18
/
117780
HLV Park Hang Seo loại 4 cầu thủ trước trận đấu với Trung Quốc
hlv-park-hang-seo-loai-4-cau-thu-truoc-tran-dau-voi-trung-quoc
news

HLV Park Hang Seo loại 4 cầu thủ trước trận đấu với Trung Quốc

Thứ 5, 07/10/2021 | 11:25:05
829 lượt xem

Trong danh sách đăng ký của đội tuyển Việt Nam cho cuộc đọ sức với Trung Quốc, HLV Park Hang Seo đã loại Đình Trọng và 3 cầu thủ khác.

Đình Trọng bị loại khỏi tuyển Việt Nam

Cụ thể, 4 cầu thủ bị loại là Đình Trọng, Lý Công Hoàng Anh, Văn Hoàng và Bùi Hoàng Việt Anh.

Theo quy định tại vòng loại World Cup 2022, trước mỗi trận đấu các đội tuyển có thể đăng ký lại danh sách cầu thủ. Chính vì thế, Đình Trọng cũng như Lý Công Hoàng Anh, Văn Hoàng và Bùi Hoàng Việt Anh vẫn có cơ hội ở trận đấu tiếp theo gặp Oman.

Trong danh sách đăng ký của đội tuyển Việt Nam cho cuộc đọ sức với Trung Quốc, tiền đạo Công Phượng là cái tên được chờ đợi nhất. Tiền đạo thuộc biên chế của HAGL thường xuyên ghi bàn trong những buổi tập vừa qua.

Ở buổi họp báo trước thềm trận đấu với đội tuyển Trung Quốc tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022, khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo đã cử Duy Mạnh đi cùng để trả lời phỏng vấn.

Theo trung vệ của CLB Hà Nội cho biết:"Với cá nhân tôi, trận đấu ngày mai rất hấp dẫn. Đến vòng loại thứ ba, tất cả các đội bóng đều rất mạnh ở khu vực châu Á, cả 2 đội đều chuẩn bị rất kỹ lưỡng.

Là cầu thủ, chúng tôi phải tuân thủ chiến thuật, chiến lược BHL đề ra. Chúng tôi cố gắng hoàn thành tốt chỉ thị của BHL cũng như HLV trưởng đề ra để có thể làm tốt trên sân."

Duy Mạnh cho rằng mặc dù Trung Quốc là một đối thủ mạnh nhưng anh và các đồng đội cũng đã tìm cách để khắc chế thầy trò HLV Li Tie:

"Hai trận vừa rồi cả Việt Nam và Trung Quốc đều thất bại, nên cả hai đội đều muốn có điểm ở trận đấu tới. Cá nhân tôi trong thời gian qua đã cùng BHL và các đồng đội tập luyện rất chăm chỉ, chờ đợi cho trận đấu ngày mai. Tất cả các cầu thủ đều tập trung thi đấu với tinh thần cao nhất.

Cả Việt Nam và Trung Quốc đều nghiên cứu lối chơi của nhau, đó là điều chắc chắn, sẽ có những điểm yếu, điểm mạnh của hai đội. Chúng tôi sẽ tập trung cao độ để nghe chỉ thị của HLV nhằm thể hiện tốt nhất trên sân.

Trung Quốc có rất nhiều cầu thủ nhập tịch, họ là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi có lối chơi riêng để khắc chế và thi đấu tốt trước họ."

Trận đấu Việt Nam vs Trung Quốc diễn ra lúc 0h00 ngày 8/10 trên SVĐ Sharjah (UAE).

Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam đăng ký cho trận đấu gặp Trung Quốc

Thủ môn (3): Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Toản

Hậu vệ (9): Hồ Tấn Tài, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Thành Chung, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thanh Bình, Lê Văn Xuân.

Tiền vệ (6): Lương Xuân Trường, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Phan Văn Đức.

Tiền đạo (5): Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Hà Đức Chinh.

Theo Bảo Bảo/ GD & TĐ

https://giaoducthoidai.vn/the-thao/hlv-park-hang-seo-loai-4-cau-thu-truoc-tran-dau-voi-trung-quoc-PawHRTv7g.html

  • Từ khóa

Cần chiêu mộ 'phó tướng' giỏi cho HLV Kim Sang-sik

Sau 2 tuần đến VN, HLV Kim Sang-sik tới lúc này mới chỉ có 1 trợ lý trong ban huấn luyện đội tuyển VN.
09:01 - 16/05/2024
213 lượt xem

HLV Alexandre Polking có mặt tại Việt Nam, chuẩn bị dẫn dắt Công An Hà Nội?

Chiều 15-5, cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Alexandre Polking đã có mặt ở Việt Nam, nhiều khả năng sẽ dẫn dắt CLB Công An Hà Nội sau khi HLV Kiatisak từ...
08:02 - 16/05/2024
246 lượt xem

Châu Tuyết Vân và đồng đội giành HCV Giải taekwondo châu Á 2024

Châu Tuyết Vân, Nguyễn Thị Lệ Kim và Liên Thị Tuyết Mai giành huy chương vàng ở nội dung taekwondo quyền tiêu chuẩn đồng đội nữ trên 30 tuổi trong sáng...
17:12 - 15/05/2024
614 lượt xem

Messi gây lo lắng trước Copa America

Đang thi đấu thăng hoa, danh thủ Messi dính chấn thương đầu gối khiến CĐV CLB Inter Miami và đội tuyển Argentina đầy lo lắng, trong lúc kỳ Copa America...
14:21 - 15/05/2024
662 lượt xem

Các HLV V-League tiến cử người tài cho ông Kim Sang-sik và đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển VN sẽ chính thức bước sang triều đại mới của HLV Kim Sang-sik ở đợt tập trung cho vòng loại World Cup 2026 ngày 31.5 tới. Dưới sự dẫn dắt của...
11:45 - 15/05/2024
748 lượt xem