24
/
102308
Mỹ: Ông Joe Biden tiếp tục củng cố nhóm truyền thông Nhà Trắng
my-ong-joe-biden-tiep-tuc-cung-co-nhom-truyen-thong-nha-trang
news

Mỹ: Ông Joe Biden tiếp tục củng cố nhóm truyền thông Nhà Trắng

Thứ 2, 21/12/2020 | 11:07:08
505 lượt xem

Theo truyền thông Mỹ, bà Mariel Sáez - Phó Giám đốc truyền thông của lãnh đạo phe đa số Hạ viện Steny Hoyer - sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc truyền thông phát thanh của Nhà Trắng.

Tổng thống đắc cử Mỹ Joe Biden phát biểu tại Wilmington, Delaware. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Theo phóng viên TTXVN tại Washington, chính quyền sắp tới của Tổng thống đắc cử Mỹ Joe Biden đã mời một nhân viên truyền thông cấp cao làm việc cho lãnh đạo phe đa số Hạ viện Steny Hoyer làm thành viên nhóm truyền thông của Nhà Trắng.

Theo truyền thông Mỹ, bà Mariel Sáez - Phó Giám đốc truyền thông của ông Hoyer và Phó Giám đốc truyền thông của Ủy ban nhậm chức Tổng thống - sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc truyền thông phát thanh của Nhà Trắng vào đầu năm tới.

Bà Mariel Sáez cũng từng là Giám đốc truyền thông về các vấn đề liên quan đến phụ nữ cho chiến dịch của ông Biden và bà Kamala Harris.

Ông Hoyer đánh giá cao bà Sáez về phẩm chất và khả năng điều hướng bối cảnh truyền thông, trong đó nhấn mạnh rằng trong 10 năm qua, bà Mariel Sáez là thành viên không thể thiếu trong đội ngũ truyền thông của ông.

Ông Biden và bà Harris đã tuyển dụng nhiều trợ lý lãnh đạo cấp cao của đảng Dân chủ để tham gia vào chính quyền mới. Một số nhân vật đáng chú ý của đảng Dân chủ được chỉ định tham gia chính quyền mới bao gồm Shuwanza Goff - cố vấn của ông Hoyer, Reema Dodin - Phó chánh văn phòng của Thượng nghị sỹ bang Illinois Dick Durbin, những người sẽ giữ vai trò là Phó Giám đốc về vấn đề lập pháp của Nhà Trắng.

Trong khi đó, ông Ashley Etienne - cựu Giám đốc truyền thông của Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi sẽ làm Giám đốc truyền thông của Phó Tổng thống đắc cử Kamala Harris./.

                    

Theo Bùi Đại Thắng (TTXVN/Vietnam+)

https://www.vietnamplus.vn/my-ong-joe-biden-tiep-tuc-cung-co-nhom-truyen-thong-nha-trang/683300.vnp

  • Từ khóa

Thị trưởng London Sadiq Khan lại làm nên lịch sử

Ông Sadiq Khan (54 tuổi) thuộc Công đảng vừa được bầu lại làm thị trưởng London (Anh) cho nhiệm kỳ thứ ba, theo AFP.
15:10 - 05/05/2024
194 lượt xem

Brazil hứng lũ nghiêm trọng nhất 80 năm qua, hàng chục người chết

Reuters ngày 5.5 dẫn lời các quan chức Brazil cho biết mưa lớn tại bang Rio Grande do Sul, miền nam Brazil đã khiến ít nhất 55 người thiệt mạng và hơn 70...
08:39 - 05/05/2024
326 lượt xem

Cuộc chạy đua cứu Dải Gaza

Các phái đoàn của Qatar, Israel, Mỹ và cả nhóm vũ trang Hamas đã tề tựu ở thủ đô Cairo - Ai Cập trong ngày 4-5 để cố đạt được thỏa thuận ngừng bắn ở Dải...
07:37 - 05/05/2024
360 lượt xem

Mỹ muốn Qatar trục xuất Hamas vì cản trở thỏa thuận ngừng bắn

Mỹ đã đề nghị Qatar trục xuất các lãnh đạo Hamas nếu phong trào này tiếp tục từ chối thỏa thuận ngừng bắn với Israel tại Dải Gaza.
19:55 - 04/05/2024
649 lượt xem

Nhiều nước châu Á tiếp tục đóng cửa trường học vì nắng nóng

Hàng loạt quốc gia châu Á tiếp tục đóng cửa trường học và chuyển sang hình thức học trực tuyến trong bối cảnh nắng nóng kéo dài.
14:59 - 04/05/2024
757 lượt xem