18
/
125687
Tiết lộ sốc: Neymar liên tục say xỉn, chống đối PSG
tiet-lo-soc-neymar-lien-tuc-say-xin-chong-doi-psg
news

Tiết lộ sốc: Neymar liên tục say xỉn, chống đối PSG

Thứ 4, 23/03/2022 | 12:29:50
1,135 lượt xem

Theo nhà báo Daniel Riolo, Neymar đang cố tình chống đối PSG bằng cách đến sân tập trong tình trạng say xỉn để không phải tập luyện. Người hâm mộ PSG đang muốn Neymar ra đi.

PSG đang trải qua một cuộc khủng hoảng sau khi bị Real Madrid loại khỏi Champions League và trận thua 0-3 trước Monaco ở Ligue 1, với Neymar là một trong những cầu thủ phải nhận nhiều lời chỉ trích.

Tiền đạo người Brazil đã bị nhà báo Daniel Riolo cáo buộc rằng hầu như không tập luyện cùng các đồng đội tại PSG. Neymar thường đến sân tập trong tình trạng say xỉn. Hiện tại Neymar đã trở về Brazil để làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia. 

Neymar tập luyện cùng tuyển Brazil (Ảnh: GI).

"Neymar hầu như không tập luyện, anh ấy đến sân tập trong tình trạng thảm hại, gần như say xỉn", Riolo nói với RMC Sport. "Neymar đang hừng hực khí thế chống đối PSG. Đó là những gì đang diễn ra".

Người hâm mộ PSG đã huýt sáo các cầu thủ sau trận thua Real Madrid và Riolo tiết lộ rằng cổ động viên của PSG muốn tuyển thủ Brazil rời câu lạc bộ.

"Người hâm mộ PSG không xa lạ gì những trò hề của Neymar hay bộ phim tài liệu trên Netflix của anh ta", Riolo nói thêm.

"PSG phải chấp nhận chi tiền để Neymar ra đi. Anh ấy đang gây ra rất nhiều thiệt hại cho câu lạc bộ. Hãy để Neymar ra đi, anh ta đang hủy hoại PSG".

 Tiết lộ sốc: Neymar liên tục say xỉn, chống đối PSG - 2

Nhiều cổ động viên PSG muốn Neymar ra đi (Ảnh: GI).

Riolo cũng tiết lộ rằng hầu như không có bất kỳ phản ứng nào từ ban lãnh đạo PSG sau khi đội bóng bị loại khỏi Champions League.

"PSG không còn là một đội bóng", Riolo tiếp tục nói. "Không có sự liên kết trong câu lạc bộ. Huấn luyện viên như không còn tồn tại, chủ tịch đã không nói một lời".

"Sau một thảm họa như vậy, đáng lẽ sự liên kết trong câu lạc bộ phải được thắt chặt lại, nhưng không có gì cả. Không một lời từ giám đốc thể thao Leonardo hay chủ tịch Nasser Al-Khelaifi. Không có gì cả. Một thất bại toàn diện".

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/tiet-lo-soc-neymar-lien-tuc-say-xin-chong-doi-psg-20220323103744689.htm

  • Từ khóa

Bất ngờ: HLV Troussier sắp thành sếp lớn của bóng đá Indonesia, lộ thời điểm công bố

Sau nhiều tin đồn HLV Troussier sẽ trở thành Giám đốc kỹ thuật của bóng đá Indonesia, quan chức bóng đá nước này - Arya Sinulingga đã lên tiếng về vụ...
07:50 - 14/05/2024
31 lượt xem

Nhiệm vụ cấp thiết của ông Kim Sang Sik

Huấn luyện viên Kim Sang Sik đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng 2 năm với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
15:44 - 13/05/2024
424 lượt xem

Có một nghệ thuật đang chết mòn ở Ngoại hạng Anh

Số bàn thắng được ghi từ cú sút phạt trực tiếp đã giảm dần qua từng mùa bóng. Nhưng, giảm mạnh như trong mùa này thì thật đáng buồn. Chỉ có 9 bàn được ghi...
13:48 - 13/05/2024
456 lượt xem

Bóng bàn Việt Nam lỗi hẹn với Olympic Paris

Ngỡ đã có thể chạm tay vào tấm vé chính thức đến Paris - Pháp, song Nguyễn Khoa Diệu Khánh lại không thể vượt qua rào cản cuối cùng ở chung kết đơn nữ...
09:44 - 13/05/2024
557 lượt xem

Vượt Indonesia, tuyển Việt Nam được xếp hạt giống số 1 AFF Cup 2024

Đội tuyển Việt Nam vượt Indonesia để cùng Thái Lan được xếp vào nhóm hạt giống số 1 tại giải ASEAN Championship 2024 (tên mới của AFF Cup).
08:14 - 13/05/2024
596 lượt xem