16
/
167316
Xử kín vụ hai bé ở phố Nguyễn Huệ bị bắt cóc để quay clip khiêu dâm
xu-kin-vu-hai-be-o-pho-nguyen-hue-bi-bat-coc-de-quay-clip-khieu-dam
news

Xử kín vụ hai bé ở phố Nguyễn Huệ bị bắt cóc để quay clip khiêu dâm

Thứ 5, 25/07/2024 | 10:04:00
2,146 lượt xem

Phiên tòa xét xử cô gái bắt cóc hai bé ở phố Nguyễn Huệ (phường Bến Nghé, quận 1) để quay clip khiêu dâm sẽ được xử kín.

Phạm Huỳnh Nhật Vi đã dẫn dụ hai bé ở phố Nguyễn Huệ để quay clip khiêu dâm - Ảnh do công an cung cấp

Phạm Huỳnh Nhật Vi đã dẫn dụ hai bé ở phố Nguyễn Huệ để quay clip khiêu dâm - Ảnh do công an cung cấp

Tòa án nhân dân TP.HCM đã ấn định lịch xét xử Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, quê Tiền Giang) về tội "sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm" và "chiếm đoạt người dưới 16 tuổi".

Theo đó, phiên tòa sẽ được mở vào sáng 7-8 tại trụ sở Tòa gia đình và người chưa thành niên. Vụ án được xét xử kín.

Chủ tọa phiên tòa là thẩm phán Trần Thanh Minh và hai hội thẩm nhân dân. Đại diện viện kiểm sát tham gia phiên tòa là kiểm sát viên Võ Thắng Trung.

Hai bị hại là bé L.H.T.L. (3 tuổi) và bé N.K.T.M. (7 tuổi, chị cháu L.) có bốn luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp gồm: Trần Thị Ngọc Nữ, Huỳnh Tấn Đạt, Lữ Thị Bạch Linh và Nguyễn Thanh Giang. Bị cáo Phạm Huỳnh Nhật Vi có hai luật sư bào chữa.

Như Tuổi Trẻ Online đã thông tin, tháng 10-2023, thông qua một ứng dụng hẹn hò, Vi quen biết và có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông tên Richard (chưa rõ lai lịch, được cho là đang ở Mỹ).

Tháng 11-2023, Vi gặp và ở cùng Richard tại một khách sạn ở TP.HCM. Đến ngày 3-12-2023, Richard xuất cảnh về nước.

Sau đó Richard nhắn tin yêu cầu Vi tìm các bé gái 6 - 12 tuổi để dụ dỗ, quay clip khiêu dâm gửi cho Richard, đổi lại ông ta sẽ cho Vi tiền. Richard hứa hẹn sẽ về Việt Nam cưới Vi làm vợ.

Tháng 3 năm nay, Richard gửi cho Vi 500 USD và hứa khi nào Vi tìm được bé gái thì sẽ thuê căn hộ cho Vi ở để quay clip sex.

Sau đó, Vi đến phố Nguyễn Huệ (phường Bến Nghé, quận 1) thì gặp cháu N.K.T.M. đang ngồi một mình nên đến nói chuyện và biết M. thường xuyên ở khu vực này xin tiền vào buổi tối. Nói chuyện xong, Vi cho bé 10.000 đồng để làm quen, rồi Vi về nhà trọ ở Tân Bình.

Tối 3-4, Vi trở lại phố Nguyễn Huệ, đến trước khu vực 161 Đồng Khởi thì gặp lại cháu N.K.T.M. và em của M. là L.H.T.L. đang ngồi ở vỉa hè nên đến nói chuyện, rồi cho hai bé 10.000 đồng.

Sau đó, Vi dụ hai bé đi ăn kem và gà rán. Trong lúc đó, Vi chụp hình hai bé gửi cho Richard thì người này đồng ý chọn bé M., do thấy bé L. còn nhỏ không ai trông coi nên Vi dẫn L. đi cùng.

Vi dẫn hai bé đi bộ qua nhiều đường từ quận 1 sang quận 8, vừa đi Vi vừa nhắn tin với Richard trao đổi về chỗ ở. Một lúc sau, Richard nhắn tin thông báo đã thuê một căn hộ ở chung cư Saigon Pearl (phường 22, quận Bình Thạnh).

Richard thuê căn hộ này thông qua ứng dụng cho thuê căn hộ. Sau đó Richard hướng dẫn Vi cách sử dụng căn hộ.

Cơ quan điều tra xác định từ ngày 3-4 đến ngày 7-4, khi ở cùng tại chung cư trên, Vi đã quay 12 đoạn clip khiêu dâm để gửi cho Richard.

Đến ngày 8-4, công an ập vào căn hộ, giải cứu thành công hai bé và đưa Vi về làm việc. Tại cơ quan công an, Vi thừa nhận toàn bộ hành vi như trên.

Đối với người đàn ông tên Richard, cơ quan điều tra xác định người này đang ở Mỹ và chỉ đạo qua ứng dụng Zalo cho Vi thực hiện hành vi phạm tội như trên.

Công an TP.HCM đã có các văn bản gửi Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đề nghị tương trợ tư pháp gửi Bộ Tư pháp Mỹ để xác minh, ghi lời khai với Richard. Tuy nhiên đến nay cơ quan điều tra chưa nhận được kết quả trả lời.

Đồng thời cơ quan điều tra đã gửi hồ sơ, tài liệu đề nghị Văn phòng Bộ Công an trình cấp có thẩm quyền phê duyệt yêu cầu đăng ký người thuộc diện chú ý xuất nhập cảnh với Richard.

Cơ quan điều tra đã ra quyết định tách vụ án "chiếm đoạt người dưới 16 tuổi" và "sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm" của đối tượng chưa rõ lai lịch tên Richard, sử dụng tài khoản Zalo tên "Richard" thực hiện hành vi phạm tội để tiếp tục điều tra.

Theo Tuổi trẻ

https://tuoitre.vn/xu-kin-vu-hai-be-o-pho-nguyen-hue-bi-bat-coc-de-quay-clip-khieu-dam-20240724193446704.htm 

  • Từ khóa

Khởi tố, bắt tạm giam 2 bảo mẫu Mái ấm Hoa Hồng thường xuyên bạo hành trẻ

Công an TPHCM tiến hành khởi tố, bắt tạm giam 2 bị can là bảo mẫu của Mái ấm Hoa Hồng về hành vi "Hành hạ người khác".
07:42 - 07/09/2024
572 lượt xem

Vụ trẻ khuyết tật tử vong do bạo hành: Dừng hoạt động cơ sở nuôi dưỡng

Cơ sở nuôi dưỡng trẻ khuyết tật ở 57 Trần Nhật Duật, TP Pleiku (Gia Lai) bị dừng hoạt động do để xảy ra việc trẻ tử vong do bạo hành.
17:34 - 06/09/2024
949 lượt xem

Trường hợp nào lái xe mô tô hai bánh, xe gắn máy chở tối đa hai người mà không bị phạt?

BGTV- Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ 2024 có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 cho phép những trường hợp nào người lái xe mô tô hai bánh, xe gắn máy...
18:00 - 05/09/2024
1,488 lượt xem

Điều tra vụ cháu bé tử vong nghi bị bạo hành ở cơ sở chăm giữ trẻ

Ngày 5.9, UBND P.Ia Kring (TP.Pleiku, Gia Lai) cho biết các cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra vụ một cháu bé tử vong, nghi bị bạo hành tại cơ sở...
13:48 - 05/09/2024
1,608 lượt xem

Tạm giữ bà chủ Mái ấm Hoa Hồng và hàng loạt người liên quan

Công an đang tạm giữ bà chủ Mái ấm Hoa Hồng cùng bảo mẫu, nhân viên đồng thời ráo riết truy tìm một số người liên quan.
11:55 - 05/09/2024
1,627 lượt xem