18
/
106524
HLV Park Hang Seo sợ điều gì nhất tại vòng loại World Cup?
hlv-park-hang-seo-so-dieu-gi-nhat-tai-vong-loai-world-cup
news

HLV Park Hang Seo sợ điều gì nhất tại vòng loại World Cup?

Thứ 4, 17/03/2021 | 13:45:17
1,002 lượt xem

Quan tâm đến các đối thủ, HLV Park Hang Seo cũng lưu ý đến điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại UAE trong mùa Hè này. Tuy nhiên, chấn thương của các trụ cột là vấn đề khiến ông Park băn khoăn nhất.

Khá bất ngờ khi vị HLV người Hàn Quốc không ngại việc phải thi đấu tại UAE trong mùa Hè, trái ngược với phản ứng của HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia và giới bóng đá Indonesia cũng như Thái Lan. 

HLV Park Hang Seo nói: "Tháng 6 ở UAE rất nóng.Theo tôi biết thì nhiệt độ tại đấy khi đó sẽ hơn 30 độ C, độ ẩm cao. Với thời tiết như thế, chúng ta phải tìm giải pháp phù hợp nhất". 

"Thời tiết tại Hà Nội trong một thời gian nữa cũng sẽ tương tự như ở UAE, nhiệt độ và độ ẩm sẽ tăng cao. Điều kiện sân bãi tại Hà Nội cũng khá tốt. Thế nên, tôi dự kiến đội tuyển Việt Nam có thể tập trung tại Hà Nội" - HLV Park Hang Seo bật mí.

HLV Park Hang Seo sợ điều gì nhất tại vòng loại World Cup? - 1

Thầy Park không ngại thời tiết nắng nóng vào mùa Hè ở UAE.

Nói thêm về việc không ngán điều kiện thời tiết khắc nghiệt khi thi đấu tại UAE, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Chúng ta từng thi đấu VCK Asian Cup 2019 tại UAE, có kinh nghiệm chơi bóng tại đây. Kinh nghiệm đấy có thể giúp ích cho đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022". 

Sau khi V-League tạm nghỉ vào tháng 4 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào tháng 5/2021. Dự kiến, ông Park sẽ gọi 34 cầu thủ lên đội tuyển đợt này, trong đó có 4 thủ môn.

Vị HLV người Hàn Quốc cũng tỏ ra quan tâm đến sự chuẩn bị của các đối thủ chung bảng G vòng loại thứ 2 khu vực châu Á, với đội tuyển Việt Nam. Ông Park nói: "Thật ra, chúng ta đã biết về các đối thủ do đã từng thi đấu với họ trong quá khứ. Điều quan trọng là phải tìm hiểu thêm thông tin về các cầu thủ tiềm năng của họ".

HLV Park Hang Seo sợ điều gì nhất tại vòng loại World Cup? - 2

HLV Park Hang Seo đau đầu với chấn thương của các trụ cột trước thềm vòng loại World Cup.

Các cầu thủ tiềm năng mà HLV Park Hang Seo nhắc đến có thể là nhóm cầu thủ nhập tịch của các đội Malaysia và UAE. Hiện tại, đội tuyển Việt Nam chưa có nhiều thông tin về các cầu thủ này, do họ chưa hề xuất hiện ở các giải đấu trong khu vực và châu lục.

Chính vì thế, chưa biết sau khi có thêm nhiều cầu thủ nhập tịch, thực lực của 2 đội Malaysia và UAE sẽ thay đổi ra sao? - Trong khi đội tuyển Việt Nam sẽ có các trận đối đầu trực tiếp với họ vào tháng 6/2021. 

Mặc dù vậy, đấy vẫn có thể vẫn chưa phải là vấn đề mà HLV Park Hang Seo lo nhất. Điều vị HLV người Hàn Quốc băn khoăn nhất chính là chấn thương của một loạt trụ cột ở thời điểm hiện tại, chưa rõ có kịp hồi phục trước vòng loại World Cup hay không?

Ông Park chia sẻ: "Điều tôi lo cho đội tuyển Việt Nam là tình hình chấn thương của các trụ cột. Đội tuyển còn 3 trận tại vòng loại World Cup. Vì thế, nhiệm vụ của tôi là phải xây dựng kế hoạch tốt nhất cho đội tuyển".

Những trụ cột đang dính chấn thương của đội bóng trong tay HLV Park Hang Seo, có thể kể đến trung vệ Đình Trọng, Duy Mạnh, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu, tiền vệ tấn công Nguyễn Quang Hải. Nếu các cầu thủ vừa nêu không kịp trở lại, đội tuyển Việt Nam sẽ sức mẻ lực lượng đáng kể.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-park-hang-seo-so-dieu-gi-nhat-tai-vong-loai-world-cup-20210317004409036.htm

  • Từ khóa

Báo Thái Lan tiết lộ bất ngờ về HLV Kiatisak

Theo truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak sẽ rất khó trở lại Việt Nam làm việc trong tương lai.
07:48 - 18/05/2024
101 lượt xem

Quang Hải có thể gia nhập đội bóng cũ của Lê Công Vinh ở Nhật Bản

Kết thúc hợp đồng với CLB Công An Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể đến Nhật Bản khoác áo CLB Consadole Sapporo thi đấu giai đoạn lượt về J-League 1...
19:06 - 17/05/2024
385 lượt xem

HLV Kim Sang-sik sẽ thay đổi nghịch lý V-League ở đội tuyển Việt Nam?

Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik vẫn là ẩn số, khi chiến lược gia người Hàn Quốc đang theo dõi song song cả phong độ của...
08:53 - 17/05/2024
672 lượt xem

Philippines nhập tịch 8 cầu thủ, báo chí Indonesia nói 'kinh hoàng'

Trước trận đấu với Việt Nam ngày 6-6 ở vòng loại World Cup 2026, HLV tuyển Philippines Tom Saintfiet đã đến châu Âu để "săn" cầu thủ. Mới đây Philippines...
18:45 - 16/05/2024
976 lượt xem

Cần chiêu mộ 'phó tướng' giỏi cho HLV Kim Sang-sik

Sau 2 tuần đến VN, HLV Kim Sang-sik tới lúc này mới chỉ có 1 trợ lý trong ban huấn luyện đội tuyển VN.
09:01 - 16/05/2024
1,241 lượt xem