19
/
127217
Hé lộ đám cưới nam chính "Phố trong làng" với bạn gái kém 11 tuổi
he-lo-dam-cuoi-nam-chinh-pho-trong-lang-voi-ban-gai-kem-11-tuoi
news

Hé lộ đám cưới nam chính "Phố trong làng" với bạn gái kém 11 tuổi

Thứ 3, 03/05/2022 | 09:22:33
1,240 lượt xem

Sau bao ngày chờ đợi tình hình dịch bệnh ổn định hơn, diễn viên Anh Tuấn và bạn gái quyết định sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 7/5 tới đây tại Hà Nội. PV Dân trí đã ghi nhận một số thông tin về buổi lễ.

Tiết lộ với PV Dân trí, quản lý của diễn viên Phạm Anh Tuấn (anh Lâm Thanh Hải) cho hay, đám cưới của nam diễn viên sẽ diễn ra vào ngày 7/5 tới đây. Buổi lễ dự kiến bắt đầu vào lúc 17h30 tại một trung tâm tiệc cưới tại Hà Nội.

Khách mời đa phần là anh em bạn bè, nghệ sĩ, trong đó có các diễn viên của đoàn phim "Phố trong làng".

Vì khách mời cưới đều là những bạn bè thân thiết nên nam diễn viên muốn mọi thứ diễn ra tự nhiên, vui vẻ, không có lưu ý đặc biệt gì.

Hé lộ đám cưới nam chính Phố trong làng với bạn gái kém 11 tuổi - 1

Hình ảnh thiệp mời cưới của diễn viên Anh Tuấn được một người bạn hé lộ (Ảnh: Q.A). 

Trước đó, vào ngày 19/3, nam diễn viên đã chính thức cầu hôn bạn gái Lâm Diễm Quỳnh tại Vĩnh Phúc. Màn cầu hôn lãng mạn diễn ra trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết.

Diễm Quỳnh - vợ sắp cưới của nam diễn viên Anh Tuấn chia sẻ với PV Dân trí: "Khi được anh Tuấn cầu hôn, tôi cảm thấy rất bất ngờ, xúc động không nói nên lời. Anh Tuấn đã biến ước mơ của tôi trở thành hiện thực. Tôi hạnh phúc lắm và sẽ mãi không bao giờ quên được giây phút hạnh phúc này".

Trong mắt cô, Anh Tuấn là người nhẹ nhàng, tình cảm, nói yêu Quỳnh mỗi ngày. Anh thấu hiểu, tinh tế, làm từ những điều nhỏ nhất để cô cười.

Còn Anh Tuấn cho biết: "Với Tuấn, Quỳnh là một người con gái ngọt ngào. Như mọi người cũng biết, Tuấn đôi khi có những khoảng thời gian đi quay phim liên tục suốt ngày, đêm ở xa. Quỳnh luôn là người quan tâm từ bữa ăn, giấc ngủ, sức khỏe của tôi. Cô ấy sẵn sàng hi sinh tất cả mọi thứ, không một câu nề hà vì Tuấn. Nên trong mắt tôi, Quỳnh là người rất tuyệt vời".

Hé lộ đám cưới nam chính Phố trong làng với bạn gái kém 11 tuổi - 2

Lễ ăn hỏi của diễn viên Anh Tuấn diễn ra tại Lai Châu - quê hương của cô dâu vào tháng 4 vừa qua (Ảnh: Nguyễn Hoàng Vân).

Đám hỏi của cặp đôi đã diễn ra vào ngày 23/4 vừa qua. Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng với sự tham gia của đại diện hai bên gia đình, bạn bè thân thiết. Đặc biệt, diễn viên Huỳnh Anh đã có mặt bê tráp giúp diễn viên Anh Tuấn hỏi vợ.

"Với thế giới rộng lớn này, em và anh thật là nhỏ bé nhưng hai tâm hồn đồng điệu của chúng ta có thể bao trùm được cả thế giới này. Em hãy đồng ý làm người cai quản cuộc đời anh nhé", Anh Tuấn ngọt ngào nhắn gửi tới Lâm Diễm Quỳnh.

Hé lộ đám cưới nam chính Phố trong làng với bạn gái kém 11 tuổi - 3

Diễn viên Huỳnh Anh đã có mặt bê tráp giúp diễn viên Anh Tuấn hỏi vợ (Ảnh: Nguyễn Hoàng Vân).

Vợ sắp cưới của Anh Tuấn sinh năm 2001, kém Anh Tuấn 11 tuổi, hiện là chuyên viên trang điểm. Cô xinh đẹp không kém gì hot girl.

Anh Tuấn cho biết, trước khi đi đến quyết định kết hôn, cả hai yêu nhau gần một năm rưỡi và được hai bên gia đình ủng hộ. Lúc Anh Tuấn gặp trắc trở trong công việc, vợ sắp cưới ở bên chia sẻ, tâm sự với anh rất nhiều. Đây là động lực để Anh Tuấn tập trung đóng phim "Phố trong làng". Cả hai có nhiều sự đồng điệu trong cuộc sống, cùng đam mê nghệ thuật.

Hé lộ đám cưới nam chính Phố trong làng với bạn gái kém 11 tuổi - 4

Anh Tuấn cho biết: "Với Tuấn, Quỳnh là một người con gái ngọt ngào" (Ảnh: Nguyễn Hoàng Vân).

Ở "Phố trong làng", Anh Tuấn đảm nhiệm vai Nam - Trưởng Công an xã Tân Xuân. Anh Tuấn tên thật là Phạm Anh Tuấn, sinh năm 1990 tại Hà Nội. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với phim sitcom "Nhật ký Vàng Anh" phần 2.

Ngoài ra anh tham gia các phim "Đảo xanh", "Trái tim có nắng", "Zippo, Mù tạt và Em", "Ngược chiều nước mắt", "Trở về giữa yêu thương"... Anh đóng vai nam chính trong phim điện ảnh "Những nụ hôn rực rỡ".

Anh tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và từng theo đuổi đam mê ca hát, hoạt động trong nhóm nhạc cùng Lân Nhã Idol, Ngọc Trai và Xuân Lân.

Theo Phương Nhung/Dân trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/he-lo-dam-cuoi-nam-chinh-pho-trong-lang-voi-ban-gai-kem-11-tuoi-20220503071444024.htm

  • Từ khóa

Chuyện chưa kể về đội Quân nhạc nữ lần đầu tiên tham gia diễu binh

Theo tiết lộ của Trung tá Phan Đình Chiến, Trưởng khối Quân nhạc nữ, Đoàn Nghi lễ quân đội, Bộ Tổng tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam, dịp kỷ niệm 70...
07:10 - 05/05/2024
458 lượt xem

Phục dựng ảnh những anh hùng Điện Biên Phủ, nhóm bạn trẻ muốn nói lời tri ân

Vận dụng công nghệ và tài năng của giới trẻ để tri ân những người đã ngã xuống vì Tổ quốc là phương châm của Team Lee, nhóm những bạn trẻ phục dựng ảnh...
12:53 - 04/05/2024
886 lượt xem

Ra mắt sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chiều 3.5, tại Hà Nội, NXB Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức buổi giới thiệu sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ...
08:04 - 04/05/2024
974 lượt xem

Siêu du thuyền chở hơn 2.300 khách khỏa thân chuẩn bị ra khơi

Bạn cần mang theo những gì khi lên một chuyến du thuyền? Hẳn sẽ rất nhiều nhưng với hành trình đặc biệt này, câu trả lời chắc chắn là rất ít.
15:41 - 03/05/2024
1,517 lượt xem

Ông Trần Thanh Mẫn nói về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa

Ông Trần Thanh Mẫn nêu cần làm rõ mục tiêu, quy mô, tổng vốn đầu tư, thời gian, cơ chế... thực hiện chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát...
14:43 - 03/05/2024
1,394 lượt xem