213
/
91369
Rò rỉ nhiều thông tin tai nghe AirPods Studio của Apple
ro-ri-nhieu-thong-tin-tai-nghe-airpods-studio-cua-apple
news

Rò rỉ nhiều thông tin tai nghe AirPods Studio của Apple

Thứ 4, 13/05/2020 | 07:56:50
287 lượt xem

Sau khi phát triển các mẫu tai nghe không có dây nối giữa hai bên tai, Apple dường như đã sẵn sàng cho sự xuất hiện của mẫu tai nghe over-ear AirPods Studio.

Apple sắp tung ra thị trường mẫu tai nghe over-ear thương hiệu riêng đầu tiên

Theo 9to5Mac, một trong những tính năng chính của AirPods thông thường là phát hiện tai, có thể tự tạm dừng bài hát khi người dùng tháo nó ra khỏi tai. AirPods Studio cũng sẽ có một tính năng tương tự nhưng hoạt động theo một cách khác.

Chúng tôi đã học được rằng AirPods Studio sẽ có một tính năng tương tự, nhưng nó sẽ hoạt động theo một cách khác. Thay vì phát hiện tai, Apple đang làm việc để cung cấp các cảm biến có thể phát hiện xem tai nghe nằm trên đầu hoặc cổ hay không. Dựa trên điều này, có khả năng AirPods Studio sẽ phát hoặc tạm dừng nội dung khi chúng phát hiện được đặt trên đầu người dùng. Phát hiện cổ có thể được sử dụng để giữ cho tai nghe được bật trong khi nhạc bị tạm dừng, giống như khi người dùng lấy một chiếc AirPod ra khỏi tai.

Một cảm biến mới khác được tích hợp có thể phát hiện tai trái và tai phải để tự động định tuyến các kênh âm thanh. Điều đó có nghĩa không có chuyện đeo sai tai khi sử dụng AirPods Studio, điều mà các tai nghe hiện tại không thể khi có các kênh trái và phải cố định.

Cũng giống như AirPods Pro, tai nghe mới của Apple sẽ có chế độ khử tiếng ồn chủ động và chế độ trong trẻo. Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa hai chế độ để giảm tiếng ồn bên ngoài hoặc nghe âm thanh xung quanh.

Vì AirPods Studio dự kiến sẽ tập trung chủ yếu vào người dùng chuyên nghiệp nên việc ghép nối tai nghe với thiết bị Mac hoặc iOS sẽ mở khóa cài đặt bộ chỉnh âm tùy chỉnh, với các điều chỉnh tần số thấp, trung bình và cao có sẵn.

Báo cáo gần đây của Bloomberg cho biết tai nghe over-ear sắp tới của Apple sẽ có sẵn ít nhất hai biến thể - một sử dụng vải da và một sử dụng chất liệu nhẹ hơn cho các trường hợp thể thao. Bloomberg cũng cho biết Apple đang thử nghiệm một thiết kế mô-đun mới với miếng đệm tai từ tính có thể trao đổi.

Cuối cùng, các rò rỉ cho thấy AirPods Studio sẽ được chào bán với giá 349 USD.

Theo Thanh niên

https://thanhnien.vn/cong-nghe/ro-ri-nhieu-thong-tin-tai-nghe-airpods-studio-cua-apple-1222564.html

  • Từ khóa

Trung Quốc đang thử nghiệm chip cấy vào não người tương tự của Elon Musk

Trung Quốc đang phát triển một loại chip để cấy vào não người, cho phép con người điều khiển những thứ xung quanh chỉ bằng ý nghĩ. Những thử nghiệm của...
15:23 - 26/04/2024
308 lượt xem

Apple xác nhận việc đóng ứng dụng nền có thể làm hao pin iPhone

Trong một tài liệu hỗ trợ gần đây, Apple đã giải thích về tác dụng của việc đóng một ứng dụng nền trên iPhone không giúp tiết kiệm pin mà thậm chí còn hao...
14:45 - 26/04/2024
310 lượt xem

TikTok ngừng trả tiền thưởng cho người dùng xem video tại châu Âu

Người dùng phiên bản Lite của TikTok tại châu Âu hiện không còn được chi trả một khoản tiền nhỏ khi xem và tương tác với video.
09:59 - 26/04/2024
455 lượt xem

Kính thông minh của Facebook tích hợp thêm nhiều tính năng, có trợ lý AI

Meta, công ty mẹ của Facebook, vừa trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc kính thông minh do hãng phát triển, bổ sung thêm nhiều tính năng mới hữu...
16:58 - 25/04/2024
830 lượt xem

Hàn Quốc phát triển pin natri-ion đột phá có tốc độ sạc chỉ vài giây

Các nhà nghiên cứu tại Viện Khoa học và Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc (KAIST) đã phát triển loại pin natri-ion có thể sạc đầy chỉ trong vài giây.
16:00 - 25/04/2024
864 lượt xem