Nếu có điều kiện đến Qatar theo dõi trực tiếp các trận đấu World Cup 2022, các CĐV Việt Nam có thể mua tối đa 40 vé/trận và được đảm bảo có vé cùng với các dịch vụ đi kèm ngay khi xem trận đấu.
5 tháng trước khi diễn ra vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar, một doanh nghiệp Việt Nam - Hồng Ngọc Hà Travel – đã được trao tư cách đơn vị phân phối độc quyền các gói sản phẩm chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022 tại Việt Nam.
Match Hospitality, đơn vị giữ bản quyền quốc tế và là công ty duy nhất được Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) chỉ định, đã ủy quyền cho Công ty du lịch thể thao Hồng Ngọc Hà phân phối độc quyền tại Việt Nam các gói sản phẩm gồm: vé xem các trận đấu World Cup 2022 cùng với các trải nghiệm riêng ngay tại sân vận động như các phòng suite và lounge riêng, các buổi biểu diễn âm nhạc trước và sau trận đấu, lối đi riêng, dịch vụ thức ăn, các hoạt động ngoài trời, quà lưu niệm…với mức giá từ 950 USD.
Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng tặng hoa đại diện Match Hospitality và Hồng Ngọc Hà
Đại lý độc quyền Hồng Ngọc Hà Travel không chỉ cung cấp vé mà còn cung cấp các dịch vụ đi kèm như vé máy bay, khách sạn, mua bảo hiểm, xe đưa đón, tổ chức và thiết kế các tour theo yêu cầu để khách hàng có thể xem các trận bóng đá ở World Cup kết hợp với các tour cao cấp, tour riêng. Số lượng vé xem không giới hạn và từng khách hàng sẽ được công ty này tư vấn trực tiếp vì vé có tên và có quy trình mua riêng.
Người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu có thể mua vé xem các trận đấu bằng hai cách. Đó là đặt mua vé thông thường qua trang web của FIFA (vé vào cửa và một chỗ ngồi, không bao gồm các dịch vụ đi kèm) và mỗi người được mua 4 vé/trận, người mua đăng kí và phải chờ xác nhận. Cách thứ hai là mua qua đại lý độc quyền tại Việt Nam và mỗi người có thể mua 40 vé/trận và được đảm bảo có vé với các dịch vụ đi kèm như đồ ăn, thức uống ngay khi xem trận đấu.
Theo ông Imran Patel, Giám đốc kinh doanh và đối ngoại của Match Hospitality, hiện nay nhu cầu thưởng thức bóng đá ở phân khúc hạng sang ngày càng cao và Việt Nam có tiềm năng rất lớn, sánh cùng Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan… tại châu Á. Sắp tới đây, bóng đá nữ Việt Nam cũng sẽ tham dự FIFA World Cup 2023 nên Match Hospitality quyết định tham gia vào thị trường Việt Nam bởi khả năng thành công rất cao.
Theo Người lao động
https://nld.com.vn/the-thao/mua-ve-xem-vck-world-cup-2022-ngay-tai-viet-nam-20220610071628868.htm