9
/
150759
'Flex đến hơi thở cuối cùng' tạm ngưng hoạt động, nhiều người tiếc nuối, hụt hẫng
flex-den-hoi-tho-cuoi-cung-tam-ngung-hoat-dong-nhieu-nguoi-tiec-nuoi-hut-hang
news

'Flex đến hơi thở cuối cùng' tạm ngưng hoạt động, nhiều người tiếc nuối, hụt hẫng

Thứ 6, 21/07/2023 | 15:59:00
2,163 lượt xem

"Cha đẻ" nhóm "Flex đến hơi thở cuối cùng" (hơn 1,4 triệu thành viên) thông báo cộng đồng này sẽ tạm ngưng hoạt động nửa năm. Điều này khiến dân mạng người vui kẻ buồn.

Theo đó, tối 20.7, Đặng Hữu Thịnh (29 tuổi, quê Lâm Đồng), là "cha đẻ" của cộng đồng "Flex đến hơi thở cuối cùng" thông báo nhóm này sẽ tạm dừng trong 6 tháng.

Trong thông báo, Thịnh nói: "Trong thời gian qua em thật sự bất ngờ khi đón nhận được một lượng lớn người dùng tham gia vào nhóm. Em cảm ơn anh chị em, những bạn thành viên là học sinh, sinh viên, doanh nhân, KOL, ca sĩ, diễn viên, MC, vận động viên thể thao... đã hưởng ứng nhiệt tình, lan rộng nhiều năng lượng tích cực". Thịnh cũng chia sẻ rất xin lỗi vì nhiều bài viết của thành viên chưa được duyệt.

"Tuy nhiên, em xin phép được lưu trữ nhóm trong 6 tháng với lý do cần một sự thay đổi, cải tiến mới cho cộng đồng Flex. Biết đâu sau 6 tháng nhiều bạn có thành tích đặc biệt, có nhiều nội dung hơn, lúc đó lại hẹn gặp nhau ở nhóm này", Thịnh thông báo và cho biết thêm thời gian mở lại nhóm là lúc 0 giờ ngày 23.1.2024.

'Flex đến hơi thở cuối cùng' tạm ngưng hoạt động, dân mạng buồn vui xen lẫn - Ảnh 1.

Bài đăng thông báo nhóm "Flex đến hơi thở cuối cùng" sẽ tạm ngưng hoạt động CHỤP MÀN HÌNH

Thông báo này đã thu hút hơn 107.000 lượt yêu thích, hàng chục ngàn lượt bình luận và chia sẻ. Đồng thời khiến dân mạng có những phản ứng khác nhau.

Một bộ phận dân mạng cho rằng có lẽ người quản trị đã lên kế hoạch bán nhóm này cho người khác.

Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện với phóng viên Thanh Niên trước đó, Thịnh khẳng định không bán nhóm "Flex đến hơi thở cuối cùng". "Mình có nhận được nhiều lời ngỏ ý muốn mua lại nhóm. Nhưng mình đã không trả lời họ, mình giữ nhóm vì muốn lan tỏa tinh thần tích cực này đến tất cả mọi người. Để có nơi giúp mọi người thoải mái chia sẻ những thành tích đạt được", Thịnh chia sẻ.

Mặc dù vậy, từ đêm qua 20.7 đến nay, nhiều ý kiến dự đoán có lẽ "chắc được giá" nên quản trị viên đã "sang tên đổi chủ" nhóm "Flex đến hơi thở cuối cùng".

'Flex đến hơi thở cuối cùng' tạm ngưng hoạt động, dân mạng buồn vui xen lẫn - Ảnh 2.

Đặng Hữu Thịnh là "cha đẻ" của cộng đồng "Flex đến hơi thở cuối cùng". Thịnh cho biết sẽ không "sang tên đổi chủ" nhóm này PHONG LINH

Bên cạnh đó, nhiều bình luận của dân mạng cảm thấy tiếc nuối vì chưa kịp "flex" (khoe thành tích - PV) lên nhóm này. "Sao lại tạm ngưng hoạt động vậy? Mình còn chưa flex bản thân mà", "Ôi, tôi chưa flex luôn, tôi định mấy ngày tới sẽ flex mà giờ nhóm tạm ngưng hoạt động thì sao tôi có cơ hội flex"... là những bình luận bày tỏ sự bất ngờ và hụt hẫng của dân mạng.

Song song đó cũng có những bình luận đồng tình với quyết định của "cha đẻ" cộng đồng "Flex đến hơi thở cuối cùng". "Vì mình hiện chưa có gì nổi bật để flex cho mọi người đọc. Hy vọng nửa năm sau, bản thân được nâng cấp, đạt được những thành tích, danh hiệu. Khi đó sẽ có cái để mà khoe với mọi người", thành viên Trần Lê Uyên, sinh viên Trường ĐH Gia Định, bày tỏ.

Lại có những người cảm thấy vui vì nhóm này tạm ngưng hoạt động. Lý do họ đưa ra là từ nay đỡ... tự ti, thay vào đó sẽ tự tin hơn. "Ngày nào lướt mạng xã hội, vào Facebook rồi ghé nhóm này đọc bài cũng thấy mình bé nhỏ và kém cỏi. Bởi mọi người flex quá mạnh, có những thành tích quá đáng nể. Nên giờ đây mỗi ngày đi làm bớt áp lực hơn, tối ngủ ngon hơn", Nguyễn Thiện An, sinh viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội, chia sẻ.

img

img

img

img

img

img

Cộng đồng "Flex đến hơi thở cuối cùng" đã thu hút rất nhiều thành viên tham gia "flex" bản thân và nhận được nhiều yêu thích của cộng đồng mạng CHỤP MÀN HÌNH

Có thể thấy rất nhiều cảm xúc của dân mạng trước thông tin cộng đồng "Flex đến hơi thở cuối cùng" sẽ tạm ngưng hoạt động nửa năm tới.

Nhiều người kỳ vọng khi hoạt động lại, cộng đồng này sẽ lại tạo "trend", sẽ tiếp tục có sức hút như thời gian qua.

Trưa 21.7, chia sẻ với phóng viên Thanh Niên, Thịnh khẳng định: "Mình không bán nhóm như những dự đoán của dân mạng. Chỉ tạm ngưng để có những thay đổi, cải tiến cho nhóm".

Cộng đồng "Flex đến hơi thở cuối cùng" thu hút hơn 1,4 triệu thành viên, trong đó có rất nhiều người nổi tiếng và vô số thành viên đang học tập, nghiên cứu trên khắp thế giới tham gia...

Theo Thanh niên

https://thanhnien.vn/flex-den-hoi-tho-cuoi-cung-tam-ngung-hoat-dong-dan-mang-buon-vui-xen-lan-185230721123525167.htm 

  • Từ khóa

Bức thư giải nhất UPU năm 2024: ‘Trẻ em dần thiếu thốn tình yêu thương’

Học sinh lớp 9 ở Đà Nẵng đạt giải nhất quốc gia cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2024 khi hóa thân thành một nhân viên làm việc tại bưu điện ngôi làng...
16:12 - 26/04/2024
1,156 lượt xem

Bơi 100 km trong 2 ngày giúp bé gái sơ sinh bị bỏ rơi hoại tử ruột.… 'được sống'

Thương Kim Diệu - cô bé sinh non bị bỏ rơi được Cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần cưu mang, trải qua 3 lần phẫu thuật vì hoại tử ruột. Lương Ngọc Duy cùng 2...
14:20 - 26/04/2024
1,209 lượt xem

Doanh nghiệp tặng vàng tri ân nhân viên: Vẫn nên tin câu 'công ty là đại gia đình' chứ!

Không tìm cách cắt giảm lao động lớn tuổi và ưu tiên tuyển lao động trẻ, có những doanh nghiệp tặng vàng, thưởng tiền thâm niên như một sự trân trọng sự...
12:13 - 26/04/2024
1,237 lượt xem

Vinh danh 200 'chiến sĩ nhỏ Điện Biên’

Với tinh thần chăm ngoan, học giỏi, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tích cực rèn luyện và tham gia công tác Đội, 200 tấm gương tiêu biểu đã được T.Ư...
09:11 - 26/04/2024
1,321 lượt xem

WHO báo động: Quá nhiều người trẻ dùng rượu bia, thuốc lá điện tử

Dựa trên dữ liệu khảo sát từ 280.000 thiếu niên độ tuổi 11, 13 và 15 ở châu Âu, Trung Á và Canada, WHO cung cấp 'bức tranh đáng lo ngại' về việc sử dụng...
16:41 - 25/04/2024
1,728 lượt xem