18
/
150548
Động thái vô cùng bất ngờ của Kylian Mbappe giữa xung đột với PSG
dong-thai-vo-cung-bat-ngo-cua-kylian-mbappe-giua-xung-dot-voi-psg
news

Động thái vô cùng bất ngờ của Kylian Mbappe giữa xung đột với PSG

Thứ 3, 18/07/2023 | 10:53:03
2,250 lượt xem

Kylian Mbappe đã quay trở lại tập luyện ở Paris Saint Germain (PSG) vào hôm qua, bất chấp xung đột cùng đội bóng trong thời gian qua.

Tương lai của Kylian Mbappe là chủ đề tranh cãi gay gắt. Tiền đạo người Pháp vẫn giữ nguyên quan điểm ở lại PSG thêm một mùa và không gia hạn hợp đồng. Điều đó có nghĩa rằng anh được phép ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm sau.

Động thái vô cùng bất ngờ của Kylian Mbappe giữa xung đột với PSG - 1

Mbappe ôm Neymar và tươi cười tập luyện bên Hakimi (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, PSG không chấp nhận điều đó. Họ ra tối hậu thư yêu cầu Mbappe đưa ra câu trả lời cuối cùng vào ngày 31/7. Trong đó, cầu thủ này buộc phải gia hạn hợp đồng thêm một năm (tới năm 2025) hoặc cuốn gói khỏi CLB ngay lập tức.

Theo báo giới Pháp, mối quan hệ của Mbappe và PSG căng thẳng lên tới đỉnh điểm. Đội bóng thành Paris rất bực tức khi cho rằng tiền đạo sinh năm 1998 là kẻ nuốt lời. Trước đây, Mbappe tuyên bố sẽ không rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bất chấp xung đột với PSG, Mbappe vẫn trở lại CLB tập luyện trong ngày hôm qua. Những bức ảnh cho thấy tiền đạo người Pháp có tâm trạng khá vui vẻ. Cầu thủ này đã ôm lấy người đồng đội Neymar.

Động thái vô cùng bất ngờ của Kylian Mbappe giữa xung đột với PSG - 2

Mbappe vẫn giữ nguyên quan điểm sẽ ở lại PSG thêm một năm và không gia hạn hợp đồng (Ảnh: Getty).

Sau đó, Mbappe và nhiều cầu thủ như Neymar, Danilo Pereira, Marco Asensio và Fabian Ruiz cùng nhau tập luyện với nụ cười trên môi. Rất có thể, trong thời gian tới, tiền đạo sinh năm 1998 sẽ gặp gỡ đại diện của PSG để bàn bạc về vấn đề tương lai.

Theo tờ L'Équipe, về cơ bản, HLV Luis Enrique vẫn điền tên Mbappe vào kế hoạch tái thiết PSG. Tuy nhiên, ông căn cứ vào thái độ của tiền đạo này cộng thêm động thái từ chóp bu (trừng phạt Mbappe dự bị cả mùa) để "đối xử" với cậu học trò người Pháp.

Thế nhưng, ngay cả khi ở lại PSG, Mbappe không còn được "tung hoành ngang dọc" như trước. HLV Luis Enrique cũng muốn toàn quyền quyết định vấn đề nội bộ đội bóng, để tránh tình trạng công thần làm loạn như mùa giải vừa qua.

Vào ngày 21/7 tới, PSG sẽ bắt đầu mùa giải bằng trận đấu giao hữu với Le Havre. Sau đó, tới ngày 25/7, họ sẽ đối đầu với Al Nassr của C.Ronaldo.

Theo H. Long/Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/dong-thai-vo-cung-bat-ngo-cua-kylian-mbappe-giua-xung-dot-voi-psg-20230718095506386.htm

  • Từ khóa

Cổ động viên Man United đòi sa thải Ten Hag sau trận thua thảm họa

Phần đông các chuyên gia cũng như cổ động viên Man United tin rằng HLV Erik Ten Hag sẽ sớm bị sa thải, đặc biệt sau trận thua thảm 0-4...
09:12 - 07/05/2024
39 lượt xem

HLV Kim Sang-sik tiết lộ thú vị về ông Park Hang-seo trong ngày ra mắt

Ông Kim Sang-sik bất ngờ nhắc tới đàn anh Park Hang-seo trong họp báo ra mắt trên cương vị tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam chiều 6/5.
06:35 - 07/05/2024
98 lượt xem

Đội bóng vĩnh cửu của Perez

Vài năm trở lại đây, và có lẽ nhiều năm tiếp theo, người hâm mộ không còn tranh cãi đội bóng nào là vĩ đại nhất ở Tây Ban Nha nữa,...
16:20 - 06/05/2024
439 lượt xem

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng làm nên lịch sử cho billiards Việt Nam

Cơ thủ Việt Nam Dương Quốc Hoàng đã tạo ra 'địa chấn' ở nội dung billiards pool 9 bi thế giới khi giành chức vô địch giải Scottish Open diễn ra từ ngày 1...
14:55 - 06/05/2024
480 lượt xem

Cơ hội làm mới đội tuyển Việt Nam dưới triều đại HLV Kim Sang-sik

Đội tuyển VN đã luôn sử dụng sơ đồ 3-4-3 (5-4-1 khi phòng ngự) dưới thời HLV Park Hang-seo và Philippe Troussier, nhưng tân HLV Kim Sang-sik có thể đem...
11:46 - 06/05/2024
566 lượt xem