213
/
99559
Loạt tai nghe AirPods sắp ra mắt có gì thú vị?
loat-tai-nghe-airpods-sap-ra-mat-co-gi-thu-vi
news

Loạt tai nghe AirPods sắp ra mắt có gì thú vị?

Thứ 3, 27/10/2020 | 09:53:46
257 lượt xem

AirPods giá rẻ mới hứa hẹn sẽ mang đến thiết kế trông giống với AirPods Pro, trong khi AirPods Pro mới được đi kèm vỏ máy gọn nhẹ hơn.

Theo Engadget, chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg vừa cho biết Apple có thể thiết kế lại tai nghe không dây AirPods Pro vào năm tới để làm cho chúng nhỏ hơn và có thể loại bỏ phần thân giống như ống hút mang tính biểu tượng ở phía dưới. Apple cũng được cho là đã thiết kế lại mẫu AirPods tiêu chuẩn để trông giống AirPods Pro hiện tại, với thân ngắn hơn và các khuyên tai có thể thay thế.

Thiết kế thân màu trắng hiện tại của AirPods Pro có thể giúp mọi người nhận dạng nhanh chóng nhưng hiện đã bị sao chép bởi các thương hiệu khác như OnePlus và Huawei. Nhưng Apple được cho là đang thử nghiệm một thiết kế lại với hình dạng tròn trịa và phù hợp hoàn toàn với tai hơn. Về cơ bản, nó có thể trông giống với tai nghe không dây gần đây từ Samsung hoặc Apple. Mặc dù vậy, Gurman cho biết công ty nhận thấy việc lắp thiết bị điện tử vào một thân AirPods Pro nhỏ gọn hơn sẽ khiến phiên bản cuối cùng có thể bất lợi so với thiết kế ban đầu.

AirPods năm sau sẽ mang nhiều hình dáng của AirPods Pro hiện tại ẢNH: AFP

Trong khi đó, Apple đang làm mới thiết kế AirPods giá rẻ để trông giống AirPods Pro hiện tại, có nghĩa là chúng sẽ có khuyên tai có thể thay thế và thân ngắn hơn. Chúng cũng sẽ tăng thời lượng pin nhưng sẽ không đi kèm với các tính năng của AirPods Pro như khử tiếng ồn chủ động (ANC). Mẫu tai nghe này có thể ra mắt vào nửa đầu năm sau.

Apple cũng được cho là đang phát triển chip không dây mới cho cả hai mẫu và vẫn đang có kế hoạch công bố tai nghe over-ear chống ồn cao cấp vào năm tới mang tên AirPods Studio. Sản phẩm này được cho là đã được đưa vào dây chuyền sản xuất nhưng phải chỉnh sửa lại do thành băng đô quá chật trong một số thử nghiệm.

Theo Thành Luân/ Thanh Niên

https://thanhnien.vn/cong-nghe/loat-tai-nghe-airpods-sap-ra-mat-co-gi-thu-vi-1296838.html

  • Từ khóa

TikTok ngừng trả tiền thưởng cho người dùng xem video tại châu Âu

Người dùng phiên bản Lite của TikTok tại châu Âu hiện không còn được chi trả một khoản tiền nhỏ khi xem và tương tác với video.
09:59 - 26/04/2024
117 lượt xem

Kính thông minh của Facebook tích hợp thêm nhiều tính năng, có trợ lý AI

Meta, công ty mẹ của Facebook, vừa trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc kính thông minh do hãng phát triển, bổ sung thêm nhiều tính năng mới hữu...
16:58 - 25/04/2024
521 lượt xem

Hàn Quốc phát triển pin natri-ion đột phá có tốc độ sạc chỉ vài giây

Các nhà nghiên cứu tại Viện Khoa học và Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc (KAIST) đã phát triển loại pin natri-ion có thể sạc đầy chỉ trong vài giây.
16:00 - 25/04/2024
537 lượt xem

Đưa mạng di động 4G vào vũ trụ

Nhắn tin trên Mặt Trăng? Truyền phát dữ liệu trên Sao Hỏa? Đó là tầm nhìn chung của NASA và Nokia.
11:07 - 25/04/2024
669 lượt xem

Giá iPhone 15 Pro Max tiếp tục giảm sâu

iPhone 15 Pro Max đang được các đại lý chào bán với mức giá 29,3 triệu đồng cho phiên bản 256GB, thấp hơn 1,5 triệu đồng so với tháng trước.
08:42 - 25/04/2024
733 lượt xem