19
/
65472
Sao ‘Cô gái có hình xăm rồng’ từ chối mặc lót nâng ngực trong phần mới
sao-co-gai-co-hinh-xam-rong-tu-choi-mac-lot-nang-nguc-trong-phan-moi
news

Sao ‘Cô gái có hình xăm rồng’ từ chối mặc lót nâng ngực trong phần mới

Thứ 5, 20/09/2018 | 10:09:52
1,117 lượt xem

Sắm vai Lisbeth Salander trong “The Girl in the Spider’s Web”, Claire Foy không muốn nhân vật của cô quá gợi cảm.

Claire Foy kế thừa vai diễn Lisbeth Salander của Rooney Mara kể từ The Girl with the Spider's Web. 

Sau 7 năm, The Girl with the Dragon Tattoo (Cô gái có hình xăm rồng) của Hollywood mới có phần tiếp theo. Tuy nhiên, The Girl in the Spider’s Web (Cô gái trong lưới nhện ảo) còn là tác phẩm tái khởi động thương hiệu với ngôi sao mới Claire Foy, thay vì Rooney Mara như tập trước.

Trên thực tế, trong chuỗi Millennium nguyên tác văn học, The Girl in the Spider’s Web là cuốn tiểu thuyết thứ tư, do David Lagercrantz chấp bút sau khi Stieg Larrson đã qua đời. Như vậy, chuỗi phim điện ảnh của Hollywood đã bỏ qua hai cuốn The Girl Who Played with Fire và The Girl Who Kicked the Hornets’ Nest.

Đạo diễn bộ phim mới, Fede Alvarez, cho biết ông cùng ngôi sao Claire Foy muốn nhân vật “trông thực tế hết sức có thể”. Dựa trên nguyên tác văn học, cô gái không thể trông quá hấp dẫn. Và Foy mới đây trả lời trang Yahoo! Movies rằng: “Tôi đã từ chối mặc lót nâng ngực, và đó có thể coi là một chiến thắng cá nhân”.

Cô đồng thời cho rằng The Girl in the Spider’s Web ra đời đúng lúc phong trào #MeToo đang dâng cao là một điều ý nghĩa, bởi Lisbeth Salander vốn là một nạn nhân của nạn xâm hại tình dục như bộ phim đầu tiên đã tiết lộ.

Tác phẩm đầu thực tế lấy tâm điểm là nhà báo Mikael Blomkvist do Daniel Craig thể hiện. Song, giống như Rooney Mara, Craig không trở lại trong phần hai, và vai diễn nay thuộc về Sverrir Gudnason.

Claire Foy kỳ vọng khán giả sẽ yêu thích phiên bản Lisbeth Salander của cô. 

Nhưng Lisbeth Salander mới là trung tâm của câu chuyện The Girl with the Spider’s Web với nội dung liên quan tới các âm mưu tình báo, an ninh mạng… ở cấp độ chính phủ.

Foy phát biểu: “Tôi mong khán giả sẽ yêu thích một nhân vật chính khó nhằn như Lisbeth Salander. Cô ấy không hề đáng yêu, không biết tỏ ra lịch sự, và cũng không xinh đẹp. Có lẽ cô ấy không giống tuýp nhân vật nữ chính mà khán giả thường thấy”.

“Cô ấy rất cứng rắn và hay đưa ra kiểu quyết định cực kỳ tồi tệ. Hành động của cô ấy cũng rất khó để ủng hộ”, nữ diễn viên giải thích thêm.

Ngoài ra, The Girl with the Spider’s Web dự kiến tiết lộ thêm về quá khứ và thời thơ ấu của Lisbeth Salander. Nhân vật thuở nhỏ do diễn viên nhí Beau Gadsdon đảm nhận.

Hôm 18/9, Claire Foy mới giành giải thưởng truyền hình Emmy cho Nữ diễn viên chính xuất sắc với series ăn khách The Crown. Khán giả sẽ được gặp phiên bản Lisbeth Salander của cô trong The Girl in the Spider’s Web từ 9/11 tới.

Theo Tuấn Lương/ Zing

  • Từ khóa

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
17 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
73 lượt xem

Nghệ An sẽ có tượng Bác Hồ về thăm quê

Tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề 'Bác Hồ về thăm quê' sẽ được đặt tại sân vận động Làng Sen, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An.
10:13 - 26/04/2024
147 lượt xem

Bảo tàng Lịch sử trưng bày 150 hiện vật kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ

Bảo tàng Lịch sử quốc gia vừa khai mạc trưng bày chuyên đề "Điện Biên Phủ - tinh thần bất diệt" với gần 150 tài liệu liên quan đến chiến thắng Điện Biên...
08:30 - 26/04/2024
173 lượt xem

Tái bản tác phẩm về cuộc đời của Tổng Bí thư Trần Phú

Kỷ niệm 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú (1.5.1904 - 1.5.2024), Nhà xuất bản Kim Đồng vừa giới thiệu với bạn đọc cả nước truyện ký đặc sắc 'Trần...
16:25 - 25/04/2024
554 lượt xem