLB M.U đang trong tình thế có thể chia tay siêu sao Cristiano Ronaldo, đã kịp đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen (sắp ký hợp đồng 3 năm nếu vượt qua buổi kiểm tra y tế), nhưng bị chê là ký hợp đồng cầu thủ đã qua thời đỉnh cao, theo cựu danh thủ Danny Murphy.

Ngoài ra, theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, HLV Erik ten Hag đang lường trước việc chia tay siêu sao Cristiano Ronaldo, nên đang hối thúc M.U sớm hoàn tất chiêu mộ tiền vệ tấn công Lisandro Martinez từ Ajax càng sớm càng tốt.

Theo Thanh niên

https://thanhnien.vn/thuc-hu-chelsea-quan-tam-mua-cristiano-ronaldo-va-ca-neymar-post1474947.html

  • Từ khóa

HLV Kim Sang-sik sẽ thay đổi nghịch lý V-League ở đội tuyển Việt Nam?

Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik vẫn là ẩn số, khi chiến lược gia người Hàn Quốc đang theo dõi song song cả phong độ của...
08:53 - 17/05/2024
140 lượt xem

Philippines nhập tịch 8 cầu thủ, báo chí Indonesia nói 'kinh hoàng'

Trước trận đấu với Việt Nam ngày 6-6 ở vòng loại World Cup 2026, HLV tuyển Philippines Tom Saintfiet đã đến châu Âu để "săn" cầu thủ. Mới đây Philippines...
18:45 - 16/05/2024
475 lượt xem

Cần chiêu mộ 'phó tướng' giỏi cho HLV Kim Sang-sik

Sau 2 tuần đến VN, HLV Kim Sang-sik tới lúc này mới chỉ có 1 trợ lý trong ban huấn luyện đội tuyển VN.
09:01 - 16/05/2024
727 lượt xem

HLV Alexandre Polking có mặt tại Việt Nam, chuẩn bị dẫn dắt Công An Hà Nội?

Chiều 15-5, cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Alexandre Polking đã có mặt ở Việt Nam, nhiều khả năng sẽ dẫn dắt CLB Công An Hà Nội sau khi HLV Kiatisak từ...
08:02 - 16/05/2024
748 lượt xem

Châu Tuyết Vân và đồng đội giành HCV Giải taekwondo châu Á 2024

Châu Tuyết Vân, Nguyễn Thị Lệ Kim và Liên Thị Tuyết Mai giành huy chương vàng ở nội dung taekwondo quyền tiêu chuẩn đồng đội nữ trên 30 tuổi trong sáng...
17:12 - 15/05/2024
1,109 lượt xem