19
/
140455
"Dưới bóng cây hạnh phúc" trân trọng tình cảm gia đình
duoi-bong-cay-hanh-phuc-tran-trong-tinh-cam-gia-dinh
news

"Dưới bóng cây hạnh phúc" trân trọng tình cảm gia đình

Chủ nhật, 01/01/2023 | 15:03:58
2,126 lượt xem

Câu chuyện đời thường dung dị mà ý nghĩa về sự sẻ chia, trân trọng và yêu thương của "Dưới bóng cây hạnh phúc" sẽ lên sóng VTV đầu năm 2023

Sau hàng loạt phim ăn khách như "Sống chung với mẹ chồng", "Cả một đời ân oán", "Tình khúc bạch dương", những ngày đầu năm 2023, đạo diễn Vũ Trường Khoa mang đến cho khán giả một bộ phim gia đình - "Dưới bóng cây hạnh phúc".

Dưới bóng cây hạnh phúc trân trọng tình cảm gia đình - Ảnh 1.

Dàn diễn viên phim "Dưới bóng cây hạnh phúc"

Phim kể về cuộc đời làm dâu của Son (Kim Oanh vào vai), trong một gia đình toàn đàn ông. Luôn dành tình cảm và sự quan tâm chân thành cho mọi người nhưng vì quá ôm đồm, cô vô tình gây ra những rắc rối cho gia đình. Bị mọi người chê trách, Son tổn thương, có cảm giác bị ghẻ lạnh, quay lưng dù mình đã sống vì mọi người. Cô thậm chí quyết định làm một cuộc cách mạng bằng cách bỏ đi để xem "gia đình này khi thiếu cô sẽ thế nào?".

Dưới bóng cây hạnh phúc trân trọng tình cảm gia đình - Ảnh 2.

Diễn viên Kim Oanh vào vai Son

Qua nhiều biến cố, Son hiểu rằng những tình cảm cô dành cho gia đình không hề bị xem nhẹ. Những người thân, từ chồng, bố chồng đến những người anh em chồng, có thể không biết nói lời cảm ơn nhưng vì cô, họ có thể làm tất cả mọi điều. Còn gia đình nhà chồng Son, khi giông bão qua đi, họ cũng đã hiểu rằng, hạnh phúc của gia đình không phải là trách nhiệm của riêng ai. Tất cả đều đứng dưới bóng cây hạnh phúc này, vậy thì cũng phải cùng nhau vun trồng cho cây tỏa bóng.

Dưới bóng cây hạnh phúc trân trọng tình cảm gia đình - Ảnh 3.

Diễn viên Kim Oanh và Mạnh Hưng

Là bộ phim có đề tài gia đình lấy bối cảnh ven đô, "Dưới bóng cây hạnh phúc" thoát khỏi những "bê tông" của thành thị nhưng cũng không mang màu sắc ảm đạm của thôn quê đồng ruộng. Đạo diễn, NSƯT Vũ Trường Khoa đã mang lại không khí xã hội rất quen thuộc với phần đông khán giả hiện nay.

Sau hai vai phụ trong các phim "Cô gái trong thành phố" và "Thương ngày nắng về" phần 1, đây là lần thứ ba Kim Oanh hợp tác với đạo diễn NSƯT Vũ Trường Khoa. Đảm nhận vai Son trong phim, Kim Oanh cho biết cô rất áp lực vì đây là vai chính đầu tiên của mình. "Oanh chưa lập gia đình, chưa có con, lần này lại đón nhận thêm một vai khổ không kém các vai trước đây. Đóng vai khổ nhiều quá khiến Oanh cảm thấy sợ không dám lấy chồng" - nữ diễn viên hài hước chia sẻ.

Bộ phim còn quy tụ nhiều cái tên quen thuộc như NSƯT Bùi Như Lai, Anh Vũ, Mạnh Hưng, Lương Thanh, Thạch Huyền...

Dưới bóng cây hạnh phúc trân trọng tình cảm gia đình - Ảnh 4.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại với phim truyền hình của đạo diễn Bùi Như Lai

Sau nhiều năm đảm nhận vai trò đạo diễn, NSƯT Bùi Như Lai tâm sự, anh rất muốn làm việc với đạo diễn Vũ Trường Khoa và ê-kíp trẻ trung, sáng tạo của bộ phim.

"Tôi cũng nhận được rất nhiều lời động viên, khích lệ của những người xung quanh. Tất cả những điều này giúp tôi có động lực và quyết tâm trở lại tham gia "Dưới bóng cây hạnh phúc"" – đạo diễn Bùi Như Lai chia sẻ lý do vào vai Tố.

"Dưới bóng cây hạnh phúc" lên sóng vào 21 giờ các ngày thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên VTV1 từ tháng 1-2023.

Theo Yến Anh/NLĐO

https://nld.com.vn/dien-anh/duoi-bong-cay-hanh-phuc-tran-trong-tinh-cam-gia-dinh-20221231225726461.htm

  • Từ khóa

Showbiz Việt ngập màn tranh tài của các 'anh trai'

Sau show "chị đẹp" hút khán giả, có thể thấy thời của các nam nghệ sĩ cũng đã tới, khi sắp sửa có một loạt chương trình giải trí, cuộc thi sẽ phát sóng,...
11:24 - 30/04/2024
375 lượt xem

Nhật Bản muốn hỗ trợ Việt Nam bảo tồn di sản

Nhật Bản mong muốn tiếp tục hỗ trợ Việt Nam bảo tồn các di sản hiện nay như Hoàng thành Thăng Long, di sản Hội An...
11:06 - 30/04/2024
373 lượt xem

Chiếu phim tài liệu mừng Chiến thắng Điện Biên Phủ

Theo thông tin từ Hãng Tài liệu và Khoa học Trung ương, nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng tổ chức "Những ngày phim tài liệu" với 6...
16:59 - 29/04/2024
795 lượt xem

Sự thật Cát Bà vắng bất thường ngày lễ, khách sợ tắc phà nên "quay xe"

Nhiều trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh bến phà, bãi tắm ở Cát Bà vắng vẻ trong ngày đầu nghỉ lễ, cho rằng khách sợ tắc phà nên đồng loạt "quay xe".
14:13 - 29/04/2024
884 lượt xem

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
1,925 lượt xem