240
/
134307
Công an vào cuộc vụ nhóm phụ nữ "hở bạo" khi chơi team building
quang-ninh-cong-an-vao-cuoc-vu-nhom-phu-nu-ho-bao-khi-choi-team-building
news

Quảng Ninh: Công an vào cuộc vụ nhóm phụ nữ "hở bạo" khi chơi team building

Thứ 4, 14/09/2022 | 09:16:25
2,213 lượt xem

Liên quan đến hình ảnh nhóm nữ du khách "hở bạo" khi chơi team building trên bãi biển được lan truyền trên mạng xã hội gây phản cảm, Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã vào cuộc.

Công an vào cuộc vụ nhóm phụ nữ hở bạo khi chơi team building - 1

Hình ảnh nhóm phụ nữ "hở bạo" khi chơi team building trên bãi biển (Ảnh: Page tin tức Hạ Long).

Theo thông tin từ Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh sáng nay (14/9), ngay sau khi nắm được hình ảnh, thông tin vụ việc trên, đơn vị đã vào cuộc thu thập thông tin, xác minh vụ việc.

Trước đó, UBND TP Hạ Long cũng đã có văn bản hỏa tốc về việc xác minh nội dung trên.

Theo đó, ngày 13/9, trên các trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh, clip một nhóm người tổ chức chương trình team building trên bãi biển (theo thông tin đăng tải, chương trình được tổ chức tại bãi biển công viên Đại Dương thuộc phường Bãi Cháy, TP Hạ Long). Đáng chú ý là có một nhóm phụ nữ khi tham gia trò chơi đã mặc trang phục hở hang, không phù hợp với nơi công cộng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, UBND TP Hạ Long đã chỉ đạo Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố chủ trì phối hợp với các phòng, ban chức năng thành phố, UBND các phường có liên quan và đơn vị quản lý, khai thác các bãi tắm công cộng trên địa bàn thành phố để tiến hành kiểm tra thực tế các bãi tắm: Công viên Đại dương, Tuần Châu, Hòn Gai.

Công an vào cuộc vụ nhóm phụ nữ hở bạo khi chơi team building - 2

TP Hạ Long có văn bản hỏa tốc chỉ đạo xử lý vụ việc.

Tuy nhiên qua kiểm tra thực tế từng địa điểm và đối chiếu với các hình ảnh trong clip, thành phố chưa xác định được địa điểm phù hợp với hình ảnh, clip đã đăng tải trên mạng xã hội.

Để có cơ sở xử lý các vi phạm theo quy định của pháp luật, đảm bảo môi trường kinh doanh du lịch trên địa bàn, UBND thành phố giao công an thành phố chủ trì với các phòng, ban, đơn vị có liên quan tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin đã đăng tải trên mạng xã hội. Làm rõ nguồn gốc hình ảnh, clip lan truyền trên mạng, địa điểm tổ chức, đơn vị tổ chức, xác định những người tham gia chương trình... Làm việc với admin đăng tải clip và nhóm người tổ chức chương trình trên.

Đồng thời, UBND thành phố cũng giao các phường có bãi tắm trên địa bàn, tiếp tục rà soát thông tin, tăng cường quản lý nhà nước đối với các hoạt động diễn ra tại bãi tắm công cộng trên địa bàn.

Theo An Nhiên/Dân trí

https://dantri.com.vn/xa-hoi/cong-an-vao-cuoc-vu-nhom-phu-nu-ho-bao-khi-choi-team-building-20220914081433081.htm

  • Từ khóa

Vụ sạt lở làm 3 công nhân tử vong: Đất đá đổ về quá nhanh, nhiều người không chạy kịp

Đang thi công dự án đường dây 500kV mạch 3 thì gặp mưa lớn, 18 công nhân trở về lán tạm dựng bên suối để trú mưa thì bất ngờ xảy ra vụ sạt lở, khối lượng...
10:18 - 07/05/2024
55 lượt xem

Vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì ở Long Khánh: Chuyển hồ sơ sang CQĐT

UBND TP.Long Khánh (Đồng Nai) đã chuyển hồ sơ vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì sang cơ quan điều tra sau khi phát hiện vụ việc có hậu quả đặc biệt nghiêm...
09:45 - 07/05/2024
74 lượt xem

Mở rộng thí điểm xe 2 tầng thoáng nóc đưa du khách đến Chợ Lớn

Ngoài hoạt động ở quận 1 và quận 4, xe 2 tầng thoáng nóc được đề xuất mở rộng các tuyến mới đi qua quận 5, quận 6, TP Thủ Đức.
09:18 - 07/05/2024
87 lượt xem

Sạt lở nghiêm trọng ở Hà Tĩnh, 7 công nhân thương vong

Một lán trại cho công nhân thi công móng cột đường dây điện 500KV đi qua địa phận phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) ở tạm vừa bị đất đá vùi lấp sau...
21:22 - 06/05/2024
365 lượt xem

Quảng Bình: Cứu sống 12 ngư dân chìm tàu, tiếp tục tìm 11 ngư dân mất tích

Sau khi cứu sống 12 ngư dân và vớt được thi thể 1 ngư dân sau vụ 4 tàu chìm trên biển, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình tiếp tục phối hợp tìm kiếm 11...
18:25 - 06/05/2024
444 lượt xem