18
/
150661
Đội bóng Indonesia gây sốc, trả lương siêu khủng mời HLV Park Hang Seo
doi-bong-indonesia-gay-soc-tra-luong-sieu-khung-moi-hlv-park-hang-seo
news

Đội bóng Indonesia gây sốc, trả lương siêu khủng mời HLV Park Hang Seo

Thứ 5, 20/07/2023 | 09:00:14
2,220 lượt xem

Theo nhiều nguồn tin từ Indonesia, CLB Persib Bandung muốn mời HLV Park Hang Seo với mức lương siêu khủng.

Persib Bandung là CLB hàng đầu ở giải vô địch quốc gia Indonesia. Mới đây, đội bóng này vừa sa thải HLV Luis Milla sau chuỗi thành tích tệ hại. Hiện tại, HLV Yaya Sunarya tạm thời dẫn dắt CLB trong thời gian tìm kiếm HLV mới.

Đội bóng Indonesia gây sốc, trả lương siêu khủng mời HLV Park Hang Seo - 1

CLB Persib Bandung muốn có sự phục vụ của HLV Park Hang Seo.

Ngày hôm qua, báo giới Indonesia rộ lên thông tin Persib Bandung muốn bổ nhiệm HLV Park Hang Seo vào "ghế nóng". Chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn thất nghiệp sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam vào đầu năm nay.

Tờ Tribunnews tiết lộ: "Sau khi sa thải HLV Luis Mallia, CLB Persib Bandung tạm thời để HLV Yaya Sunarya dẫn dắt đội bóng. Có thông tin cho rằng CLB đang ngắm tới chiêu mộ HLV Park Hang Seo. Ông là cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và có bảng vàng thành tích đáng ngưỡng mộ.

Nếu HLV Park Hang Seo nhận lời thì đó sẽ là điều tích cực với CLB này. Sự nghiệp của HLV người Hàn Quốc còn nhỉnh hơn so với HLV Luis Milla. HLV Park Hang Seo đã cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 và hai lần vô địch SEA Games. Bên cạnh đó, ông còn giành được ba danh hiệu khác cùng các CLB Changwon FC và Gimcheon Sangmu ở Hàn Quốc".

Tờ Denpasar đánh giá cao HLV Park Hang Seo: "Đó là HLV lão luyện. Năm 2002, ông là trợ lý của HLV Hiddink trong chiến tích đưa đội tuyển Hàn Quốc lọt vào bán kết World Cup. Sau đó, ông đã dẫn dắt nhiều CLB khác nhau ở Hàn Quốc và tạo nên thành công rực rỡ cùng với bóng đá Việt Nam.

Đội bóng Indonesia gây sốc, trả lương siêu khủng mời HLV Park Hang Seo - 2

HLV Park Hang Seo có thể nhận lương lên tới 22,5 tỷ đồng mỗi năm nếu sang làm việc ở Indonesia (Ảnh: Mạnh Quân).

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo còn là người đề cao kỷ luật. Ông đã tạo nên đội tuyển Việt Nam đoàn kết và có tinh thần chiến đấu cao. Ông thầy người Hàn Quốc còn được biết tới là người tỉ mỉ. Trước mỗi trận đấu, ông thường xuất hiện trên khán đài để theo dõi trực tiếp đối thủ. Nếu chiêu mộ được HLV Park Hang Seo, CLB Persib Bandung sẽ có lối chơi nhiệt huyết giống như đội tuyển Việt Nam".

Theo nguồn tin từ tờ Ruetir, CLB Persib Bandung sẵn sàng trả mức lương lên tới 22,5 tỷ đồng mỗi năm cho HLV Park Hang Seo. Con số này cao hơn so với khi ông làm việc ở đội tuyển Việt Nam (13 tỷ đồng/năm).

Theo H. Long/Dân trí 

https://dantri.com.vn/the-thao/doi-bong-indonesia-gay-soc-tra-luong-sieu-khung-moi-hlv-park-hang-seo-20230719230619529.htm

  • Từ khóa

Đội bóng vĩnh cửu của Perez

Vài năm trở lại đây, và có lẽ nhiều năm tiếp theo, người hâm mộ không còn tranh cãi đội bóng nào là vĩ đại nhất ở Tây Ban Nha nữa,...
16:20 - 06/05/2024
74 lượt xem

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng làm nên lịch sử cho billiards Việt Nam

Cơ thủ Việt Nam Dương Quốc Hoàng đã tạo ra 'địa chấn' ở nội dung billiards pool 9 bi thế giới khi giành chức vô địch giải Scottish Open diễn ra từ ngày 1...
14:55 - 06/05/2024
109 lượt xem

Cơ hội làm mới đội tuyển Việt Nam dưới triều đại HLV Kim Sang-sik

Đội tuyển VN đã luôn sử dụng sơ đồ 3-4-3 (5-4-1 khi phòng ngự) dưới thời HLV Park Hang-seo và Philippe Troussier, nhưng tân HLV Kim Sang-sik có thể đem...
11:46 - 06/05/2024
181 lượt xem

Báo Hàn Quốc tiết lộ điểm yếu của HLV Kim Sang-sik

Mới nhất, trang báo Hàn Quốc Star Ohmy News có bài viết đáng chú ý về HLV Kim Sang-sik.
09:40 - 06/05/2024
237 lượt xem

Thể thao Việt Nam: Dự Olympic, có mơ tranh huy chương?

Thể thao Việt Nam (TTVN) đang nỗ lực tìm kiếm thêm các suất tham dự Olympic Paris 2024 nhưng không vì thế mà mục tiêu đua tranh huy chương bị xem nhẹ.
07:46 - 06/05/2024
285 lượt xem