18
/
107887
Trọng tài Nguyên Thành bị gãy răng do cầu thủ CLB TP.HCM tấn công
trong-tai-nguyen-thanh-bi-gay-rang-do-cau-thu-clb-tp-hcm-tan-cong
news

Trọng tài Nguyên Thành bị gãy răng do cầu thủ CLB TP.HCM tấn công

Thứ 3, 13/04/2021 | 14:23:53
1,344 lượt xem

Trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành rất bức xúc khi bị thủ môn Thanh Thắng của CLB TP.HCM tấn công dẫn đến dập môi, chảy máu miệng và gãy răng.

Cầu thủ CLB TP.HCM phản ứng trọng tài sau khi bị Thanh Hóa san bằng tỷ số /// Minh Tú

Cầu thủ CLB TP.HCM phản ứng trọng tài sau khi bị Thanh Hóa san bằng tỷ số

Trao đổi với chúng tôi vào sáng nay sau khi vừa đi khám ở bệnh viện Quân y 211, trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành bày tỏ: “Tình huống cầu thủ TP.HCM phạm lỗi diễn ra ngay trước mặt tôi nên tôi phất cờ ở phút 90+4 để báo cho trọng tài chính. Khi bị thổi phạt trực tiếp, cầu thủ TP.HCM không phản ứng gì, nhưng khi Thanh Hóa ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 từ tình huống đá phạt này thì các cầu thủ TP.HCM lại phản ứng.

Trên đường tôi đi từ sân vào, thủ môn Thanh Thắng của CLB TP.HCM chạy đến trước mặt tôi chửi thề “Đ.M mày muốn chết à”, rồi dùng đầu húc thẳng vào mặt tôi. Do tôi quá bất ngờ bởi cú húc mạnh và ác ý của cầu thủ Thanh Thắng nên không kịp né tránh. Sau cú húc tôi bị chảy máu miệng và dập môi, nhưng rất đông cầu thủ CLB TP.HCM tiếp tục vây lấy tôi muốn hành hung tiếp. Sáng nay đi khám, tôi được bác sĩ cho biết răng bị lung lay phải nhổ bỏ hoặc phải bắt hai con vít”.

Trọng tài Nguyên Thành bị gãy răng do cầu thủ CLB TP.HCM tấn công - ảnh 1

Trọng tài Nguyên Thành và đơn thuốc

Trọng tài Nguyên Thành nói thêm rằng, anh đã làm báo cáo về việc bị xâm hại cơ thể gửi lên giám sát, trọng tài và Ban tổ chức giải để báo cáo lại sự việc.

“Việc thủ môn Thanh Thắng tấn công tôi là không thể chấp nhận được, bởi tôi luôn cố gắng làm tốt công việc của mình. Tôi kỳ vọng Ban tổ chức giải và Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam có phán xử nghiêm khắc và kịp thời để tránh những hành động phi thể thao của cầu thủ tại V-League”, trọng tài Thành nói.

Theo Thanh niên

https://thanhnien.vn/the-thao/bong-da-viet-nam/trong-tai-nguyen-thanh-bi-gay-rang-do-cau-thu-tphcm-tan-cong-133134t.html

  • Từ khóa

Tên tuổi HLV Kim Sang-sik bị mạo danh, VFF hành động khẩn

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và công ty đại diện của HLV Kim Sang-sik cùng lên tiếng cảnh báo việc nhà cầm quân Hàn Quốc bị mạo danh.
12:21 - 18/05/2024
504 lượt xem

Báo Thái Lan tiết lộ bất ngờ về HLV Kiatisak

Theo truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak sẽ rất khó trở lại Việt Nam làm việc trong tương lai.
07:48 - 18/05/2024
632 lượt xem

Quang Hải có thể gia nhập đội bóng cũ của Lê Công Vinh ở Nhật Bản

Kết thúc hợp đồng với CLB Công An Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể đến Nhật Bản khoác áo CLB Consadole Sapporo thi đấu giai đoạn lượt về J-League 1...
19:06 - 17/05/2024
882 lượt xem

HLV Kim Sang-sik sẽ thay đổi nghịch lý V-League ở đội tuyển Việt Nam?

Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik vẫn là ẩn số, khi chiến lược gia người Hàn Quốc đang theo dõi song song cả phong độ của...
08:53 - 17/05/2024
1,168 lượt xem

Philippines nhập tịch 8 cầu thủ, báo chí Indonesia nói 'kinh hoàng'

Trước trận đấu với Việt Nam ngày 6-6 ở vòng loại World Cup 2026, HLV tuyển Philippines Tom Saintfiet đã đến châu Âu để "săn" cầu thủ. Mới đây Philippines...
18:45 - 16/05/2024
1,517 lượt xem