18
/
107115
HLV Chu Đình Nghiêm: "CLB Hà Nội khó tấn công khi mất Hùng Dũng"
hlv-chu-dinh-nghiem-clb-ha-noi-kho-tan-cong-khi-mat-hung-dung
news

HLV Chu Đình Nghiêm: "CLB Hà Nội khó tấn công khi mất Hùng Dũng"

Thứ 3, 30/03/2021 | 06:44:40
904 lượt xem

Việc Đỗ Hùng Dũng chấn thương phải nghỉ 6 tháng khiến lối chơi tấn công của CLB Hà Nội gặp nhiều vấn đề. Tất cả đã được thấy rất rõ ở trận hòa khó nhọc 1-1 trước HL Hà Tĩnh tối 29/3.

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều và có lợi thế sân nhà, nhưng CLB Hà Nội đã có trận đấu rất khó khăn trước HL Hà Tĩnh ở vòng 6 LS V-League 2021. Phải tới phút 90, đội chủ nhà mới có bàn gỡ hòa và cũng là ấn định tỷ số 1-1.

Nói về việc vắng Hùng Dũng ảnh hưởng tới lối chơi, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Chấn thương của Hùng Dũng rất nặng và chúng tôi muốn động viên để bạn ấy vượt qua khó khăn.

HLV Chu Đình Nghiêm: CLB Hà Nội khó tấn công khi mất Hùng Dũng - 1

HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng khi CLB Hà Nội để HL Hà Tĩnh cầm hòa 1-1 trên sân Hàng Đẫy (Ảnh: Gia Hưng).

Các đội bóng đều nắm bắt được lối chơi của Hà Nội FC. Khi thiếu Hùng Dũng, Quang Hải, đội bóng mất đi những cầu thủ có thể đâm xuyên vào hàng phòng ngự đối phương, khiến chúng tôi phải chuyền ngang nhiều hơn. Hơn nữa đội cũng không giải quyết được tình huống để bắt đối thủ phải đẩy lên.

Họ chủ động co về và gây nhiều khó khăn cho Hà Nội FC. Những trận tới chúng tôi sẽ phải chơi nhanh hơn để kéo giãn được hàng thủ đối phương. Nhưng vấn đề trung phong hiện nay rất nan giải.

Bruno chấn thương dài hạn, Geovane chỉ là cầu thủ đá lùi. Hi vọng thời gian tới Bruno sẽ sớm hồi phục và Thành Chung sớm hoàn thiện hơn".

Đánh giá thêm về trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm nói: "Chúng tôi tạo được rất nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn và mãi đến phút cuối mới có thể gỡ hòa. Nếu Hà Nội FC có bàn gỡ sớm thì mọi chuyện sẽ khác. HL Hà Tĩnh dẫn trước ngay từ những phút đầu và chủ động lùi về.

Hà Nội FC thời điểm này không có trung phong đích thực. Thành Chung chỉ là giải pháp tình thế và không gây áp lực được liên tục. Điều đó khiến chúng tôi gặp khó. Quang Hải vào sân chỉ để lấy cảm giác thi đấu thôi và cậu ấy chưa đạt được 100% thể lực".

Trong khi đó, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ: "Trận này Hà Nội FC đá hay. Họ chơi đúng bài và có những cầu thủ thi đấu đẳng cấp, với lối chơi rất đẹp. Tôi nghĩ ở V-League hiện nay Hà Nội FC và HA Gia Lai là hai đội bóng ở tầm khác nhất so với phần còn lại.

Một điểm trong trận đấu này cũng quá thành công với HL Hà Tĩnh rồi. Nhưng tôi buồn vì cầu thủ của mình hôm nay không dám chơi bóng. Hàng phòng ngự giành được bóng nhưng không dám chơi bóng và việc bị thua chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Việc dẫn trước và bị gỡ phút cuối thế này tôi thấy cũng là quá may mắn cho Hà Tĩnh rồi. Tôi nói với các bạn ấy rằng trình độ và cách chơi bóng như thế này chưa đạt đâu. Các bạn phải tự xem lại mình và nếu cứ chơi thế này thì không lên tầm cao được đâu".

Theo Hoàng Quốc/ Dân Trí

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-chu-dinh-nghiem-clb-ha-noi-kho-tan-cong-khi-mat-hung-dung-20210329223038382.htm

  • Từ khóa

Tên tuổi HLV Kim Sang-sik bị mạo danh, VFF hành động khẩn

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và công ty đại diện của HLV Kim Sang-sik cùng lên tiếng cảnh báo việc nhà cầm quân Hàn Quốc bị mạo danh.
12:21 - 18/05/2024
480 lượt xem

Báo Thái Lan tiết lộ bất ngờ về HLV Kiatisak

Theo truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak sẽ rất khó trở lại Việt Nam làm việc trong tương lai.
07:48 - 18/05/2024
606 lượt xem

Quang Hải có thể gia nhập đội bóng cũ của Lê Công Vinh ở Nhật Bản

Kết thúc hợp đồng với CLB Công An Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể đến Nhật Bản khoác áo CLB Consadole Sapporo thi đấu giai đoạn lượt về J-League 1...
19:06 - 17/05/2024
860 lượt xem

HLV Kim Sang-sik sẽ thay đổi nghịch lý V-League ở đội tuyển Việt Nam?

Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik vẫn là ẩn số, khi chiến lược gia người Hàn Quốc đang theo dõi song song cả phong độ của...
08:53 - 17/05/2024
1,141 lượt xem

Philippines nhập tịch 8 cầu thủ, báo chí Indonesia nói 'kinh hoàng'

Trước trận đấu với Việt Nam ngày 6-6 ở vòng loại World Cup 2026, HLV tuyển Philippines Tom Saintfiet đã đến châu Âu để "săn" cầu thủ. Mới đây Philippines...
18:45 - 16/05/2024
1,490 lượt xem