19
/
145580
Quách Ngọc Ngoan: Từ ồn ào với vợ cũ đến lấy nữ đại gia hơn 9 tuổi và vỡ nợ
quach-ngoc-ngoan-tu-on-ao-voi-vo-cu-den-lay-nu-dai-gia-hon-9-tuoi-va-vo-no
news

Quách Ngọc Ngoan: Từ ồn ào với vợ cũ đến lấy nữ đại gia hơn 9 tuổi và vỡ nợ

Thứ 3, 11/04/2023 | 14:45:00
2,108 lượt xem

Ở tuổi 37, Quách Ngọc Ngoan vẫn chưa tìm được hạnh phúc trọn vẹn sau khi trải qua 2 cuộc tình "sóng gió".

Quách Ngọc Ngoan sinh năm 1986, được khán giả biết đến là nam diễn viên điển trai với chiều cao ấn tượng 1,85m. Sau khi đoạt giải Bạc tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008, Quách Ngọc Ngoan trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn chú ý và mời đóng phim. Hơn 10 năm gắn bó với nghề, diễn viên 8X có không ít vai diễn ấn tượng trong các phim Người bất tử, Hiệp sĩ mù, Kính thưa Osin, Cuộc chiến hoa hồng...

Trái với sự nghiệp thăng hoa, tình trường của nam diễn viên lại vướng nhiều trắc trở. 

Quách Ngọc Ngoan: Từ ồn ào với vợ cũ đến lấy nữ đại gia hơn 9 tuổi và vỡ nợ - 1

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan (Ảnh: Facebook nhân vật).

Bị vợ cũ tố thiếu trách nhiệm, nợ nần không trả

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương từng có cuộc hôn nhân đầy sóng gió kéo dài 3 năm. Cả hai về chung một nhà hồi tháng 3/2012 và chính thức đón con trai đầu lòng sau đó không lâu. Thời điểm đó, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương được xem là cặp vợ chồng đẹp đôi của làng giải trí Việt. Sự nghiệp của cả hai cũng lên như "diều gặp gió". 

Tuy nhiên, đến tháng 6/2014, Lê Phương bất ngờ đệ đơn ly hôn Quách Ngọc Ngoan khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Nữ diễn viên nhiều lần lên tiếng tố chồng vô trách nhiệm không quan tâm đến con, diện đồ hiệu xa xỉ, tiệc tùng... Theo Lê Phương, diễn viên Hiệp sĩ mù từng nhiều lần mượn tiền cô nhưng không trả. Sự việc khiến hình ảnh của Quách Ngọc Ngoan "tuột dốc" trong mắt công chúng.

Trước những lời tố của vợ lúc đó, Quách Ngọc Ngoan cũng lên tiếng trên trang cá nhân: "Tôi chỉ muốn im lặng để bảo vệ em nhưng em đã không cho tôi con đường sống. Chính em là người không cho tôi gần con và mỗi lần gửi đồ cho con thì em không nhận và trả ngược lại". Ngoài ra, nam diễn viên còn tung tin nhắn Lê Phương yêu cầu anh trả 1 tỷ đồng thì mới đồng ý ký đơn ly hôn.

Quách Ngọc Ngoan: Từ ồn ào với vợ cũ đến lấy nữ đại gia hơn 9 tuổi và vỡ nợ - 2

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan (Ảnh: Chụp màn hình).

Sự việc không ngừng gây tranh cãi suốt thời gian dài. Đến tháng 5/2015, Lê Phương xác nhận cô và Quách Ngọc Ngoan đã chính thức ly hôn. Con trai do nữ diễn viên nuôi dưỡng và dạy dỗ. 

Sau đổ vỡ, Lê Phương tìm được hạnh phúc mới bên ca sĩ Trung Kiên, kém cô 7 tuổi. Cả hai tổ chức hôn lễ vào tháng 8/2017. Nữ diễn viên cũng hạn chế nhắc về chồng cũ trước công chúng.

Chuyện tình "sóng gió" với nữ doanh nhân hơn 9 tuổi

Sau khi ly hôn vợ cũ, Quách Ngọc Ngoan có mối quan hệ tình cảm với nữ doanh nhân Phượng Chanel, hơn anh 9 tuổi. Mối tình lệch tuổi kèm những ồn ào trước đó, đã khiến chuyện tình của cặp đôi vấp nhiều ý kiến trái chiều.

Vượt qua sóng gió dư luận, cả hai vẫn gắn bó bên nhau suốt nhiều năm. Nam diễn viên từng gây ngỡ ngàng khi công khai xăm chân dung Phượng Chanel lên ngực trái. Tháng 7/2020, anh tiết lộ đã đăng ký kết hôn với nữ doanh nhân. Cả hai có với nhau một bé gái.

Quách Ngọc Ngoan: Từ ồn ào với vợ cũ đến lấy nữ đại gia hơn 9 tuổi và vỡ nợ - 3

Nam diễn viên sánh đôi cùng Phượng Chanel (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong cuộc chia sẻ với phóng viên Dân trí, Quách Ngọc Ngoan từng khẳng định bản thân trở nên tốt đẹp hơn khi ở bên Phượng Chanel. Nam diễn viên dành nhiều lời ca ngợi bạn đời của mình: "Trong mắt tôi, từ đầu đến cuối, vợ tôi là người thẳng thắn, nghĩa khí và tình cảm. Scandal đôi khi chỉ là vẻ ngoài, là một nửa sự thật. Tôi yêu và trân trọng cô ấy ở những nghĩa cử mà cô ấy không khoe ra ngoài. Niềm tin vào nhau, sự yêu thương hết lòng, đó chính là bức tường bảo vệ lớn nhất của chúng tôi dành cho nhau".

Tuy nhiên đến tháng 4/2021, Phượng Chanel bất ngờ xác nhận đã chia tay Quách Ngọc Ngoan sau 7 năm bên nhau. Nữ doanh nhân tiết lộ cả hai kết thúc trong êm đẹp và vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng nuôi dạy con gái chung. 

Sau khi chia tay Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan sống kín tiếng và ít chia sẻ về cuộc sống đời tư. Suốt 2 năm qua, diễn viên Người bất tử gần như vắng bóng trên màn ảnh. Thỉnh thoảng anh đăng ảnh về các con lên mạng xã hội và bày tỏ niềm vui làm bố. 

Quách Ngọc Ngoan: Từ ồn ào với vợ cũ đến lấy nữ đại gia hơn 9 tuổi và vỡ nợ - 4

Quách Ngọc Ngoan sống kín tiếng suốt 2 năm qua (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tối 10/4, dư luận xôn xao trước thông tin Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ. Xác nhận với phóng viên Dân trí, đại diện nam diễn viên cho biết hiện anh phải gồng gánh số nợ lớn mỗi ngày.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/quach-ngoc-ngoan-tu-on-ao-voi-vo-cu-den-lay-nu-dai-gia-hon-9-tuoi-va-vo-no-20230411071254784.htm  

  • Từ khóa

Khai mạc Triển lãm ‘Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam và Tầm vóc thời đại’

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Thư viện Quốc gia Việt Nam tổ chức Triển lãm tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam và...
15:15 - 07/05/2024
339 lượt xem

Từ Hà Nội xem tranh panorama ở Điện Biên

Từ bên hồ Gươm (Hà Nội), công chúng có thể ngắm bức tranh panorama về chiến dịch Điện Biên Phủ đang ở một bảo tàng tại tỉnh Điện Biên.
15:28 - 07/05/2024
322 lượt xem

Lần đầu tiên Việt Nam có tour đêm băng rừng ngắm đom đóm, huyền ảo như cổ tích

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách tham quan và mang đến những trải nghiệm mới lạ, thú vị cho du khách, Vườn quốc gia Cúc Phương đã chính thức mở tour tham...
12:22 - 07/05/2024
410 lượt xem

Lần đầu tổ chức Liên hoan Nghệ thuật Sân khấu toàn quốc dành cho thiếu niên, nhi đồng

Liên hoan Nghệ thuật Sân khấu toàn quốc dành cho thiếu niên, nhi đồng lần thứ nhất năm 2024 sẽ diễn ra từ 13 đến 20-5, tại Hải Phòng
11:45 - 07/05/2024
421 lượt xem

Công chiếu bộ phim đầu tiên hoàn toàn do trí tuệ nhân tạo AI tạo ra

Liên hoan phim ngắn và châu Á 2024 sẽ tập trung vào các vấn đề đang nổi cộm toàn cầu trong bối cảnh xung đột và thảm họa đang diễn ra trên toàn thế giới,...
10:05 - 07/05/2024
476 lượt xem