24
/
119586
Khiến chồng tin rằng bị mắc Alzheimer, vợ trộm tiền chồng suốt 20 năm
khien-chong-tin-rang-bi-mac-alzheimer-vo-trom-tien-chong-suot-20-nam
news

Khiến chồng tin rằng bị mắc Alzheimer, vợ trộm tiền chồng suốt 20 năm

Thứ 4, 10/11/2021 | 11:37:23
1,904 lượt xem

Vào thời điểm đó, người đàn ông giấu tên thừa nhận để lại cho vợ mình phụ trách tài chính, vì cô đã thuyết phục ông ta rằng mình bị mắc bệnh Alzheimer.

Ảnh minh họa.

Một phụ nữ Connecticut đã bị buộc tội ăn cắp hơn 600.000 đô la từ tài khoản ngân hàng của chồng trong 20 năm qua và cố gắng che giấu bằng cách khiến ông ta nghĩ rằng mình mắc bệnh Alzheimer.

Donna Marino đã bị bắt vào tuần trước vì được cho là đã ăn cắp tiền dưới dạng séc lương hưu, tiền bồi thường cho người lao động và thu nhập An sinh xã hội từ người chồng của cô.

Khi con gái của người đàn ông phát hiện ra các thủ tục giấy tờ liên quan đến thẻ tín dụng mà cha cô không biết gì, cô đã báo cảnh sát vì cho rằng mẹ kế của mình đã kiểm soát tài chính của gia đình.

Vào thời điểm đó, người đàn ông giấu tên thừa nhận để cho Marino phụ trách tài chính vì cô đã thuyết phục ông ta rằng, mình bị mắc bệnh Alzheimer.

“Donna giải thích khi chồng cô ấy muốn vào trong ngân hàng để thực hiện một giao dịch, cô ấy đã nói với ông ấy lần cuối cùng người chồng vào đó đã bị mắc căn bệnh Alzheimer, điều này khiến ông ấy không được vào trong để tránh xấu hổ”, Thượng sĩ Gregory Borer nói với New Haven Register.

Rõ ràng, bị chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer là một trong những nỗi sợ hãi lớn nhất của người chồng giấu tên trong những năm cuối đời.

Mặc dù chưa bao giờ gặp chuyên gia về vấn đề này, nhưng ông biết rằng mẹ mình đã mắc chứng bệnh này, và điều đó giúp Marino dễ dàng gieo mầm mống vào đầu người chồng rằng ông cũng mắc bệnh Alzheimer.

Cuộc điều tra cho thấy, Donna Marino đã lấy tiền từ tài khoản của chồng cô và gửi vào tài khoản của mẹ mình.

Donna Marino nói với cảnh sát rằng mình đã sử dụng tiền để “giúp đỡ gia đình”, không phải để tiêu xài hoang phí vào những khoản mua sắm đắt tiền hoặc đi nghỉ mát, nhưng cô ấy vẫn bị buộc tội ăn cắp vặt cấp độ một và giả mạo cấp độ ba.

Thêm vào đó, người chồng đã ly hôn với Donna Marino vào tháng 6 năm ngoái, khi âm mưu được phát hiện.

“Anh ấy nhìn tôi và ấy nói: 'Em yêu, điều này có đúng không? Tôi có bị Alzheimer không?, Donna Marino nói.

Ngoài ra, cô con gái của người đàn ông giấu tên cũng chia sẻ rằng: Hãy tưởng tượng bố bạn đang khóc với bạn. Nó quá tệ… Ông ấy hỏi tôi mình có bị bệnh Alzheimer không?', và tôi nói: 'Bố, bố không mắc bệnh Alzheimer. Bà ấy đang nói dối bố".

Theo Tuệ An/ GD & TĐ

https://giaoducthoidai.vn/chuyen-la/khien-chong-tin-rang-bi-mac-alzheimer-vo-trom-tien-chong-suot-20-nam-qGtHGM5nR.html

  • Từ khóa

Lốc xoáy càn quét thành phố Trung Quốc, ít nhất 5 người chết, 141 nhà máy hư hại

Ít nhất 5 người thiệt mạng, 33 người khác bị thương sau khi cơn lốc xoáy càn quét thành phố Quảng Châu, Trung Quốc ngày 27-4.
15:18 - 28/04/2024
63 lượt xem

Các nước ồ ạt cam kết gửi vũ khí 'khủng' cho Ukraine

Các nước phương Tây đồng loạt công bố những khoản viện trợ lớn cho Ukraine giữa lúc nước này hứng chịu đợt tấn công mạnh của Nga.
07:13 - 28/04/2024
250 lượt xem

Philippines bác thông tin đạt thỏa thuận với Trung Quốc về Biển Đông

Bộ trưởng Quốc phòng Philippines phủ nhận tuyên bố của Trung Quốc rằng hai bên đã đạt thỏa thuận trong việc tránh leo thang bất đồng hàng hải trên Biển...
16:25 - 27/04/2024
606 lượt xem

Bộ trưởng Quốc phòng Nga gặp người đồng cấp Iran, đề cập 'mối đe dọa trực tiếp'

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đã có cuộc gặp với Bộ trưởng Quốc phòng Iran Gharaei Ashtiani tại Kazakhstan ngày 26.4.
07:07 - 27/04/2024
834 lượt xem

Coca Cola là nhà sản xuất gây ô nhiễm nhựa lớn nhất thế giới

Công ty Coca Cola chiếm 11% tổng ô nhiễm nhựa toàn cầu, tiếp theo là PepsiCo chiếm 5%, Nestle 3% và Danone 3%.
19:31 - 26/04/2024
1,112 lượt xem