213
/
143420
Galaxy S23 Ultra mắc lỗi không thể vào mạng dù đã kết nối WiFi
galaxy-s23-ultra-mac-loi-khong-the-vao-mang-du-da-ket-noi-wifi
news

Galaxy S23 Ultra mắc lỗi không thể vào mạng dù đã kết nối WiFi

Thứ 4, 01/03/2023 | 17:16:00
2,101 lượt xem

Nhiều người đang sử dụng mẫu smartphone cao cấp Galaxy S23 Ultra của Samsung đang gặp phải lỗi gây khó chịu, khi họ không thể truy cập vào mạng Internet dù đã kết nối với mạng WiFi.

Theo phản ánh của nhiều người dùng trên các nền tảng mạng xã hội cũng như trên trang web hỗ trợ của Samsung, mẫu smartphone Galaxy S23 Ultra của họ đang gặp phải các vấn đề về kết nối WiFi.

Cụ thể, dù đã kết nối vào mạng WiFi và tình trạng mạng vẫn đang ổn định, tuy nhiên, người dùng sẽ nhận được thông báo WiFi không thể sử dụng và họ không thể kết nối mạng Internet trên chiếc Galaxy S23 Ultra của mình, dù các thiết bị khác đang kết nối vào cùng chung mạng WiFi vẫn truy cập Internet bình thường.

Galaxy S23 Ultra gặp vấn đề về kết nối WiFi khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu (Ảnh: Twitter).

Galaxy S23 Ultra gặp vấn đề về kết nối WiFi khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu (Ảnh: Twitter).

Một vài người dùng cho biết dường như lỗi xảy ra khi họ kết nối vào những mạng WiFi hỗ trợ chuẩn WiFi-6, trong khi đó nếu kết nối vào mạng WiFi chuẩn cũ thì không gặp vấn đề gì.

Vấn đề chỉ gặp phải trên Galaxy S23 Ultra, trong khi đó các sản phẩm cùng dòng bao gồm Galaxy S23 và S23+ không xảy ra lỗi này. Điều này cho thấy nhiều khả năng lỗi liên quan đến vấn đề phần mềm hơn là phần cứng, do bộ xử lý và chip WiFi sử dụng trên loạt sản phẩm Galaxy S23 là tương tự nhau.

Ngoài ra, nhiều người dùng nhận ra lỗi gặp phải sau khi nâng cấp Galaxy S23 Ultra lên bản cập nhật mới nhất vừa được Samsung phát hành cho sản phẩm, nghĩa là nếu vẫn sử dụng phiên bản phần mềm cũ (chưa nâng cấp) thì không gặp vấn đề gì.

Các nguồn tin cho biết hiện Samsung đã ghi nhận được vấn đề và sẽ sớm phát hành bản nâng cấp để vá lỗi trong thời gian sớm nhất.

Trong khi chờ bản cập nhật vá lỗi từ phía Samsung, người dùng Galaxy S23 Ultra nếu gặp vấn đề về kết nối WiFi có thể tạm thời khắc phục lỗi bằng cách tắt chức năng WiFi trên thiết bị rồi bật lại, hoặc thậm chí khôi phục lại cài đặt gốc trên smartphone để khôi phục về phiên bản phần mềm cũ hơn (cần lưu ý rằng nếu khôi phục cài đặt gốc sẽ khiến toàn bộ dữ liệu trên smartphone bị xóa, do vậy cần phải sao lưu các dữ liệu quan trọng trước khi thực hiện điều này).

Theo T.Thủy/Dân trí (nguồn SamMobile)

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/galaxy-s23-ultra-mac-loi-khong-the-vao-mang-du-da-ket-noi-wifi-20230301120956878.htm

  • Từ khóa

Trung Quốc đang thử nghiệm chip cấy vào não người tương tự của Elon Musk

Trung Quốc đang phát triển một loại chip để cấy vào não người, cho phép con người điều khiển những thứ xung quanh chỉ bằng ý nghĩ. Những thử nghiệm của...
15:23 - 26/04/2024
816 lượt xem

Apple xác nhận việc đóng ứng dụng nền có thể làm hao pin iPhone

Trong một tài liệu hỗ trợ gần đây, Apple đã giải thích về tác dụng của việc đóng một ứng dụng nền trên iPhone không giúp tiết kiệm pin mà thậm chí còn hao...
14:45 - 26/04/2024
814 lượt xem

TikTok ngừng trả tiền thưởng cho người dùng xem video tại châu Âu

Người dùng phiên bản Lite của TikTok tại châu Âu hiện không còn được chi trả một khoản tiền nhỏ khi xem và tương tác với video.
09:59 - 26/04/2024
954 lượt xem

Kính thông minh của Facebook tích hợp thêm nhiều tính năng, có trợ lý AI

Meta, công ty mẹ của Facebook, vừa trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc kính thông minh do hãng phát triển, bổ sung thêm nhiều tính năng mới hữu...
16:58 - 25/04/2024
1,324 lượt xem

Hàn Quốc phát triển pin natri-ion đột phá có tốc độ sạc chỉ vài giây

Các nhà nghiên cứu tại Viện Khoa học và Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc (KAIST) đã phát triển loại pin natri-ion có thể sạc đầy chỉ trong vài giây.
16:00 - 25/04/2024
1,376 lượt xem