190
/
56723
Đốt mỡ bụng với 3 siêu thực phẩm để có eo thon đón Tết
dot-mo-bung-voi-3-sieu-thuc-pham-de-co-eo-thon-don-tet
news

Đốt mỡ bụng với 3 siêu thực phẩm để có eo thon đón Tết

Thứ 5, 04/01/2018 | 08:33:14
1,380 lượt xem

Thời gian cuối năm với rất nhiều tiệc tùng, lễ hội, mọi người có xu hướng ăn nhiều hơn, kèm theo đó là cân cũng tăng lên, vòng bụng lớn thêm ra.

Nếu bạn đang cố gắng giải phóng cân nặng sau bữa tiệc thì hãy thử một số siêu thực phẩm thúc đẩy việc giảm cân và giúp đốt cháy mỡ bụng một cách nhanh chóng.

Đó là trà xanh, nghệ và ca cao. Cả 3 loại thực phẩm này đều có rất nhiều lợi ích sức khoẻ. Trà xanh là chất chống oxy hoá tự nhiên, nghệ là chất chống viêm, và cacao được biết đến vì lợi ích về tim mạch.

mỡ bụng,vòng bụng,giảm cân,eo thon,béo bụng

Trà xanh

Chất polyphenol trong trà xanh giúp tăng tốc quá trình trao đổi chất và thúc đẩy việc đốt mỡ trong quá trình tập luyện. Trên thực tế, trà xanh không chỉ giúp giảm cân mà còn làm giảm chất béo nội tạng một cách đáng kể.

Đó là lý do trà xanh là một trong những thực phẩm tốt nhất để đốt mỡ bụng.

mỡ bụng,vòng bụng,giảm cân,eo thon,béo bụng


Cacao

Theo nghiên cứu của Trường Y Đại học Harvard, ca cao có thể ngăn ngừa bệnh tật và giúp giảm cholesterol. Cacao chứa nhiều hàm lượng flavanol tốt cho tim và não.

Người ta cũng tin rằng việc tiêu thụ loại thực phẩm ngọt ngào này sẽ giúp sản xuất serotonin trong não. Đây là chất giúp điều chỉnh tâm trạng và ngăn chặn sự thèm ăn của bạn.

Để đạt được lợi ích tốt nhất, bạn nên dùng chocolate đen chứa nhiều phần trăm cacao.

Củ nghệ

Củ nghệ chứa curcumin - một chất chống oxy hoá mạnh mẽ - và là một trong những xu hướng sức khỏe hàng đầu của năm 2017.

mỡ bụng,vòng bụng,giảm cân,eo thon,béo bụng

Trên thực tế, Starbucks thậm chí còn thêm nó vào thành phần thức uống trong menu của họ. Curcumin giúp làm trẻ hóa gan và loại bỏ chất độc.

Có nhiều cách để dùng nghệ trong chế độ ăn hàng ngày của bạn. Có thể là viên nghệ, rắc nghệ lên thức ăn để gia tăng hương vị hay thêm vào đồ uống nóng.

Điểm mấu chốt là những siêu thực phẩm kể trên đều có khả năng đốt cháy chất béo. Làm mất mỡ bụng có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng với những thói quen và cách thức đúng đắn, bạn có thể giảm cân để có dáng hình chuẩn, eo thon bụng phẳng chào đón năm mới.

Thái An/Vietnamnet (Theo Timesnownews)

  • Từ khóa

Một loại vitamin có khả năng tăng cường miễn dịch ung thư

Nhóm tác giả từ các cơ sở nghiên cứu hàng đầu ở Mỹ và Đan Mạch đã đạt được kết quả bất ngờ trong thử nghiệm liên quan đến ung thư đường tiêu hóa.
17:12 - 26/04/2024
271 lượt xem

Testosterone thấp, nam giới nên làm gì?

Nồng độ testosterone thấp ở nam giới có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ, tâm trạng, khối lượng xương thấp hơn, giảm ham muốn tình dục… Vậy có cách nào để tăng...
15:42 - 26/04/2024
323 lượt xem

Những ai cần tránh ăn súp lơ?

Súp lơ trắng chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe. Tuy nhiên, người mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính cần hạn chế ăn các loại rau họ cải...
14:20 - 26/04/2024
338 lượt xem

WHO: Khoảng trống miễn dịch do Covid-19 đe dọa trẻ em Việt Nam

Giống như nhiều quốc gia khác, dịch vụ tiêm chủng thường xuyên ở Việt Nam đã bị gián đoạn do đại dịch Covid-19. Trẻ em không được tiêm chủng có nguy cơ...
11:00 - 26/04/2024
423 lượt xem

WHO kêu gọi thành lập mạng lưới toàn cầu phát hiện vi rút cúm gia cầm

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 24-4 kêu gọi tăng cường các mạng lưới phát hiện toàn cầu đối với vi rút cúm gia cầm H5N1, hiện đã lây nhiễm ở một số...
08:17 - 26/04/2024
447 lượt xem