19
/
140232
NSND Quốc Trị trở lại với vai bố chồng khó tính nhất màn ảnh
nsnd-quoc-tri-tro-lai-voi-vai-bo-chong-kho-tinh-nhat-man-anh
news

NSND Quốc Trị trở lại với vai bố chồng khó tính nhất màn ảnh

Thứ 4, 28/12/2022 | 09:22:00
2,314 lượt xem

Sau thời gian dài vắng bóng, NSND Quốc Trị gây bất ngờ khi hóa thân vào vai "bố chồng khó tính nhất màn ảnh" trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc".

Ngày 26/12, tại Hà Nội, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) đã tổ chức họp báo ra mắt bộ phim mới "Dưới bóng cây hạnh phúc".

Sau hàng loạt phim về đề tài gia đình được ra mắt trước đó như: "Sống chung với mẹ chồng", "Cả một đời ân oán", "Tình khúc Bạch Dương"… "Dưới bóng cây hạnh phúc" của đạo diễn, NSƯT Vũ Trường Khoa hứa hẹn tiếp tục sẽ chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ trong năm 2023. 

NSND Quốc Trị trở lại với vai bố chồng khó tính nhất màn ảnh - 1

Đạo diễn Vũ Trường Khoa (ngoài cùng bên trái) cùng dàn diễn viên phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" trong buổi họp báo ra mắt phim (Ảnh: VFC).

Bộ phim kể về cuộc đời làm dâu của Son. Là người phụ nữ trong một gia đình toàn đàn ông. Son luôn dành tình cảm và sự quan tâm chân thành cho mọi người. Tuy nhiên, vì quá ôm đồm, cô vô tình gây ra những rắc rối cho gia đình.

Bị mọi người chê trách, Son tổn thương, có cảm giác bị ghẻ lạnh, quay lưng dù mình đã sống vì mọi người. Cô thậm chí quyết định làm một cuộc cách mạng bằng cách bỏ đi để xem "Gia đình này khi thiếu cô sẽ thế nào?". Sau nhiều biến cố, Son hiểu rằng những tình cảm cô dành cho gia đình không hề bị xem nhẹ. Những người thân, từ chồng, bố chồng đến những người anh em chồng, có thể không biết nói lời cảm ơn nhưng vì cô, họ có thể làm tất cả mọi điều...

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên quen thuộc với khán giả như: NSND Quốc Trị, NSƯT Bùi Như Lai, Lương Thanh, Kim Oanh, Mạnh Hưng, Thạch Huyền, Anh Vũ...

Đặc biệt, NSND Quốc Trị - một trong những gương mặt nghệ sĩ gạo cội của điện ảnh, chuyên đóng những vai khắc khổ bất ngờ trở lại với vai bố chồng khó tính trong phim. 

NSND Quốc Trị trở lại với vai bố chồng khó tính nhất màn ảnh - 2

NSND Quốc Trị vào vai bố chồng khó tính trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" (Ảnh: VFC).

Tại buổi họp báo, NSND Quốc Trị nói vui ông có duyên với chân dung "gà trống nuôi con" trên màn ảnh. "Khi mời tôi vào vai các bộ phim về gia đình trước đó như "Mùa hoa tìm lại", "Ngày mai bình yên", "Phố trong làng"… các đạo diễn đều cho tôi "góa vợ". Đến phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" đạo diễn Vũ Trường Khoa tiếp tục cho tôi… không còn vợ, phải nỗ lực để nuôi dạy và "cai quản" 3 "ông" con trai mỗi đứa một tính cách. Nên trong phim tôi được mấy cô con dâu bảo là ông bố chồng khó tính cũng có lý", NSND Quốc Trị hài hước nói.

Nam diễn viên gạo cội cho biết vai diễn lần này của ông cũng là một vai khổ về nội tâm. 

"Dưới bóng cây hạnh phúc" là tác phẩm đánh dấu lần thứ 6 diễn viên Mạnh Hưng đóng phim của đạo diễn Vũ Trường Khoa, nhưng đây là lần đầu tiên anh vào vai nam chính.

Trả lời thắc mắc của PV Dân trí: "Vốn quen thuộc với khán qua rất nhiều vai phản diện, đểu cáng, đến phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" dù lần đầu được đóng nam chính nhưng dường như nhân vật của anh vẫn chưa bớt "đểu",  bớt "hãm"? Mạnh Hưng nói, khán giả xem phim sẽ thấy vai Đạt lần này của anh đã bớt "hãm" hơn và về sau còn được khán giả thương. Nam diễn viên chia sẻ anh rất thích vai này vì có nhiều đất diễn và có những đoạn sâu lắng, nội tâm.

NSND Quốc Trị trở lại với vai bố chồng khó tính nhất màn ảnh - 3

Mạnh Hưng đóng vai Đạt - là người say mê công việc. Anh có phần kiêu ngạo, tỏ ra quan cách với vợ và người trong nhà (Ảnh: VFC).

Đảm nhận vai Son - nữ chính trong phim là diễn viên trẻ Kim Oanh. Cô vốn quen thuộc với khán giả qua những hình ảnh lam lũ, nghèo khổ, từ người tình của Công Lý trong "Những cô gái trong thành phố" đến Yến trong phần 1 "Thương ngày nắng về". Nữ diễn viên chia sẻ, vì nhiều lần vào vai những phụ nữ đau khổ nên cô cũng sợ lập gia đình.  

Một cặp đôi khác hứa hẹn mang lại nhiều sự thú vị là Hoàng Anh Vũ và Kiều My. Hóa thân vào cặp vợ chồng Tuyết - Danh háo danh, ưa sống ảo, Anh Vũ và Kiều My sẽ vừa khiến người xem khó chịu, bực mình nhưng đôi lúc cũng không khỏi bật cười thích thú trước sự hồn nhiên, đáng yêu của cả hai.

Một gương mặt nữa có thể coi là làn gió mới là NSƯT Bùi Như Lai. Dành phần lớn thời gian cho sân khấu kịch nhưng rất có thể sau bộ phim này, nhiều khán giả truyền hình sẽ nhớ đến anh với một anh Tố bề ngoài lạnh lùng, bất cần đời, hận đàn bà nhưng bên trong nồng ấm và luôn khát khao tình cảm. 

"Dưới bóng cây hạnh phúc" lên sóng vào 21h00 các ngày thứ 2, 3, 4, 5, 6 hàng tuần trên VTV1 từ tháng 1/2023.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/nsnd-quoc-tri-tro-lai-voi-vai-bo-chong-kho-tinh-nhat-man-anh-20221226200419225.htm 

  • Từ khóa

Showbiz Việt ngập màn tranh tài của các 'anh trai'

Sau show "chị đẹp" hút khán giả, có thể thấy thời của các nam nghệ sĩ cũng đã tới, khi sắp sửa có một loạt chương trình giải trí, cuộc thi sẽ phát sóng,...
11:24 - 30/04/2024
301 lượt xem

Nhật Bản muốn hỗ trợ Việt Nam bảo tồn di sản

Nhật Bản mong muốn tiếp tục hỗ trợ Việt Nam bảo tồn các di sản hiện nay như Hoàng thành Thăng Long, di sản Hội An...
11:06 - 30/04/2024
306 lượt xem

Chiếu phim tài liệu mừng Chiến thắng Điện Biên Phủ

Theo thông tin từ Hãng Tài liệu và Khoa học Trung ương, nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng tổ chức "Những ngày phim tài liệu" với 6...
16:59 - 29/04/2024
726 lượt xem

Sự thật Cát Bà vắng bất thường ngày lễ, khách sợ tắc phà nên "quay xe"

Nhiều trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh bến phà, bãi tắm ở Cát Bà vắng vẻ trong ngày đầu nghỉ lễ, cho rằng khách sợ tắc phà nên đồng loạt "quay xe".
14:13 - 29/04/2024
816 lượt xem

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
1,922 lượt xem