18
/
122632
C.Ronaldo bị xem là tội đồ khiến Man Utd tụt dốc không phanh
c-ronaldo-bi-xem-la-toi-do-khien-man-utd-tut-doc-khong-phanh
news

C.Ronaldo bị xem là tội đồ khiến Man Utd tụt dốc không phanh

Thứ 5, 06/01/2022 | 08:54:34
1,837 lượt xem

Bất chấp C.Ronaldo đã đóng góp tới 14 bàn thắng cho Man Utd, nhưng nhiều huyền thoại bóng đá vẫn cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha là nguyên nhân gây cản trở "Quỷ đỏ" mùa giải này.

C.Ronaldo và Man Utd đã có màn tái hợp gây sốc ở mùa hè vừa qua, nhưng màn trình diễn của ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn là chủ đề gây tranh cãi cho đến lúc này.

Sau khi gia nhập "Quỷ đỏ" với giá 12,8 triệu bảng, C.Ronaldo đã đóng góp 14 bàn thắng sau 21 trận ra sân, đặc biệt anh đều đã ghi bàn trong cả 5 trận đấu ở Champions League.

C.Ronaldo bị xem là tội đồ khiến Man Utd tụt dốc không phanh - 1

C.Ronaldo bị chỉ trích rằng anh là rào cản của Man Utd ở mùa này.

Nhưng một số chuyên gia bóng đá vẫn cho rằng sự hiện diện của ngôi sao người Bồ Đào Nha ở Man Utd đã gây cản trở cho các đồng đội của mình ở đội bóng này. Theo truyền thông Anh, chính C.Ronaldo đang khiến phòng thay đồ của Man Utd bất ổn hơn bao giờ hết.

Tờ Express Sport cũng điểm lại những nhận định của các chuyên gia bóng đá về chủ đề liệu C.Ronaldo đang gây hại nhiều hơn lợi cho Man Utd hay không.

Những người chỉ trích C.Ronaldo:

Danny Murphy

Cựu trung vệ Liverpool, Danny Murphy, đã phản đối mạnh mẽ việc C.Ronaldo trở lại Man Utd khi đề cập chủ đề này ngay từ tháng 10 năm ngoái. Murphy nói: "Sự hiện diện của C.Ronaldo tạo ra nhiều vấn đề hơn là giải quyết được nó. Man Utd đã từng ghi rất nhiều bàn mà không cần có C.Ronaldo và sự xuất hiện của  anh ấy đã làm ảnh hưởng đến thời gian thi đấu của những người khác. 

Mason Greenwood sẽ có nhiều thời gian hơn ở vị trí trung phong, cho phép Jadon Sancho chơi nhiều hơn ở cánh phải và hoặc làm tiền đạo cắm tốt hơn những gì C.Ronaldo đã làm".

 Gary Neville 

Sau trận đấu bế tắc hồi tháng trước với Newcastle, C.Ronaldo đã thể hiện sự không hài lòng về kết quả này bằng cách đi thẳng vào đường hầm ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Gary Neville đã tỏ ra thất vọng với hành động của C.Ronaldo.

C.Ronaldo bị xem là tội đồ khiến Man Utd tụt dốc không phanh - 2

C.Ronaldo bày tỏ sự thất vọng ở những trận đấu Man Utd để thua đối thủ.

"Những cầu thủ giỏi nhất ở Man Utd, thật khủng khiếp khi họ thể hiện sự bực tức và hành động như vậy trước các đàn em của mình. Các ngôi sao phải giúp đỡ các cầu thủ trẻ. Họ phải xứng đáng là bậc đàn anh của đội.

Khi còn thi đấu, không ít lần tôi đã mắc sai lầm lớn ở Man Utd nhưng các bậc đàn anh luôn rất tuyệt vời, sẵn sàng giúp đỡ chỉ bảo tôi. Vì vậy tôi nghĩ hành động của C.Ronaldo có điều gì đó không ổn.

Tôi vẫn rất yêu quý C.Ronaldo, vì anh ấy là người giỏi nhất mà tôi từng thấy trong đời - nhưng đừng bỏ đi vào đường hầm như vậy", Gary Neville chia sẻ.

 Gabby Agbonlahor

Cựu tiền đạo của Aston Villa là Gabby Agbonlahor cũng tỏ ra không hài lòng với C.Ronaldo sau màn thể hiện của anh tại sân St James 'Park. "Đừng tin rằng C.Ronaldo lúc nào cũng có thể đem lại điều kỳ diệu. Ở trận đấu với Aston Villa, anh ấy chơi quá mờ nhạt. Anh ấy tắt lịm ngay từ hiệp một.

Tôi hiểu đẳng cấp của C.Ronaldo nhưng nếu anh ấy không thể hiện đẳng cấp của mình, liệu anh ấy có thể vung tay chỉ trích các đồng đội không?", Gabby Agbonlahor chia sẻ.

Những người ủng hộ C.Ronaldo:

Roy Keane 

C.Ronaldo vẫn có những người ủng hộ và một trong số đó là đồng đội cũ Roy Keane. Cựu cầu thủ Man Utd cho rằng các đồng đội phải cung cấp bóng cho cầu thủ ngôi sao của họ.

"C.Ronaldo không trở lại Man Utd để ngồi dự bị. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Không có chuyện C.Ronaldo gây cản trở các cầu thủ khác. Nhưng đôi khi bạn phải biết cách hỗ trợ siêu sao.

C.Ronaldo bị xem là tội đồ khiến Man Utd tụt dốc không phanh - 3

Roy Keane luôn bênh vực C.Ronaldo trước những ý kiến chỉ trích nhắm vào ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Tôi đã chơi với những cầu thủ không làm được điều mà tôi muốn, nhưng tôi sẵn sàng tha thứ cho họ vì họ đã ghi những bàn thắng quyết định trong những trận đấu khó khăn. 

Các chỉ số của C.Ronaldo kể từ khi anh ấy trở lại CLB là ổn - anh ấy đã ghi nhiều bàn thắng và một số đường kiến tạo", Roy Keane chia sẻ.

Rio Ferdinand 

Rio Ferdinand đã lên Twitter sau chiến thắng 3-2 ở Premier League của Man Utd trước Arsenal vào đầu tháng trước để chế nhạo những người hâm mộ đã chỉ trích C.Ronaldo.

"Tôi thấy Cristiano vẫn là vấn đề của Man Utd", Ferdinand nói đùa sau khi tiền đạo này ghi hai bàn cho "Quỷ đỏ" để chỉ trích những người nhận định ngôi sao người Bồ Đào Nha làm Man Utd gặp khó.

Mikael Silvestre 

Cựu hậu vệ trái của Man Utd, Mikael Silvestre cũng đã lên tiếng bênh vực C.Ronaldo: "Những bình luận về việc C.Ronaldo là rào cản của Man Utd thực sự là rác rưởi. Hãy nhìn vào tỷ lệ số bàn thắng được ghi với số cơ hội được tạo ra kể từ đầu mùa của anh ấy đến nay".

C.Ronaldo bị xem là tội đồ khiến Man Utd tụt dốc không phanh - 4

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/cronaldo-bi-xem-la-toi-do-khien-man-utd-tut-doc-khong-phanh-20220105230742866.htm

  • Từ khóa

Ronaldo, Djokovic ăn uống, tập luyện thế nào để ở đỉnh cao thế giới?

Các ngôi sao thể thao thế giới như Ronaldo, Djokovic có chế độ ăn uống, tập luyện khoa học và vô cùng khắt khe để duy trì phong độ dù đã gần 40 tuổi.
15:08 - 09/05/2024
10 lượt xem

Tuyển Trung Quốc, Iraq dự AFF Cup 2024?

Thời gian qua, trên các trang mạng xã hội rộ lên thông tin, tuyển Trung Quốc và Iraq sẽ tham dự AFF Cup 2024.
11:10 - 09/05/2024
140 lượt xem

Cú trượt ngã gây chấn động

5 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, gồm Quả bóng vàng Việt Nam năm 2017 và tuyển thủ U23 Việt Nam bị Công an bắt giữ vì tổ chức, sử dụng trái phép chất ma...
09:58 - 09/05/2024
151 lượt xem

Vì sao CLB Indonesia bỏ Cúp C1 Đông Nam Á?

CLB Persija Jakarta của Indonesia bất ngờ xin rút khỏi giải Cúp C1 Đông Nam Á.
07:43 - 09/05/2024
201 lượt xem

Người hâm mộ mong đợi gì ở Huấn luyện viên Kim Sang-sik ?

Chiều 6/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ký hợp đồng và công bố huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam là...
16:10 - 08/05/2024
561 lượt xem