9
/
61680
Người vợ phát hiện chồng có thêm gia đình bí mật cách mình 5 km
nguoi-vo-phat-hien-chong-co-them-gia-dinh-bi-mat-cach-minh-5-km
news

Người vợ phát hiện chồng có thêm gia đình bí mật cách mình 5 km

Thứ 5, 31/05/2018 | 06:20:22
620 lượt xem

Chị Karen ở Australia thường tiễn chồng ra sân bay đi công tác nước ngoài, nhưng không ngờ anh ta đến với người vợ thứ hai cách đó vài km.

Việc chồng lấy cớ đi công tác, nhưng thực ra đến với người vợ hai cách nhà chỉ 5 km khiến Karen không thể chấp nhận và ly hôn nhanh chóng. Ảnh: Elliotscottcoaching.

Karen kết hôn với Mark được 5 năm. Mối quan hệ của họ dường như hoàn hảo với một cặp sinh đôi hai bé gái và ở trong một ngôi nhà sang trọng ở Pert. Nhưng thế giới của Karen sụp đổ khi cô phát hiện ra chồng mình có một cuộc sống thứ hai, theo 9Honey.

Tôi biết từ trước khi kết hôn rằng Mark phải đi công tác nhiều và tôi chấp nhận. Khi chúng tôi có hai con, anh ấy dành nhiều thời gian ở nhà, nhưng từ lúc các con 4 tuổi, anh ấy có một công việc mới và đi rất nhiều, hầu hết là ở London, và Nam Phi. Anh ấy nói vậy.

Cuộc sống hôn nhân của tôi rất tốt. Chồng ủng hộ tôi, anh ấy luôn động viên tôi là người mẹ tuyệt vời. Khi các con đi nhà trẻ, tôi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình bằng việc viết nội dung cho các website, thiết kế logo. Tôi cảm giác được anh ủng hộ tuyệt đối về tình cảm lẫn tài chính.

Một buổi tối muộn anh ấy về nhà trong tình trạng mệt lử, sau khi dành chút thời gian cho tôi, anh ấy ngủ. Tôi vẫn còn một số công việc nên ra khỏi giường. Hành lý anh ấy để trên bàn và tôi mang ra phân loại, bỏ những thứ bẩn vào máy giặt. Đó là lúc tôi nhìn thấy một bức ảnh phụ nữ chừng tuổi 30 với một cậu bé 18 tháng lẫn giữa đống quần áo. Đầu tiên tôi nghĩ anh ấy đã nhầm hành lý của người khác ở sân bay.

Nhưng khi kiểm tra lại thì đó là quần áo, đồ dùng của chồng tôi. Tôi cảm giác mình như tắc thở. Đêm đó tôi ngủ trên sofa. Sáng hôm sau đưa các con đi học, tôi về ngồi đối diện anh trên bàn ăn và hỏi: "Bức ảnh đó là ai, tại sao ở trong hành lý của anh?".

Anh ấy nhìn tôi vài giây câm lặng, sau đó úp mặt xuống tay rồi nói: "Anh xin lỗi. Anh biết một ngày nào đó em cũng tìm ra, anh sợ giây phút này". Anh ấy giải thích có quan hệ với người phụ nữ trong ảnh, tên Belinda, giờ họ có con chung là Max.

"Sao anh có thể làm điều đó với em và các con?", tôi khóc thổn thức và nói. Anh bảo sẽ không bao giờ hết yêu tôi, anh chỉ rơi vào tình huống đó không thể thoát ra.

Chồng tôi lại tiếp tục dội một quả bom khác khi thừa nhận Belinda và Max không chỉ sống ở Australia, mà họ sống ở Perth cách chúng tôi hai vùng ngoại ô, trong khi tôi tưởng họ phải sống ở nước ngoài. Lời thú nhận khiến tôi nhận ra cần phải rời xa người đàn ông này càng sớm càng tốt.

Đến bây giờ tôi mới rõ ràng. Trước đây tôi thường thấy một địa chỉ thư gửi cho Mark nhưng với địa chỉ là vùng ngoại ô bên cạnh. Tôi hỏi thì anh ấy nói đó là địa chỉ một bưu điện để dễ làm việc, nhưng thật tình tôi không hề thấy địa chỉ bưu điện nào cả, mà là một căn hộ. 

Chồng tôi nhấn mạnh rằng Belinda biết về tôi và các con gái. Tôi không thể tưởng tượng được người phụ nữ lại chấp nhận đối tác của mình có một gia đình khác.

Tôi và Belinda sẽ gặp gỡ, các con tôi có thể sẽ gặp người em cùng cha khác mẹ với mình ở một thời điểm nào đó, nhưng không phải bây giờ, bởi tôi có quá nhiều thứ cần phải chữa lành. Hiện tại vợ chồng tôi đã ly dị và anh ấy nói đang ở cùng Belinda. May mắn là các con tôi đã quen có một người bố thường xuyên vắng nhà, nên cách duy nhất tôi giải thích với chúng vẫn là bố đang đi làm.

Theo Bảo Nhiên/ Vnexpress

  • Từ khóa

Những người thầm lặng kể chuyện trong lễ diễu binh, diễu hành ở Điện Biên Phủ

Đội thuyết minh trong lễ diễu binh, diễu hành dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ có 6 người được tuyển chọn từ ba miền Bắc - Trung - Nam. Họ đã...
07:17 - 08/05/2024
99 lượt xem

Chàng trai vực dậy sau biến cố, ngồi xe lăn làm chủ 2 công ty

Từ việc phải nằm bất động trên giường "con ruồi đậu trên mặt cũng không biết làm gì để đuổi đi", Nguyễn Ngọc Hà (37 tuổi) giờ là chủ 2 công ty xây dựng -...
15:00 - 07/05/2024
502 lượt xem

Sét đánh chết người ở Long An: Thực hư quan niệm 'sét không đánh 2 lần một chỗ'

Một vụ việc đau lòng vừa xảy ra ở Long An khi một người đàn ông bắt ếch ngoài đồng bị sét đánh tử vong. Nhiều người truyền tai nhau sét sẽ không đánh 2...
09:55 - 07/05/2024
663 lượt xem

Vợ kiếm nhiều tiền hơn, gia đình khó hạnh phúc hay sao?

"Có thời gian dài em gần như trầm cảm, vì anh không có thu nhập nên trở nên tự ti, dần dần so bì hơn thua với vợ từng chút một" - một người vợ kể.
08:42 - 07/05/2024
626 lượt xem

Xoay xở thế nào với thu nhập từ 6 - 8 triệu đồng/tháng ở thành phố lớn?

Trong thời "bão giá", với mức thu nhập từ 6 - 8 triệu đồng/tháng khiến nhiều bạn trẻ chật vật xoay sở khi bám trụ tại thành phố lớn. Với hàng loạt các...
19:22 - 06/05/2024
952 lượt xem