19
/
128846
Những chế độ ăn kiêng khắc nghiệt nhất của các thần tượng K-Pop
nhung-che-do-an-kieng-khac-nghiet-nhat-cua-cac-than-tuong-k-pop
news

Những chế độ ăn kiêng khắc nghiệt nhất của các thần tượng K-Pop

Thứ 6, 03/06/2022 | 10:36:00
3,089 lượt xem

Nhiều thần tượng K-Pop này đã phải trải qua quá trình ăn kiêng, tập luyện vô cùng khắc nghiệt để có được thân hình như mong muốn.

Ăn kiêng lại là một điều khá phổ biến đối với các thần tượng K-Pop. Tiêu chuẩn sắc đẹp mà các thần tượng mong đợi đạt được là cực kỳ cao, từ đó nó có thể gây ra rất nhiều căng thẳng và áp lực.

Dưới đây là các thần tượng K-Pop đã phải trải qua những chế độ ăn kiêng vô cùng khắc nghiệt mà nghe qua đôi khi bạn cũng cảm thấy "rùng mình".

1. Xiumin (EXO)

Trong khi hầu hết mọi người có thể chỉ nghĩ đến việc các nữ thần tượng K-Pop mới là đối tượng áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, thì đã có rất nhiều nam thần tượng đã trải qua chúng và Xiumin là một trong số đó.

Anh ấy đã bị chỉ trích thậm tệ về cân nặng của mình kể từ khi ra mắt và điều này dẫn đến việc Xiumin phải vật lộn với cân nặng vào thời điểm đó.

Chính trong đợt quảng bá cho "Growl" vào năm 2013, thành viên EXO đã phải trải qua chế độ ăn kiêng khắc nghiệt nhất của mình.

Điều này bao gồm chỉ ăn một bữa mỗi ngày và uống nhiều cà phê để giúp giảm cân nhanh chóng.

Anh ấy đã giảm xuống mức cân nặng thấp nhất của mình trong thời gian quảng bá. Từ đó, Xiumin đã khuyên mọi người không nên bỏ bữa để giảm cân.

2. TOP (BIGBANG)

TOP là một nam thần tượng khác đã phải vật lộn với cân nặng và việc ăn kiêng của mình. Thậm chí, TOP còn được thông báo rằng anh ấy sẽ chỉ ra mắt sau khi đạt được mức cân nặng lý tưởng.

Điều này dẫn đến việc TOP bắt đầu một chế độ ăn kiêng nguy hiểm chỉ bao gồm thạch rau câu làm từ đậu đỏ như một món ăn nhẹ và nước khoáng. Ngoài ra, anh ấy cũng làm việc quá sức mỗi ngày.

Mặc dù TOP đã đạt được số cân nặng mà công ty buộc anh ấy phải đạt được, nhưng đó chắc chắn không phải là một cách lành mạnh hoặc có thể duy trì để làm lâu dài.

3. Momo (TWICE)

Trên thực tế, Momo đã thực hiện chế độ ăn kiêng được coi là một trong những chế độ ăn kiêng khắc nghiệt nhất trong ngành giải trí.

Trước khi ra mắt,  JYP Entertainment đã nói với Momo rằng cô ấy đã phải giảm cân ... chỉ trong một tuần.

Cô chỉ ăn duy nhất... 1 viên đá trong thời gian này, nhưng vẫn ám ảnh tới mức nghĩ rằng điều đó cũng sẽ khiến mình tăng cân. Momo thậm chí còn bày tỏ rằng đã có lúc cô ấy sợ hãi cuộc sống của mình.

Cô cũng bị mất nước nghiêm trọng và khó ngủ do sợ rằng mình sẽ không thức dậy được.

Bất chấp chế độ ăn kiêng khắc nghiệt này, Momo đã không giảm được số cân theo yêu cầu trong một tuần, vì vậy cô ấy đã được cho thêm ba ngày để đạt được nó.

Ngay cả các thành viên khác của Momo cũng sợ hãi thay cho cô và nói rằng cô ấy nhợt nhạt đến mức họ sợ rằng Momo sẽ ngất xỉu.

Rất may, hiện nay Momo không còn phải duy trì chế độ ăn kiêng như vậy nữa, cô ấy trông hoàn toàn tuyệt đẹp với vẻ ngoài săn chắc và khỏe mạnh!

4. Jimin (BTS)

Jimin không phải là thành viên duy nhất của BTS phải vật lộn với cân nặng và ăn kiêng, nhưng có vẻ như anh ấy đã thực hiện chế độ ăn kiêng khắc nghiệt nhất trong tất cả các thành viên.

Jimin ấy tiết lộ vào năm 2018 rằng anh ấy đã giảm một lượng lớn cân nặng do tập thể dục quá mức và ăn kiêng nguy hiểm.

Đây là thời kỳ các thành viên khác trong nhóm đã vô cùng lo lắng cho Jimin vì anh ấy có thể ngất đi trong lúc luyện tập.

Và “chế độ ăn kiêng” của anh ấy là chỉ ăn 1 bữa mỗi ngày, trong 10 ngày liên tục.

Các thành viên khác trong nhóm thậm chí còn đề nghị anh ấy đến dùng bữa với họ, nhưng Jimin đã từ chối và tiếp tục kiên trì mặc dù sức khỏe của anh ấy rất yếu do chế độ ăn kiêng khắc nghiệt.

Rất may, Jimin đã không áp dụng chế độ ăn kiêng nguy hiểm này kể từ thời điểm đó, và chúng tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ trở nên hạnh phúc hơn với ngoại hình đẹp trai và thân hình hoàn hảo như hiện tại!

5. IU

Nữ hoàng nhạc số Hàn Quốc tiết lộ rằng cô đã ăn kiêng theo chế độ rất khắc nghiệt trong quá khứ để giảm cân. Đó là chỉ ăn một quả táo, 1 củ khoai lang và một loại protein lắc.

Tuy nhiên, IU nói rằng cô chỉ thực hiện trong một thời gian ngắn và vì mục đích công việc, chứ không ăn như vậy thường xuyên.

Theo Tuệ An/ GD&TĐ

https://giaoducthoidai.vn/van-hoa/nhung-che-do-an-kieng-khac-nghiet-nhat-cua-cac-than-tuong-k-pop-JIQmwf9ng.html

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
441 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
981 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,040 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
1,025 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
1,094 lượt xem