19
/
114921
Học cách mặc trang phục công sở mùa thu đẹp như mỹ nhân Song Hye Kyo
hoc-cach-mac-trang-phuc-cong-so-mua-thu-dep-nhu-my-nhan-song-hye-kyo
news

Học cách mặc trang phục công sở mùa thu đẹp như mỹ nhân Song Hye Kyo

Thứ 2, 16/08/2021 | 14:53:56
2,582 lượt xem

Ở tuổi 40, mỹ nhân phim "Hậu duệ mặt trời" vẫn khoe nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp dù diện bất cứ trang phục nào từ những bộ đồ công sở kín đáo thanh lịch đến những thiết kế gợi cảm cúp ngực hay ôm sát body.

Song Hye Kyo sẽ có màn tái xuất trong dự án Now, We Are Breaking Up. Bộ phim có khả năng sẽ được phát sóng vào cuối tháng 11 tới đây trên kênh SBS. 

Mỹ nhân xứ kim chi diện vest ngắn kết hợp với chân váy bút chì xanh cổ vịt tạo nét đẹp tự nhiên nhưng vẫn nữ tính và thanh lịch. Màu xanh cổ vịt cũng là gam màu khá tôn da, với các nàng có làn da trắng sáng thì càng thêm phần ghi điểm nhờ set đồ này. Người đẹp cũng chuộng mốt váy dáng dài mix cùng thắt lưng tôn vòng 2 một cách hiệu quả.

Học cách mặc trang phục công sở mùa thu đẹp như mỹ nhân Song Hye Kyo - ảnh 2

Không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê, Song Hye Kyo còn gây ấn tượng bởi gu thời trang tinh tế, thời thượng và luôn khiến bao người phải ngỡ ngàng khi khoác lên mình những items cực trẻ trung, sành điệu trong đó không thể không nhắc tới chiếc blazer cùng chân váy denim xẻ tôn trọn vóc dáng của mỹ nhân Trái tim mùa thu. 

Học cách mặc trang phục công sở mùa thu đẹp như mỹ nhân Song Hye Kyo - ảnh 3

Váy măng tô tay lỡ chính là item mùa thu chinh phục các cô nàng công sở năm nay, dáng dấp của những chiếc măng tô kết hợp với dáng váy liền thân vừa mang nét dịu dàng, nhưng cũng vô cùng tinh tế và phong cách. Kiểu váy này giúp Song Hye Kyo hack tuổi khá hiệu quả khi cô khéo tạo điểm nhấn bằng chiếc thắt lưng quanh eo.

Học cách mặc trang phục công sở mùa thu đẹp như mỹ nhân Song Hye Kyo - ảnh 4

Chẳng còn gì ngọt ngào và dịu dàng hơn khi diện cả set đồ màu hồng pastel đến công sở mùa thu. Blazer chính là "linh hồn" của các tín đồ thời trang mùa thu bởi chất liệu không quá mỏng cũng không quá dày mang đến nét trẻ trung, phóng khoáng và thời thượng cho người mặc.

Học cách mặc trang phục công sở mùa thu đẹp như mỹ nhân Song Hye Kyo - ảnh 5

Layer quần ống suông rộng trắng mix với áo vest khoét nách tôn vóc dáng cao ráo thanh mảnh của mỹ nhân 8X. Ngoài ra, kiểu quần này diện lên còn giúp che nhiều nhược điểm như: Bắp chân to, chân cong, đùi to… Song Hye Kyo luôn biết cách ghi dấu ấn riêng, mang đến cảm giác thu hút khó rời mắt trong  set đồ trắng tinh khôi.

Học cách mặc trang phục công sở mùa thu đẹp như mỹ nhân Song Hye Kyo - ảnh 6

Người đẹp diện sườn xám Thượng Hải khoe nét đẹp sang trọng, đài các. Ở tuổi 40, Song Hye Kyo được giới giải trí trong và ngoài nước đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn diễn xuất, cô cũng là mỹ nhân Hàn có giá trị thương mại cao nhất nhì giới Kbiz.

Theo Kim Chung/ Thanh Niên

https://thoitrangtre.thanhnien.vn/thoi-trang-247/hoc-cach-mac-trang-phuc-cong-so-mua-thu-dep-nhu-my-nhan-song-hye-kyo-42665.html

  • Từ khóa

Nghệ An sẽ có tượng Bác Hồ về thăm quê

Tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề 'Bác Hồ về thăm quê' sẽ được đặt tại sân vận động Làng Sen, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An.
10:13 - 26/04/2024
76 lượt xem

Bảo tàng Lịch sử trưng bày 150 hiện vật kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ

Bảo tàng Lịch sử quốc gia vừa khai mạc trưng bày chuyên đề "Điện Biên Phủ - tinh thần bất diệt" với gần 150 tài liệu liên quan đến chiến thắng Điện Biên...
08:30 - 26/04/2024
99 lượt xem

Tái bản tác phẩm về cuộc đời của Tổng Bí thư Trần Phú

Kỷ niệm 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú (1.5.1904 - 1.5.2024), Nhà xuất bản Kim Đồng vừa giới thiệu với bạn đọc cả nước truyện ký đặc sắc 'Trần...
16:25 - 25/04/2024
480 lượt xem

Ngày hội Gia đình Việt Nam 2024: "Gia đình hạnh phúc, quốc gia thịnh vượng"

Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25 đến ngày 29/6/2024 tại Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh Hải Phòng với sự tham gia của...
15:19 - 25/04/2024
523 lượt xem

Hơn 200 hiện vật, hình ảnh về chiến thắng Điện Biên Phủ trong triển lãm Quân khu 7 viết tiếp bản hùng ca

Hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tài liệu về chiến thắng Điện Biên Phủ được giới thiệu trong triển lãm 'Quân khu 7 - Viết tiếp bản hùng ca'.
15:00 - 25/04/2024
560 lượt xem