19
/
93611
Sao Việt với những chia sẻ xúc động nhân Ngày Gia đình Việt Nam
sao-viet-voi-nhung-chia-se-xuc-dong-nhan-ngay-gia-dinh-viet-nam
news

Sao Việt với những chia sẻ xúc động nhân Ngày Gia đình Việt Nam

Thứ 7, 27/06/2020 | 14:33:20
357 lượt xem

Những nghệ sĩ nổi tiếng như Văn Phượng (phim "Mẹ ghẻ"), Trung Dũng (phim "Gạo nếp gạo tẻ"), Thanh Hương (phim "Quỳnh búp bê") và MC Hồng Phúc đã có những chia sẻ xúc động về Ngày Gia đình Việt Nam 28.6.

Các sao Việt gửi lời chúc đến mọi gia đình nhân ngày 28.6. Ảnh: NSCC 

Văn Phượng

Phải nói là gia đình đóng một vai trò rất quan trọng đối với tôi. Trong cuộc sống và công việc, chúng ta luôn đối mặt với những khó khăn. Và lúc đó, tôi lại nghĩ về gia đình, vì đó là nơi tạo cho chúng ta được che chở, được yêu thương và chăm sóc. Và quan trọng là tình cảm sẽ không bao giờ thay đổi. 

Phải nói tôi rất may mắn, vì bố mẹ không ở quá xa, nên những khi rảnh rỗi, tôi thường về thăm. Hoặc khi không có thời gian về, tôi sẽ hỏi thăm ba mẹ thường xuyên, chủ động mua những món quà cho ba mẹ. Quan tâm ba mẹ là cách để họ thấy an tâm về mình nhiều hơn. Tôi chúc cho các gia đình Việt luôn hạnh phúc và bình an.    

Thanh Hương

Người ta nói rằng nhà là nơi để về. Và tất cả những lo toan, bộn bề ngoài kia sẽ dừng lại sau cánh cửa khi trở về bên ngôi nhà của mình. Nếu không có gia đình, thì sẽ không có Thanh Hương ngày hôm nay. 

Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28.6, tôi muốn gửi một lời cảm ơn đến ông bà, bố mẹ, ông xã và các con, những người yêu thương nhất đã luôn bên cạnh và cổ vũ tôi. Trong giây phút này, tôi muốn gửi thông điệp đến các gia đình Việt Nam, chúng ta yêu thương gia đình nhiều nhất có thể, vì gia đình là món quà tuyệt vời nhất mà thượng đế ban tặng cho chúng ta.

MC Hồng Phúc 

Với tôi, gia đình là một điểm tựa, mục tiêu và là nơi để tôi chia sẻ những căng thẳng, buồn vui và có thể cảm thấy yên bình nhất sau một ngày làm việc. Tôi đang công tác ở Hà Nội, cho nên tôi hay đưa cả gia đình mình cùng đi khám phá, trải nghiệm. Với hai bạn nhỏ, tôi vẫn tranh thủ chơi với các bạn ấy và đưa đi học. 

Nhân ngày gia đình Việt Nam 28.6, tôi chúc cho các gia đình Việt Nam có nhiều niềm vui và hạnh phúc. Quan trọng là dù làm gì cũng hãy dành thời gian cho gia đình. Vì đó là mục tiêu cũng là nơi để chúng ta phải phấn đấu.

Trung Dũng

Đối với tôi, gia đình là linh hồn. Nếu không có mẹ, có cha đứng sau thì không có tôi ngày hôm nay. Nếu mọi người xem những bộ phim như Gạo nếp gạo tẻ phần 1 và 2 thì mọi người cũng thấy gia đình là yếu tố quyết định. Đó cũng là lý do tôi được khán giả yêu mến vì khi đóng với những diễn viên lớn tuổi, cảm xúc của tôi như đang đóng với mẹ của mình. 

Ví dụ như khi tôi đóng với cô Minh Đức, tôi nói: “Mẹ ơi cứu con đi!”. Nó giống như việc khi có chuyện, tôi gọi về cho mẹ. Mẹ tôi dù không biết chuyện gì nhưng bà vẫn nói: “Thôi, không có gì buồn, có má, về đây ăn cơm”. Tôi nghe xong mà chảy nước mắt. 

Nhân Ngày Gia đình, tôi xin gửi lời chúc đến những người làm cha, mẹ vì không có họ sẽ không có những đứa con. Truyền thống gia đình Việt Nam là con cái lớn lên phải chăm sóc, yêu thương bố mẹ. Chúc những người làm cha mẹ luôn hạnh phúc và có sự yêu thương của con cái.

Theo Lao động

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/sao-viet-voi-nhung-chia-se-xuc-dong-nhan-ngay-gia-dinh-viet-nam-815505.ldo

  • Từ khóa

Nghệ An sẽ có tượng Bác Hồ về thăm quê

Tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề 'Bác Hồ về thăm quê' sẽ được đặt tại sân vận động Làng Sen, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An.
10:13 - 26/04/2024
50 lượt xem

Bảo tàng Lịch sử trưng bày 150 hiện vật kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ

Bảo tàng Lịch sử quốc gia vừa khai mạc trưng bày chuyên đề "Điện Biên Phủ - tinh thần bất diệt" với gần 150 tài liệu liên quan đến chiến thắng Điện Biên...
08:30 - 26/04/2024
74 lượt xem

Tái bản tác phẩm về cuộc đời của Tổng Bí thư Trần Phú

Kỷ niệm 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú (1.5.1904 - 1.5.2024), Nhà xuất bản Kim Đồng vừa giới thiệu với bạn đọc cả nước truyện ký đặc sắc 'Trần...
16:25 - 25/04/2024
460 lượt xem

Ngày hội Gia đình Việt Nam 2024: "Gia đình hạnh phúc, quốc gia thịnh vượng"

Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25 đến ngày 29/6/2024 tại Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh Hải Phòng với sự tham gia của...
15:19 - 25/04/2024
503 lượt xem

Hơn 200 hiện vật, hình ảnh về chiến thắng Điện Biên Phủ trong triển lãm Quân khu 7 viết tiếp bản hùng ca

Hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tài liệu về chiến thắng Điện Biên Phủ được giới thiệu trong triển lãm 'Quân khu 7 - Viết tiếp bản hùng ca'.
15:00 - 25/04/2024
542 lượt xem