19
/
132924
Hé lộ về vụ bạo lực trên máy bay khiến hôn nhân của Angelina và Brad đổ vỡ
he-lo-ve-vu-bao-luc-tren-may-bay-khien-hon-nhan-cua-angelina-va-brad-do-vo
news

Hé lộ về vụ bạo lực trên máy bay khiến hôn nhân của Angelina và Brad đổ vỡ

Thứ 5, 18/08/2022 | 14:23:00
3,018 lượt xem

Angelina Jolie được xác định là người phụ nữ ẩn danh đã đệ đơn kiện Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vì không kết tội Brad Pitt trong cuộc điều tra về vụ bạo hành trên máy bay từ 6 năm trước.

Tháng 4 vừa rồi, một phụ nữ ẩn danh đã đâm đơn kiện FBI về thông tin liên quan đến cuộc điều tra của cơ quan này trong vụ bạo lực gia đình trên một máy bay tư nhân vào năm 2016.

Thời điểm đó, nhiều nguồn tin cho rằng, nữ diễn viên nổi tiếng Angelina Jolie chính là nguyên đơn và vụ việc được đề cập tới chính là cáo buộc Brad Pitt bạo hành con trai nuôi của hai người - Maddox trên chuyên cơ vào năm 2016. Sau vụ việc này, Angelina Jolie đã chủ động đệ đơn ly hôn Brad Pitt dù cặp đôi mới kết hôn được 2 năm.

Hé lộ về vụ bạo lực trên máy bay khiến hôn nhân của Angelina và Brad đổ vỡ - 1

Angelina Jolie và Brad Pitt tiếp tục cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn (Ảnh: Getty Images).

Theo nguồn tin của tờ Page Six, ngôi sao Tiên Hắc Ám chính là người đệ đơn kiện FBI vào 4 tháng vừa rồi. Tờ này cho biết, nữ diễn viên đã đổi đơn kiện vào ngày 9/8.

Nữ diễn viên nổi tiếng yêu cầu FBI giao ra các tài liệu liên quan đến cuộc điều tra đối với Brad Pitt sau khi cô tuyên bố chồng cũ "hành hung thể xác và bằng lời nói'" với cô và các con khi cả gia đình di chuyển bằng chuyên cơ từ châu Âu về Los Angeles (Mỹ) vào ngày 14/9/2016.

Theo tờ Puck News, nữ diễn viên nổi tiếng không đồng ý với kết luận "Brad Pitt không có hành vi bạo hành gia đình". Cô cho rằng FBI thiếu minh bạch và vô lý khi khép lại cuộc điều tra từ vài năm trước. 

Trong đơn kiện, Angelina cáo buộc tài tử sinh năm 1963 đã uống rượu trước khi kéo cô vào nhà vệ sinh. Tại đây, anh nắm đầu, nắm vai và lắc cô trong lúc tranh cãi về một trong những đứa con.  

Hé lộ về vụ bạo lực trên máy bay khiến hôn nhân của Angelina và Brad đổ vỡ - 2

Angelina Jolie và Brad Pitt khi còn hạnh phúc (Ảnh: News).

Angelina cho hay, Brad đã đấm vào trần máy bay 4 lần sau khi hét lên: "Cô đang hủy hoại gia đình này'". Khi các con hỏi: '"Mẹ có ổn không mẹ?'", Brad được cho là đã trả lời: '"Không, cô ta không ổn, cô ta đang hủy hoại gia đình này. Cô ta bị điên". Ngay sau đó, một đứa trẻ hét lớn: "Không phải mẹ tôi mà là ông".

Đơn kiện tố Brad Pitt đã chạy về phía đứa trẻ nhưng bị Angelina giữ lại. Điều này khiến cô bị thương ở lưng và khủyu tay. Nữ diễn viên đã chụp lại hình ảnh vết thương và nhật ký của các con và gửi cho FBI làm bằng chứng. Nữ diễn viên cũng tố chồng cũ đổ bia lên người cô khi cô đang ngủ. 

Angelina tuyên bố Brad đã kìm chân cô và các con trong khoảng 20 phút sau khi cô nói muốn đưa các con đến một khách sạn ở California (Mỹ) để nghỉ ngơi. Brad được cho là đã hét vào mặt vợ cũ: "Cô không được cướp các con của tôi'" và đẩy Angelina. 6 ngày sau đó, Angelina đã nộp đơn xin ly hôn.

Năm 2016, Brad Pitt được cơ quan điều tra kết luận không hành hung con trai. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn năm 2017, nam diễn viên thừa nhận  mắc chứng nghiện rượu và tâm sự, rượu đã hủy hoại cuộc sống của anh. Brad Pitt đã nỗ lực làm lại cuộc đời, rời xa các chất kích thích và liên tục bày tỏ khát khao được ở gần các con những năm qua. 

Hé lộ về vụ bạo lực trên máy bay khiến hôn nhân của Angelina và Brad đổ vỡ - 3

Angelina Jolie giành quyền giám hộ các con sau khi cặp đôi nổi tiếng Hollywood ly hôn vào năm 2016 (Ảnh: AP).

Sau khi ly hôn, Brad Pitt và Angelina Jolie đã lao vào cuộc chiến giành quyền nuôi con suốt 6 năm qua. Nam diễn viên từng được tòa chấp thuận có quyền giám hộ và chăm sóc các con ngang bằng vợ cũ vào năm 2021 nhưng chỉ một tháng sau đó, quyết định này đã bị hủy bỏ. 

Angelina Jolie đang tạm là người có quyền giám hộ 5 đứa con và Brad Pitt chỉ được quyền thăm nuôi. Cặp đôi có 6 đứa con gồm Pax (19 tuổi), Zahara (18 tuổi), Shiloh (17 tuổi) và cặp sinh đôi Vivienne - Knox (15 tuổi), Maddox (22 tuổi).

Brad Pitt và Angelina Jolie nên duyên từ lần hợp tác trong Ông bà Smith vào năm 2005. Cặp đôi công khai mối quan hệ vào năm 2006 và tiến tới hôn nhân vào năm 2014. Cặp đôi có 6 con chung, gồm 3 con ruột và 3 con nuôi.  

Tuy nhiên, chỉ sau hai năm chung sống, Angelina Jolie đệ đơn ly hôn và tố chồng cũ có hành vi bạo hành với con trai. Những tranh chấp quyền nuôi con và tài sản chung khiến Brad Pitt - Angelina Jolie trở thành một trong những cặp vợ chồng ly hôn "ồn ào" nhất nhì Hollywood trong những năm gần đây.

Hé lộ về vụ bạo lực trên máy bay khiến hôn nhân của Angelina và Brad đổ vỡ - 4

Angelina Jolie đã đưa ra bằng chứng về việc Brad Pitt hành hung cô và các con trên chuyến bay từ châu Âu về Mỹ vào năm 2016 (Ảnh: Mega).

Angelina Jolie chưa từng chia sẻ công khai về sự cố trên máy bay vào năm 2016. Năm ngoái, trong bài phỏng vấn với tờ The Guardian, cô từng đề cập tới cuộc hôn nhân tan vỡ với Brad Pitt: "Tôi không phải người thích đưa ra những quyết định vội vàng hay đột ngột. Tôi suy nghĩ rất kỹ khi đặt mình vào quyết định chia tay cha của lũ trẻ. Có nhiều điều tôi không thể nói ra". Cô thừa nhận "tan vỡ làm trăm mảnh" khi đệ đơn ly hôn và luôn khát khao tìm một lối đi để cả gia đình tiến lên phía trước cùng sự hiện diện của Brad Pitt. 

Vào năm 2018, Brad Pitt cũng nhắc đến cuộc hôn nhân tiêu tốn nhiều giấy mực truyền thông của anh với Angelina Jolie trong bài trò chuyện với tờ GQ Style. "Đây không phải là điều nên công khai. Tôi lo lắng cho bọn trẻ, tôi sợ chúng sẽ trở thành tâm điểm tranh luận, rồi bạn bè của chúng sẽ bàn tán về điều đó. Suy nghĩ đó khiến tôi đau lòng. Tôi luôn muốn mọi thứ được cân bằng", anh nói. 

Theo nguồn tin của TMZ, Brad Pitt tin rằng, vợ cũ nộp đơn kiện để thu hút sự chú ý của truyền thông. Brad Pitt từng được xác nhận không có hành vi bạo hành với các con vì không có bằng chứng. Phía nam diễn viên tin rằng, Angelina Jolie đang "cố gắng trong tuyệt vọng tìm kiếm điều gì đó mới mẻ" trong cuộc chiến pháp lý giành quyền nuôi con với Brad Pitt.

Hiện, người đại diện của Angelina chưa đưa ra bình luận còn phía Brad từ chối đưa ra phát ngôn.

Hé lộ về vụ bạo lực trên máy bay khiến hôn nhân của Angelina và Brad đổ vỡ - 5

Brad Pitt đã thua Angelina Jolie trong cuộc chiến tranh giành tài sản chung - điền trang Château Miraval ở Pháp hồi tháng 7 vừa rồi (Ảnh: DM).

Tháng 7 vừa rồi, Angelina Jolie đã giành chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý liên quan đến tranh chấp tài sản chung với Brad Pitt - điền trang Château Miraval ở Pháp. Tài sản này được định giá 164 triệu USD (3.800 tỷ đồng).

Hồi tháng 6, "ông bố 6 con" đã kiện vợ cũ ra tòa với lý do minh tinh 7X bán cổ phần của Château Miraval bất hợp pháp. Đơn kiện cáo buộc, Angelina bán cổ phần mà không thông qua chồng cũ dù cả hai từng thỏa thuận không được bán cổ phần nếu không có sự đồng ý của bên còn lại.

Ngoài ra, trong thỏa thuận chung giữa hai người, Brad được quyền ưu tiên số một mua lại số cổ phần đó. Phía Brad Pitt tin rằng hành động của Angelina Jolie nhằm cố tình "gây hại" chồng cũ.

Tại phiên tòa hồi tháng 7, thẩm phán buộc Brad Pitt và công ty của anh, Mondo Bongo, phải giao các giấy tờ, tài liệu chứng minh việc Angelina Jolie bán một nửa cổ phần của nhà máy rượu vang cho công ty Nga Stoli gây thiệt hại kinh doanh cho tài tử sinh năm 1963. 

Đội ngũ pháp lý của nữ diễn viên 47 tuổi đã yêu cầu phía chồng cũ đưa ra những tài liệu này. Tuy nhiên, Brad Pitt đã đấu tranh rất nhiều để từ chối mong muốn của vợ cũ. Với phán quyết mới của tòa, Brad Pitt đã chấp nhận thua kiện Angelina Jolie. 

Theo nguồn tin thân cận với Brad, nam diễn viên tin rằng, ý tưởng bán cổ phần để sản phẩm rượu vang hoa hồng được phân phối tốt hơn đi ngược lại với kế hoạch lâu dài của anh cho thương hiệu này. Trong suy nghĩ của Brad Pitt, cách tốt nhất để giữ lại giá trị cho các con của anh là giữ được toàn quyền sở hữu tài sản ngày càng có giá trị và có tiềm năng mở rộng này.

Theo Mi Vân/ Dân trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/he-lo-ve-vu-bao-luc-tren-may-bay-khien-hon-nhan-cua-angelina-va-brad-do-vo-20220818081708349.htm

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
209 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
759 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
806 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
800 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
867 lượt xem