19
/
150809
Bức Tường cháy hết mình giữa kỳ quan thiên nhiên thế giới
buc-tuong-chay-het-minh-giua-ky-quan-thien-nhien-the-gioi
news

Bức Tường cháy hết mình giữa kỳ quan thiên nhiên thế giới

Thứ 2, 24/07/2023 | 09:00:00
2,131 lượt xem

"Cơn mưa tháng năm", "Bông hồng thủy tinh", "Đường đến đỉnh vinh quang"… những ca khúc "kinh điển" của Bức Tường đã đem đến cho khán giả một đêm nhạc ngập tràn xúc động

Sau gần 30 năm, sức cuốn hút của Bức Tường không hề thuyên giảm. Với "Trở về Bông hồng thủy tinh" trên sân khấu "Love in the Bay" tối 22-7 tại Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh, những người anh em của Bức Tường cùng Phạm Anh Khoa và Dương Trần Nghĩa đã cuốn khán giả theo những giai điệu và ca từ đầy tinh thần lạc quan, tích cực.

Bức Tường cháy hết mình giữa kỳ quan thiên nhiên thế giới - Ảnh 1.

Bức Tường đã cuốn khán giả theo những giai điệu và ca từ đầy tinh thần lạc quan, tích cực.

Đêm diễn không chỉ mang đến những cảm xúc đặc biệt của thứ âm nhạc đầy gai góc mà còn là một câu chuyện đặc biệt được Bức Tường kể trên nền nhạc rock. "Mắt đen" hay "Cơn mưa tháng năm", "Bông hồng thủy tinh"… chính là thông điệp mà Bức Tường gửi gắm: Trên hành trình của mình, người ta sẽ phải trải qua cả khổ đau và hạnh phúc, cả những thất bại và sự ngọt ngào của thành công.

Lần hiếm hoi, guitarist Trần Tuấn Hùng đã đưa con trai của mình - An Nguyên - lên sân khấu với vai trò là nhạc công, khiến nhiều khán giả bất ngờ. An Nguyên hiện đang học truyền thông và sáng tác âm nhạc tại Mỹ. Trong kỳ nghỉ hè của con ở Việt Nam, Trần Tuấn Hùng đã quyết định rủ con trai lên sân khấu chơi nhạc cùng mình.

Bức Tường cháy hết mình giữa kỳ quan thiên nhiên thế giới - Ảnh 3.

An Nguyên, con trai guitarist Trần Tuấn Hùng, chơi nhạc.

"Thực sự, cảm giác vẫn còn vẹn nguyên khi chúng tôi được đứng trên sân khấu, được hát cho khán giả nghe những giai điệu của Rock. Mỗi lần được bùng cháy và hát trong vòng tay người hâm mộ, tôi vẫn nghĩ rằng chúng tôi thật may mắn khi luôn có khán giả bên cạnh, ủng hộ hết mình.

Chính vì lẽ đó, Bức Tường sẽ mãi giữ ngọn lửa cháy trong tim với dòng nhạc dù gai góc nhưng đầy tính trải đời này"- guitarist Trần Tuấn Hùng chia sẻ.

Bức Tường cháy hết mình giữa kỳ quan thiên nhiên thế giới - Ảnh 4.

Sau gần 30 năm, sức cuốn hút của Bức Tường không hề thuyên giảm

Phạm Anh Khoa là một nhân tố luôn đồng hành cùng Bức Tường trong mỗi chương trình rock. Giọng hát đặc trưng cũng đã dần khiến khán giả yêu rock quen thuộc với sự xuất hiện kề cận của anh với Bức Tường.

Bức Tường cháy hết mình giữa kỳ quan thiên nhiên thế giới - Ảnh 5.

Phạm Anh Khoa luôn đồng hành cùng ban nhạc Bức Tường

"Trở về Bông hồng thủy tinh" trên sân khấu "Love in the Bay" by Ambassador Cruise còn chứng kiến sự xuất hiện của ca sĩ Dương Trần Nghĩa. Dù không phải là lần đầu tiên kết hợp cùng Bức Tường, nhưng với Dương Trần Nghĩa, đứng giữa kì quan thiên nhiên thế giới, hát giữa vòng tay người hâm mộ cũng khiến giọng ca "Làm ơn" xúc động.

Hòa mình cùng với ca khúc "Đường đến đỉnh vinh quang", 500 khán giả trên du thuyền Ambassador đồng loạt không cho Bức Tường ra về. Sự nhiệt tình của khán giả khiến các thành viên của ban nhạc thật sự xúc động.

Bức Tường cháy hết mình giữa kỳ quan thiên nhiên thế giới - Ảnh 6.

Khán giả cháy hết mình cùng Bức Tường.

"Chúng tôi không nghĩ sẽ nhận được đón nhận nồng nhiệt đến như vậy. Sức nóng mà khán giả mang đến khiến chúng tôi càng thêm tự hào khi tiếp nối di sản mà cố nghệ sĩ Trần Lập để lại" - guitarist Trần Tuấn Hùng tâm sự.

Theo Người lao động

https://nld.com.vn/am-nhac/buc-tuong-chay-het-minh-giua-ky-quan-thien-nhien-the-gioi-2023072315013924.htm

  • Từ khóa

Showbiz Việt ngập màn tranh tài của các 'anh trai'

Sau show "chị đẹp" hút khán giả, có thể thấy thời của các nam nghệ sĩ cũng đã tới, khi sắp sửa có một loạt chương trình giải trí, cuộc thi sẽ phát sóng,...
11:24 - 30/04/2024
270 lượt xem

Nhật Bản muốn hỗ trợ Việt Nam bảo tồn di sản

Nhật Bản mong muốn tiếp tục hỗ trợ Việt Nam bảo tồn các di sản hiện nay như Hoàng thành Thăng Long, di sản Hội An...
11:06 - 30/04/2024
279 lượt xem

Chiếu phim tài liệu mừng Chiến thắng Điện Biên Phủ

Theo thông tin từ Hãng Tài liệu và Khoa học Trung ương, nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng tổ chức "Những ngày phim tài liệu" với 6...
16:59 - 29/04/2024
697 lượt xem

Sự thật Cát Bà vắng bất thường ngày lễ, khách sợ tắc phà nên "quay xe"

Nhiều trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh bến phà, bãi tắm ở Cát Bà vắng vẻ trong ngày đầu nghỉ lễ, cho rằng khách sợ tắc phà nên đồng loạt "quay xe".
14:13 - 29/04/2024
781 lượt xem

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
1,890 lượt xem