19
/
77427
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương: ‘Thích cảm giác biến nhân vật từ số 0 thành triệu người biết’
nhac-si-luu-thien-huong-thich-cam-giac-bien-nhan-vat-tu-so-0-thanh-trieu-nguoi-biet
news

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương: ‘Thích cảm giác biến nhân vật từ số 0 thành triệu người biết’

Thứ 4, 07/08/2019 | 10:49:53
1,454 lượt xem

Đây cũng là lý do nữ nhạc sĩ quyết định ngồi ghế nóng “Giọng hát Việt nhí 2019”.

Đang là giám đốc âm nhạc Giọng hát Việt và nhiều cuộc thi âm nhạc, Lưu Thiên Hương gây bất ngờ khi quyết định ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2019. 

Bắt tay cùng Lưu Thiên Hương trên ghế đôi là Quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương. Chênh lệch về cả tuổi đời lẫn tuổi nghề nhưng cả hai kết hợp lại dung hòa được yếu tố âm nhạc và thị hiếu mang lại sự hứng thú cho người xem.

Nhac si Luu Thien Huong: ‘Thich cam giac bien nhan vat tu so 0 thanh trieu nguoi biet’ hinh anh 1

Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương trên ghế nóng "Giọng hát Việt nhí 2019".

Lưu Thiên Hương chia sẻ, cô gặp nhiều áp lực và cảm thấy căng thẳng với vai trò mới. Dù vậy, nữ nhạc sĩ vẫn quyết định ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí vì thích cảm giác biến nhân vật từ số 0 thành triệu người biết đến.

Với Lưu Thiên Hương, cô không đặt nặng chuyện thắng thua bằng việc khán giả, những người làm nghề dành tình cảm yêu mến cho đội của mình. Nữ nhạc sĩ chia sẻ, cô đặt ra chiến thuật hợp lý cho các học trò của mình để càng về sau, các bé càng nổi bật hơn.

Khi được hỏi về những MV triệu lượt xem hay lọt top trending YouTube, Lưu Thiên Hương cho rằng những yếu tố đó không giúp nghệ sĩ có được vị trí trong nghề mà phải nhắm vào con đường dài.

“Minh chứng rõ ràng nhất là tất cả những ai có vị trí cao nhất và uy tín nhất hầu như không xuất hiện trên các bảng xếp hạng hay top trending của Việt Nam, nhưng nói đến họ là một lượng lớn khán giả và người hâm mộ đều kính nể và là những thương hiệu lớn.

Tất nhiên những đánh giá của tôi chỉ trong khu vực Việt Nam và tôi đang trông chờ những nhân tố mang màu âm nhạc mới lạ vừa gây sự tò mò vừa nghệ thuật chứ chỉ lượt xem và top trending không thôi chưa đủ đâu” – Lưu Thiên Hương thẳng thắn.

Nhac si Luu Thien Huong: ‘Thich cam giac bien nhan vat tu so 0 thanh trieu nguoi biet’ hinh anh 2

Có chặng đường hoạt động nghệ thuật trơn tru, gặt nhiều “quả ngọt” nhưng thành công thực sự đối với Lưu Thiên Hương là có chỗ đứng trong lòng bạn bè đồng nghiệp, được khán giả yêu thương.

“Tôi nghĩ việc mình giỏi nhưng cung cách ứng xử với các đồng nghiệp và những người xung quanh mới mang lại cho mình thành công thực sự. Tôi vui vì điều đó, tiền bạc không mua được đâu” – Lưu Thiên Hương chia sẻ.

Bên cạnh vai trò HLV Giọng hát Việt nhí 2019, Lưu Thiên Hương cũng ấp ủ nhiều dự án âm nhạc trong năm nay. Bận rộn với công việc nhưng nhờ sắp xếp thời gian hợp lý, cô vẫn chu toàn công việc gia đình.

Theo Dung Phạm/VTCNews

  • Từ khóa

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
223 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
257 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
238 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
298 lượt xem

Nghệ An sẽ có tượng Bác Hồ về thăm quê

Tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề 'Bác Hồ về thăm quê' sẽ được đặt tại sân vận động Làng Sen, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An.
10:13 - 26/04/2024
367 lượt xem