19
/
140849
Dương Cẩm Lynh khóc trên livestream, tiết lộ bị cắt vai sau vụ nợ 6 tỷ đồng
duong-cam-lynh-khoc-tren-livestream-tiet-lo-bi-cat-vai-sau-vu-no-6-ty-dong
news

Dương Cẩm Lynh khóc trên livestream, tiết lộ bị cắt vai sau vụ nợ 6 tỷ đồng

Thứ 3, 10/01/2023 | 07:20:00
2,352 lượt xem

Ngoài việc xác nhận thông tin về các khoản nợ, Dương Cẩm Lynh chia sẻ những thiệt hại sau khi vụ nợ nần của cô gây xôn xao dư luận.

Tối 9/1, diễn viên Dương Cẩm Lynh đã có buổi livestream chia sẻ thông tin về việc "bị chặn đường đòi nợ" gây xôn xao vào sáng cùng ngày.

Nữ diễn viên bật khóc cho biết: "Lùm xùm sáng giờ mình không nghĩ sẽ đi xa đến mức như vậy. 15 năm làm nghề, Lynh chưa bao giờ bị đoàn phim kêu lên nói là bây giờ cắt hợp đồng của Lynh".

Dương Cẩm Lynh khóc trên livestream, tiết lộ bị cắt vai sau vụ nợ 6 tỷ đồng - 1

Dương Cẩm Lynh bật khóc trên livestream tối 9/1 (Ảnh: Chụp màn hình)

Dương Cẩm Lynh nói thêm: "Hợp đồng hơn 100 triệu đồng của Lynh và một hợp đồng 60 triệu đồng hôm nay người ta chuyển khoản để Lynh dựa vào đó có tiền trả nợ. Lynh không trách nhà sản xuất hay trách phim này, đúng là vì lùm xùm của mình không lường trước".

Trong livestream, nữ diễn viên cũng đính chính khoản nợ gần 6 tỷ đồng là tổng của nhiều người bao gồm người thân và bạn bè chứ không phải chỉ một cá nhân. Cô cũng khẳng định mình "thiếu tiền sẽ trả" nhưng mong chủ nợ đừng "dồn đến đường cùng". 

"Tiếp đó là một hợp đồng khác hủy, Lynh chưa nói đến những phim khác liệu họ có tin tưởng để Lynh tiếp tục làm nghề hay không?", cô nói trên livestream.

Dương Cẩm Lynh khóc trên livestream, tiết lộ bị cắt vai sau vụ nợ 6 tỷ đồng - 2

Dương Cẩm Lynh rút khỏi showbiz sau khi sinh con thứ 2 (Ảnh: Facebook nhân vật)

Về việc vẫn ăn mặc sang trọng và cho con đi học trường quốc tế dù đang mang nợ, Dương Cẩm Lynh lý giải là do "yêu cầu công việc", còn các con của cô được cha và nhà trường hỗ trợ.

"Sang năm, Lynh vẫn còn một hợp đồng phim nữa nhưng liệu thấy những lùm xùm này người ta dám thuê Lynh nữa không? Lynh biết từ nay sẽ phải cố gắng livestream bán hàng nhiều hơn nữa, nhưng còn trong nghề, Lynh không biết là sẽ đi làm như thế nào?", Dương Cẩm Lynh nói.

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982, là gương mặt quen thuộc của màn ảnh phía Nam. Cô từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh 1999 và vào top 22 Hoa hậu Toàn quốc Báo Tiền Phong năm 2000. Diễn viên ghi dấu ấn trong những bộ phim như: Hoa dại, Có lẽ nào ta yêu nhau, Những ông bố độc thân, Tiệm ăn dì ghẻ, Bánh mì ông Màu... Mới đây nhất, nhờ vai diễn trong Lỗi đạo cang thường, Dương Cẩm Lynh được đề cử 2 hạng mục Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất và Nữ diễn viên xuất sắc tại giải thưởng Ngôi sao xanh 2022.

Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông hồi tháng 8/2022, Dương Cẩm Lynh từng bộc bạch về giai đoạn khó khăn kinh tế sau đổ vỡ tình cảm. Ba năm trước, sau khi ly hôn chồng đầu, nữ diễn viên có bầu với bạn trai và sinh con thứ hai. Thời gian đó, cô rút khỏi showbiz, không có thu nhập, sống phụ thuộc vào kinh tế bố của con. Bị bạn trai phản bội khi đang mang bầu, Dương Cẩm Lynh một lần nữa rơi vào biến cố, quyết định làm mẹ đơn thân. Cô thừa nhận "bước ra từ con số âm", không có tiền, nợ nần chồng chất, phải làm nhiều việc để trả nợ và nuôi con.

Thời gian qua, Dương Cẩm Lynh vừa đóng phim, vừa làm thêm nhiều việc để xoay sở kinh tế. Thậm chí cô thường xuyên livestream thanh lý quần áo, phụ kiện hàng hiệu để kiếm thêm tiền. 

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/duong-cam-lynh-khoc-tren-livestream-tiet-lo-bi-cat-vai-sau-vu-no-6-ty-dong-20230109224531388.htm

  • Từ khóa

Chuyện chưa kể về đội Quân nhạc nữ lần đầu tiên tham gia diễu binh

Theo tiết lộ của Trung tá Phan Đình Chiến, Trưởng khối Quân nhạc nữ, Đoàn Nghi lễ quân đội, Bộ Tổng tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam, dịp kỷ niệm 70...
07:10 - 05/05/2024
412 lượt xem

Phục dựng ảnh những anh hùng Điện Biên Phủ, nhóm bạn trẻ muốn nói lời tri ân

Vận dụng công nghệ và tài năng của giới trẻ để tri ân những người đã ngã xuống vì Tổ quốc là phương châm của Team Lee, nhóm những bạn trẻ phục dựng ảnh...
12:53 - 04/05/2024
836 lượt xem

Ra mắt sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chiều 3.5, tại Hà Nội, NXB Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức buổi giới thiệu sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ...
08:04 - 04/05/2024
927 lượt xem

Siêu du thuyền chở hơn 2.300 khách khỏa thân chuẩn bị ra khơi

Bạn cần mang theo những gì khi lên một chuyến du thuyền? Hẳn sẽ rất nhiều nhưng với hành trình đặc biệt này, câu trả lời chắc chắn là rất ít.
15:41 - 03/05/2024
1,461 lượt xem

Ông Trần Thanh Mẫn nói về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa

Ông Trần Thanh Mẫn nêu cần làm rõ mục tiêu, quy mô, tổng vốn đầu tư, thời gian, cơ chế... thực hiện chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát...
14:43 - 03/05/2024
1,345 lượt xem