16
/
148094
Bắt khẩn cấp người chồng bạo hành vợ ở Vĩnh Long
bat-khan-cap-nguoi-chong-bao-hanh-vo-o-vinh-long
news

Bắt khẩn cấp người chồng bạo hành vợ ở Vĩnh Long

Thứ 4, 31/05/2023 | 15:18:00
2,051 lượt xem

Ông Nguyễn Ngọc Khoa bị Công an huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long bắt giữ khẩn cấp để điều tra hành vi ngược đãi, bạo hành vợ.

Bắt khẩn cấp người chồng bạo hành vợ ở Vĩnh Long - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Ngọc Khoa bị Công an huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long bắt giữ khẩn cấp để điều tra hành vi ngược đãi, bạo hành vợ - Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 31-5, Công an huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long cho biết cơ quan điều tra đã thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Nguyễn Ngọc Khoa (47 tuổi, ngụ xã Song Phú, huyện Tam Bình) để điều tra hành vi ngược đãi, bạo hành vợ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 29-5 Công an xã Song Phú tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm xảy ra tại ấp Phú Trường Yên, xã Song Phú. Nạn nhân được xác định là bà L.T.H. (47 tuổi, thường trú tại quận Cái Răng, TP Cần Thơ), là vợ của ông Khoa.

Xác minh ban đầu cho thấy sau khi chứng kiến ông Khoa dùng cây chổi đánh vợ chảy máu, người thân trong gia đình có can ngăn nhưng không được. Người nhà bức xúc dùng điện thoại quay lại cảnh ông Khoa đánh vợ và đăng tải lên mạng xã hội.

Tối 29-5, lãnh đạo Công an huyện Tam Bình đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ nhanh chóng phối hợp với Công an xã Song Phú khẩn trương điều tra. Khi lực lượng chức năng đến nhà làm việc, ông Khoa còn say xỉn nên chưa thể lấy lời khai. Còn bà H. đã bỏ nhà đi đâu không rõ.

Đến sáng nay, ông Khoa đã tỉnh táo và làm việc với cán bộ điều tra. Tại cơ quan công an, ông Khoa thừa nhận hành vi nhiều lần hành hạ, đánh vợ. Cũng trong sáng nay, bà H. cũng đã đến cơ quan công an làm việc và cho biết đã nhiều lần bị chồng đánh.

Qua kiểm tra, trên người nạn nhân có nhiều vết sây sát, bầm tím do bị chồng đánh nhiều lần. 

Như đã đưa tin, chiều 29-5 trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông cầm chổi đánh liên tiếp vào vùng đầu và thân thể của một người phụ nữ cạnh bờ kênh.

Trong clip, người đàn ông liên tục chửi bới và vung chổi đánh, còn người phụ nữ khóc lóc, kêu la thảm thiết trong tình trạng mặt bị chảy máu. Không chỉ dùng chổi, người đàn ông này còn đạp mạnh vào người nạn nhân. Sau đó nắm tóc kéo người phụ nữ từ đường lộ vào nhà rồi dùng nước tạt lên người. Vụ việc gây phẫn nộ trong xã hội.

Theo Tuổi trẻ

https://tuoitre.vn/bat-khan-cap-nguoi-chong-bao-hanh-vo-o-vinh-long-20230531130612709.htm 

  • Từ khóa

Người phụ nữ bị cáo buộc chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của 2 đại gia

Bằng các thủ đoạn vẽ ra kế hoạch kinh doanh xăng dầu, góp vốn mở ngân hàng, bị cáo Phùng Thị Nghệ đã chiếm đoạt của 2 đại gia tại TPHCM hơn 1.000 tỷ...
15:36 - 19/04/2024
24 lượt xem

Bắt 2 kẻ giết người, tạo hiện trường giả rồi gọi người dân đến cứu nạn nhân

Sau khi mai phục, dùng hung khí sát hại nạn nhân, L. và Tiến đã tạo hiện trường giả là một vụ tai nạn giao thông rồi hô hoán người dân đến cứu.
08:52 - 19/04/2024
183 lượt xem

Bắt ổ nhóm chuyên làm giả sản phẩm an cung

Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá đường dây sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng giả quy mô lớn, thu giữ hơn 4.000 sản phẩm với giá trị lên tới...
09:13 - 18/04/2024
754 lượt xem

Hoàn thiện chính sách thuế giá trị gia tăng - thúc đẩy 3 động lực góp phần tăng trưởng kinh tế

Hoàn thiện hồ sơ dự án Luật Thuế giá trị gia tăng (sửa đổi) phù hợp với thực tiễn Việt Nam và thông lệ quốc tế; đồng thời thúc đẩy 3 động lực chủ yếu góp...
08:13 - 19/04/2024
204 lượt xem

Tín chỉ các-bon là gì? Điều kiện để được cấp tín chỉ các-bon?

BGTV- Vừa qua, một số doanh nghiệp, tổ chức có hỏi muốn tham gia vào thị trường tín chỉ Các-bon hiện pháp luật quy định như thế nào? Điều kiện để được cấp...
08:30 - 19/04/2024
203 lượt xem