16
/
83661
Cậu bé 12 tuổi bị người đàn ông ở khu đô thị cao cấp đánh chấn động não
cau-be-12-tuoi-bi-nguoi-dan-ong-o-khu-do-thi-cao-cap-danh-chan-dong-nao
news

Cậu bé 12 tuổi bị người đàn ông ở khu đô thị cao cấp đánh chấn động não

Thứ 5, 12/12/2019 | 17:43:29
813 lượt xem

Cháu Nguyễn N.A. (12 tuổi) đang chơi thể thao cùng bạn tại khu đô thị Ciputra (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thì bị bố của bạn đánh đập, dẫn đến chấn động não.

Mới đây, bà Trịnh Thị Hải Yến, mẹ cháu N.A đã có đơn phản ánh đến báo chí về việc, khoảng 17h chiều 6.11, cháu N.A đang chơi cầu lông cùng con trai ông Trần Đức Hà (sinh năm 1970, sống ở khu đô thị Ciputra) tại sân bóng, khu vui chơi chung giữa tòa nhà P và L.

Nhìn thấy N.A cầm vợt cầu lông của con mình, ông Hà nghi ngờ N.A lấy vợt cầu lông của con nên đã túm cổ cháu N.A, đấm thẳng vào thái dương trái, phải, và đá vào chân cháu.

Bà Yến cho hay, sự việc có sự chứng kiến của ông Đỗ Xuân Chung (bảo vệ khu vui chơi). Ngay sau đó, bà đã đề nghị bảo vệ trích xuất camera, lập biên bản sự việc.

Sự việc xảy ra ở khu đô thị cao cấp Ciputra. Ảnh: PVSự việc xảy ra ở khu đô thị cao cấp Ciputra. Ảnh: PV

Ông Đỗ Xuân Chung cho biết có sự việc trên. "Theo đó, thời điểm xảy ra sự việc, cháu N.A ôm lấy tôi cầu cứu, nhưng ông Hà vẫn kéo cháu ra khỏi người tôi. Ông này túm cổ áo, chân đá vào mông, tiếp tục dùng tay đánh vào thái dương cháu bé".

Sự việc này, bà Yến đã trình báo sự việc lên Công an phường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Công an đã lấy lời khai của các bên liên quan và yêu cầu gia đình đưa cháu N.A đi giám định.

Gia đình bà Yến đã đưa cháu N.A đi chụp cộng hưởng từ, chụp X-quang, khám ngoại tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc ngay trong đêm và gửi kết luận của bác sĩ cho cơ quan công an.

Bệnh viện kết luận cháu N.A bị chấn thương sọ não, chấn thương ngực, chấn động não, chấn thương phần mềm vùng ngực.

Trước thông tin này, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, thượng tá Lê Đức Hùng cho biết, Công an quận đang xác minh, điều tra vụ việc ông Trần Đức Hà bị tố cáo hành hung trẻ vị thành niên.

Ở diễn biến khác, chia sẻ với báo chí, ông Trần Đức Hà cho biết, do bản thân nóng giận, không kiềm chế được bản thân nên đã hành động như vậy.

Ông Hà phân trần, khi thấy N.A cầm vợt cầu lông của con mình, ông đã yêu cầu cháu đưa trả, nhưng N.A bỏ chạy. Sau đó, ông Hà đã đánh cháu N.A như nội dung trong đơn tố cáo.

Cũng theo ông Hà, nguyện vọng của ông là được xin lỗi gia đình và cháu N.A.

Theo Lao động

https://laodong.vn/phap-luat/cau-be-12-tuoi-bi-nguoi-dan-ong-o-khu-do-thi-cao-cap-danh-chan-dong-nao-771884.ldo

  • Từ khóa

Khởi tố ông Mai Tiến Dũng

Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an, cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng, nguyên Bộ...
18:33 - 04/05/2024
67 lượt xem

Vụ nổ lò hơi làm 6 người chết: Tạm giữ giám đốc người Trung Quốc, hoãn xuất cảnh 7 người nước ngoài

Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Feng Yong, quốc tịch Trung Quốc, để tiếp tục điều tra vụ nổ lò hơi.
14:51 - 04/05/2024
147 lượt xem

22/86 bị cáo kháng cáo trong vụ án Trương Mỹ Lan

Người liên quan là Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai, Công ty cổ phần T$H Hạ Long và Công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh cũng có đơn kháng cáo về phần tiền...
09:07 - 04/05/2024
287 lượt xem

Truy tố 2 người chiếm đoạt sim điện thoại, bị rút hơn 5,3 tỉ đồng

Liên quan vụ nạn nhân bị chiếm đoạt sim điện thoại, bị rút hơn 5,3 tỉ đồng mà Báo Thanh Niên từng phản ánh, ngày 3.5, Viện KSND TP.HCM đã hoàn tất cáo...
16:45 - 03/05/2024
716 lượt xem

Bị mạo danh 'lấy lại tiền lừa đảo', công ty luật, luật sư phải nhờ công an

Liên đoàn Luật sư Việt Nam cho rằng các vụ mạo danh đang có dấu hiệu gia tăng, gây ảnh hưởng xấu tới uy tín và hình ảnh của đội ngũ luật sư.
14:41 - 03/05/2024
736 lượt xem