18
/
146344
Thảm bại 2-4 trước Girona, Real Madrid hết mơ vô địch La Liga
tham-bai-2-4-truoc-girona-real-madrid-het-mo-vo-dich-la-liga
news

Thảm bại 2-4 trước Girona, Real Madrid hết mơ vô địch La Liga

Thứ 4, 26/04/2023 | 09:37:27
2,216 lượt xem

Tiền đạo Valentin Castellanos ghi toàn bộ 4 bàn thắng của Girona vào lưới Real Madrid, biến cuộc chiến trên sân Montilivi trở thành thảm họa không tưởng đối với "Kền kền trắng".

Cái tên Valentin Castellanos chắc chắn sẽ trở thành mục tiêu quan tâm của chính Real Madrid sau cú poker không tưởng vào lưới "gã khổng lồ" thủ đô Tây Ban Nha. 24 tuổi, quốc tịch Argentina, vừa chuyển đến Girona từ New York City hồi đầu mùa và sau 28 trận đấu ghi được 11 bàn cho đội bóng xứ Catalunya.

Thảm bại 2-4 trước Girona, Real Madrid hết mơ vô địch La Liga - Ảnh 1.

Valentin Castellanos phấn khích sau khi lập hat-trick

Tuy vậy, chỉ cần một lần ra sân trong đội hình chính ở cuộc tiếp đón nhà đương kim vô địch Real Madrid, Valentin Castellanos đã ghi được hơn phân nửa tổng số bàn thắng trước đó. Quan trọng hơn nữa, chân sút trẻ người Argentina còn trở thành cầu thủ đầu tiên sau 78 năm ghi đến 4 bàn thắng vào lưới Real Madrid trong một trận đấu tại La Liga.

Thảm bại 2-4 trước Girona, Real Madrid hết mơ vô địch La Liga - Ảnh 2.

Các mũi nhọn Real Madrid bị phong tỏa chặt

Chỉ ba ngày trước đó, Real Madrid còn hừng hực quyết tâm đua vô địch bằng chiến thắng 2-0 trước Celta Vigo và hy vọng Atletico Madrid có thể cầm chân Barcelona ở vòng đấu 30, qua đó, rút ngắn cách biệt điểm số trước chính đại kình địch. Tuy vậy, Barcelona lại có trọn 3 điểm ở vòng đấu này, duy trì khoảng cách 11 điểm nhiều hơn so với Real Madrid khi La Liga chỉ còn vài vòng cuối.

Thảm bại 2-4 trước Girona, Real Madrid hết mơ vô địch La Liga - Ảnh 3.

Bắt thay Courtois, Lunin thành "tội đồ" của Real Madrid

Real Madrid có "buông bỏ" La Liga hay không để tập trung cho Champions League nơi họ sẽ đối đầu cùng Man City để tranh vé vào chung kết, chưa ai rõ nhưng chắc chắn, HLV Carlo Ancelotti không sử dụng lực lượng mạnh nhất khi hành quân đến sân Girona. Không "lá chắn thép" Thibaut Courtois trong khung gỗ, cũng chẳng có chân sút số 1 Karim Benzema trên hàng công, Real Madrid dường như chỉ còn là cái bóng của chính mình dù còn gần như đầy đủ đội hình chính.

Thảm bại 2-4 trước Girona, Real Madrid hết mơ vô địch La Liga - Ảnh 4.

Castelllanos (9) vui mừng sau bàn mở tỉ số

Trong một ngày bộ ba tấn công Vinicius, Rodrygo, Asensio chơi mờ nhạt còn hàng thủ Real Madrid thi đấu như mơ ngủ, Valentin Castellanos có cơ hội tỏa sáng với cú đúp trong hiệp 1 bằng một cú đánh đầu cận thành và một pha thoát đi dứt điểm thoải mái. Bị dẫn trước hai bàn sau 24 phút, Real Madrid thắp lại chút hy vọng với pha làm bàn của Vinicius, rút ngắn cách biệt còn 1-2 ở phút 34.

Thảm bại 2-4 trước Girona, Real Madrid hết mơ vô địch La Liga - Ảnh 5.

Phấn khích sau khi lập cú poker vào lưới "Kền kền trắng"

Tình hình không có gì thay đổi ở hiệp 2 khi thủ thành Lunin bất lực chứng kiến các đồng đội ở hàng thủ Real Madrid bị Castellanos "làm xiếc". Họ gần như mở toang khung thành để chân sút chủ nhà ghi thêm hai bàn ở các phút 46 và 62. Real Madrid kịp gỡ thêm 1 bàn do công của Lucas Vazquez ở phút 85 nhưng quá muộn cho một màn ngược dòng.

Thảm bại 2-4 trước Girona, Real Madrid hết mơ vô địch La Liga - Ảnh 6.

Nét mặt thẫn thờ vì thua trận của Luka Modric và đồng đôi

Thảm bại 2-4 trước Girona, Real Madrid hết mơ vô địch La Liga - Ảnh 7.

Girona giành chiến thắng lịch sử

Thảm bại 2-4 trước đối thủ đang xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng, Real Madrid vẫn xếp thứ nhì La Liga (65 điểm/31 trận) nhưng đã kém đội đầu bảng Barcelona 11 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Hy vọng đua tranh chức vô địch của thầy trò Carlo Ancelotti gần như chấm dứt sau màn trình diễn thảm họa trên sân Montilivi.

Theo Người lao động

https://nld.com.vn/the-thao/tham-bai-2-4-truoc-girona-real-madrid-het-mo-vo-dich-la-liga-20230426073745596.htm

  • Từ khóa

Cơ hội làm mới đội tuyển Việt Nam dưới triều đại HLV Kim Sang-sik

Đội tuyển VN đã luôn sử dụng sơ đồ 3-4-3 (5-4-1 khi phòng ngự) dưới thời HLV Park Hang-seo và Philippe Troussier, nhưng tân HLV Kim Sang-sik có thể đem...
11:46 - 06/05/2024
60 lượt xem

Báo Hàn Quốc tiết lộ điểm yếu của HLV Kim Sang-sik

Mới nhất, trang báo Hàn Quốc Star Ohmy News có bài viết đáng chú ý về HLV Kim Sang-sik.
09:40 - 06/05/2024
125 lượt xem

Thể thao Việt Nam: Dự Olympic, có mơ tranh huy chương?

Thể thao Việt Nam (TTVN) đang nỗ lực tìm kiếm thêm các suất tham dự Olympic Paris 2024 nhưng không vì thế mà mục tiêu đua tranh huy chương bị xem nhẹ.
07:46 - 06/05/2024
167 lượt xem

Lộ diện dàn trợ lý của HLV Kim Sang-sik

Tân HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang-sik sẽ có ít nhất 2 trợ lý đồng hương Hàn Quốc và các trợ lý Việt Nam từng làm việc dưới thời HLV Park Hang-seo
19:32 - 05/05/2024
472 lượt xem

Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe chốt giá bán Rashford

Arsenal sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ nếu muốn sở hữu tiền đạo Marcus Rashford của Man United.
07:30 - 05/05/2024
736 lượt xem